‘วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต’ ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง เช่น ตกแต่งอาคาร หรือออกแบบภายใน จนถึงงานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการชิงดีชิงเด่น แก่งแย่งแข่งขันกัน ทั้งด้วยหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งคุณก็มีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ระวัง!!! อย่าพลาด เพราะคนจะจ้องซ้ำเติมคุณ

การเงิน :  รายจ่ายเข้ามาเยอะจนคุณชักหน้าไม่ถึงหลัง โดยเฉพาะในเรื่องของการก่อสร้างหรือตกแต่งบ้าน ไม่ควรลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือตกแต่งบ้านใหม่ แต่ต้องระวังคู่คุณอาจกำลังมีบ้านเล็กๆ อยู่ด้วย ซึ่งคุณก็หยิ่งในศักดิ์ศรีเสียจนยอมไม่ได้ จึงอาจเกิดปากเสียงเพื่อต้องการเอาชนะกัน  คนโสด หากคุณกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น หรือถูกเข้าใจผิดว่าเป็นรักที่ซ่อนเร้น ต้องระวังวันนี้บ้านใหญ่อาจตามมาราวีคุณ

สุขภาพ : หากนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ หรือขับรถเป็นเวลานาน ก็ต้องระวังเรื่องหลัง อาจปวดหลังตึงยึดไปถึงคอ บ่า ไหล่ ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณก็ยังคงอยู่ในการแข่งขัน หรือการประมูลงาน ยิ่งวันนี้คุณถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถที่มีอยู่เพื่อให้ชนะ ซึ่งไม่ควรล้อเล่น เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายกับหน้าที่การงานของคุณได้ และหากคุณทำได้ก็สามารถยึดงานนี้เป็นที่พึ่งยาวเลย

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ต้องระวังเงินที่ได้มาคงต้องดูดีๆ หลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ หรือเงินที่มีที่มาไม่โปร่งใส ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดคนอื่นที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : หากคุณมีปัญหาสามารถหันหน้าปรึกษากับคู่ได้เลย เพราะเขาสามารถเป็นคู่คิด ชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตให้คุณได้ แต่คุณก็ควรที่จะรับฟังด้วยดี ไม่ควรยั่วยุอารมณ์ เพื่อให้บรรยากาศดีๆ เสียไป    คนโสด คุณอาจกำลังคิดที่จะแย่งชิงหนุ่มที่คุณถูกใจ ซึ่งเป็นศิลปินอารมณ์ดี โดยหากไม่ได้ด้วยเล่ห์ คุณก็จะใช้กลและมนต์คาถาทีเดียว

สุขภาพ : โดยทั่วไปคุณมีสุขภาพแข็งแรง แต่ช่วงนี้คุณอาจงานเยอะจนการ์ดตกไปบ้าง ควรกลับมาดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีนะคะ เพราะไม่เช่นนั้นอาจป่วยแบบเรื้อรัง รักษานาน

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้แรงมากค่ะคุณ เพราะคุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องเข้าสู่การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน อย่างเอาเป็นเอาตาย จนคุณต้องร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบเลยทีเดียว ควรใจเย็นๆ ใช้สติในการแก้ไขปัญหาอย่าใช้อารมณ์

การเงิน : หากคุณคิดจะทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน วันนี้คุณอาจได้ไม่คุ้มเสีย เผลอๆ อาจเข้าเนื้อ ต้องหยิบยืมเงินคนอื่นมาหมุนด้วย ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงเงินสินบน

ความรัก : อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ทำให้คุณมีปากเสียงกันด้วยความหึงหวง ควรใจเย็น ค่อยๆ พูดกัน อย่าใช้อารมณ์ ไม่เช่นนั้นอาจเสี่ยงที่จะใช้ความรุนแรงเข้าหากัน คนโสด ก็ยังเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้หากมีคุณแล้ว ยังมีคนอื่นด้วย คุณคงไม่ยอมแน่

สุขภาพ :  อย่าเครียด อย่าโมโห เพราะจะทำให้คุณเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรนขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ หรือเรื่องสวยๆ งามๆ วันนี้อุปสรรคปัญหาที่รุมกระหน่ำเข้ามาอาจทำให้คุณถึงกับเสียศูนย์ เกิดความวิตกกังวล ไม่กล้าทำงานต่อไป ทางที่ดีวันนี้ควรทำแค่พอให้ตัวเองเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน ไม่ต้องไฟล์ทค่ะ เพราะคุณอาจเหนื่อยฟรี

การเงิน : เงินทองมีช่องทางที่จะได้มา อาจเพราะผู้ใหญ่ให้ด้วยความสิเน่หา แต่ก็อาจเสียไปโดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและนอกบ้านก็ดูแลช่วยเหลือหน้าที่การงานของคู่ด้วยดีเสมอมา แต่วันนี้อาจมีบางสิ่งที่ทำให้คุณไม่แน่ใจ หวาดระแวง จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกับคุณ ต้องระวัง เพราะหนึ่งในนั้นชอบใช้ความรุนแรง ควรอยู่ให้ห่าง

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก อาจมีอุบัติเหตุถูกกระทบเทือน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  จากเพื่อนสนิทผู้หญิงที่เป็นหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานที่ดี วันนี้เธออาจกลายร่างเป็นคู่แข่งนำงานมาประมูลงานสู้กับคุณ แม้คุณปรารถนาจะชนะขนาดไหน แต่ก็ไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะหากแพ้ จะมีแต่คนคอยรุมกระหน่ำซ้ำเติมคุณ

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณก็จะนำไปซื้อความสุขให้กับตัวเอง ด้วยการซื้อของราคาแพง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เดือดร้อนตามมา

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ในระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง วันนี้อาจมีการชิงดีชิงเด่น พูดจาส่อเสียดเสียดแทงใจกันบ้าง ตามประสาผู้หญิงมาอยู่รวมกัน ก็อย่ายึดเป็นอารมณ์ ปล่อยวาง คนโสด  ระวัง!! เพื่อนสนิทผู้หญิงอาจเข้ามาวุ่นวายกับความรักของคุณนะคะ มีความเป็นไปได้ ทั้งแย่งชิง หรือไม่ก็หึงหวงคุณ

สุขภาพ :  ยังต้องระวังเรื่องไข้หวัด ปอดบวม เลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่บำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ จนคุณอึดอัดและร้อนรุ่มกับการทำงาน อยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ก็อยากให้คุณอดทน ตั้งสติ เริ่มต้นใหม่ เพราะสถานการณ์อาจพลิกกลับกลายเป็นดี คุณมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีเงินทองเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงไม่ควรใช้จ่ายเงินตามใจตัวเองมาก เช่น ซื้อของฟุ่มเฟือยและมีราคาแพง

ความรัก : อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ ทำให้คุณเกิดปัญหาหึงหวงกัน ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ค่อยๆ คุยกัน บางทีอาจเป็นการเข้าใจผิดก็ได้ วันนี้ไม่ร้ายแรงเกินกว่าที่จะต้องแยกจากกัน คนโสด มีเสน่ห์ แต่ก็ระวังอาจนำภัยมาสู่ตัวเอง อาจเกิดความหึงหวง

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง พักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเจ็บป่วย โดยเฉพาะควรให้ความสำคัญกับโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับด้านงานบริการ เช่น งานบันเทิง เอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจในสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือความเป็นศิลปินในตัวมาใช้ในการทำงาน ระวังคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เลือก

การเงิน : มีโชค แต่ก็ต้องระวังถูกหลอกเรื่องการลงทุน ไม่ควรหลงคารมที่ดูมีหลักการน่าเชื่อถือ เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : วันนี้คู่คุณอาจติดเที่ยวนอกบ้าน จนมีข่าวเรื่องชู้สาวมาเข้าหูคุณนะคะ ทำใจหนักๆ เข้าไว้ เพราะอย่างไรเขาก็ยังกลับมานอนที่บ้าน คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็ระวังอาจเจอผู้ชายเจ้าชู้มาหลอกไปเป็นบ้านเล็กๆ ของเขา

สุขภาพ :  คุณอาจเอ็นจอยดริ๊งค์กิ้งและอีตติ้ง จนน้ำหนักขึ้นนะคะ ไม่ควรดื่มติดต่อกันหลายๆ วัน เพราะอาจทำให้เสียสุขภาพได้

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบฉกหนุ่มของคุณไปแบบเนียนๆ  ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563

วันนี้วันหยุด ความรักก็เลยหยุดชะงักไปด้วย ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2563

ระวัง! รักสามเส้าสี่เส้าพันตู จนต้องเลิกคิดที่จะกลับมารักกัน ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2563

ผู้ใหญ่นำพา ชายหนุ่มหน้าตาดีมาให้รู้จัก ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2563

มีลุ้นได้เจอรักแท้ แต่ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะผิดหวังอีก ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2563

ได้เจอหนุ่มในฝันทั้งที ก็มายั่วให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up