‘เพื่อนหญิง!!! อาจชวนคุณซื้อบ้านอยู่ด้วยกันแล้ว’ ดูดวงรายวัน 14 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 14 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจอยากให้เวลากับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในงานที่ทำ หรือทางจิตวิญญาณ รวมถึงด้านศาสนา แต่คนที่คุณคาดหวังว่าจะช่วยเหลือ วันนี้กลับปิดช่องทางทุกประตู  แต่คุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุในสิ่งที่ปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน : ได้เงินพิเศษ คุณก็นำไปใช้กับการเรียน    

ความรัก :  คุณอาจอยากมีเวลาส่วนตัวเพื่อศึกษาหาความรู้ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม หรือเตรียมข้อมูลเพื่อนำมาใช้กับการทำงาน วันนี้อาจต้องพยายามพูดให้คนที่บ้านเข้าใจหน่อยนะคะ เพราะเป็นวันหยุด เขาก็อยากใช้เวลากับคุณให้มากที่สุด  คนโสด ก็ยังหลงรักคนง่ายอยู่ แล้วก็ไม่กลัวด้วยหากผิดหวัง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  นั่งสมาธินานๆ ก็ต้องระวังเรื่องเข่าด้วย อาจปวด เส้นเอ็นตึงยึด ควรนั่งบนเก้าอี้บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจกำลังปรึกษาวางแผนกับเพื่อนสนิทผู้หญิงว่า อยากทำงานหรือทำธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม หรือซื้อขายบ้านที่ดิน งานนี้คุณควรหาข้อมูลในการลงทุนให้แน่นก่อน ไม่ควรด่วนตัดสินใจ เพราะอาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้เลย

การเงิน  :  อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านที่ดิน แต่ก็ไม่ควรฟุ่มเฟือย เพราะมีแนวโน้มว่าจะหมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง
ความรัก :  ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัว วันนี้ต่างคนก็ช่วยกันทำมาหากินกันเข้มแข็งดี อาจมีเรื่องการซื้อขายบ้านที่ดินเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็อย่าหวังกำไรสูงมาก เอาแต่พอดี คนโสด อาจมีเพื่อนผู้หญิงชวนคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือซื้อที่ดินอยู่ด้วยกันแล้วนะ

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด รวมถึงน้ำในหู อาจมีความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถ ความสำเร็จของคุณอยู่ที่ความสตรอง เชื่อมั่นในตัวเอง กล้าลุย วันนี้คุณอาจต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวต่างๆ และต้องกล้าที่จะยอมรับในโชคชะตาที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจากผลบุญกุศลที่คุณทำเมื่อวานทำให้ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ทีเดียว

การเงิน : มีเงินหมุนเวียนสูง แต่ก็ไม่ควรทุ่มไปกับการลงทุนจนหมด เพราะอาจวูบหายเลยก็เป็นได้

ความรัก :  วันนี้คุณอาจเป็นหัวหน้ากลุ่มในการนัดเลี้ยงรุ่น หรือเลี้ยงรวมญาติ ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน บรรยากาศก็แฮปปี้ดี   คนโสด คุณมีเสน่ห์ สตรองพอที่จะกล้าเลือกคนที่อยู่นอกการยอมรับของสังคม

สุขภาพ :  อวัยวะภายในช่องท้องอาจมีปัญหา รวมถึงมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำสิ่งที่เคยทำไว้มาปัดฝุ่นใหม่ แต่วันนี้อาจกลายเป็นโครงการที่สำคัญของบริษัทเลยทีเดียว เป็นความสำเร็จที่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ซึ่งงานนี้คุณอาจต้องเหนื่อยกับการอ้อนวอนขอร้องให้คนมาช่วยทำงาน ซึ่งก็ไม่มีใครสนใจเลย

การเงิน : ก่อนตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจไว้ใจคนผิดนะคะ

ความรัก :  คุณค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง แล้วเมื่อปล่อยเวลาไว้นานก็กลายเป็นห่างจนอีกฝ่ายเข้าไม่ถึง แม้วันนี้คุณอยากเรียกร้องเวลาหรือความสนใจจากคู่ก็อาจยากแล้ว คนโสด คนที่คุณเล็งไว้ วันนี้อาจไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : วันหยุดเหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่ง เพราะความอับชื้นของเสื้อผ้า หมอน ผ้าห่ม อาจทำให้เกิดปัญหาภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ที่เมตตาเอ็นดูคุณประดุจแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ ตอนเย็นอาจมีข่าวดี ได้ฉลองตำแหน่ง

การเงิน :  มีเงินหมุนเวียนใช้จ่ายคล่องมือ แต่ควรเก็บไว้บ้าง ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานเลี้ยงฉลองข่าวดี ที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้ากัน บรรยากาศมีความสุขมากมาย  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็อาจยังลังเล วิตกกังวลสูงว่า เขาจะสามารถเลี้ยงดูคุณไหวหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังเจ็บป่วยไข้ไม่สบายจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานมาก ใครก็มาขวางคุณไม่ได้ แต่วันนี้อาจเรียกว่าทุกขลาภ เพราะคุณอาจปิดจ็อบที่ทำอยู่อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ขณะเดียวกันก็อาจได้เริ่มต้นงานใหม่ที่มีความสำคัญกับบริษัท แต่ความสำเร็จก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน : อาจเกิดวิกฤติจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาลงทุน

ความรัก :  คุณมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ เพราะฉะนั้นเมื่อปัญหาเดิมๆ ยืดเยื้อมานาน วันนี้ก็อาจตัดจบเลยก็ได้ คนโสด คุณมีโลกส่วนตัวสูง วันนี้หากมีใครมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคุณมากๆ เลิกเลยง่ายกว่า

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัดนะคะ เพราะเสี่ยงกับการติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันจนต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างยิ่งยวด เพื่อทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ซึ่งจะมีปัญหาขลุกขลักทั้งวัน ถือว่าโชคดี คุณได้เจ้านายผู้หญิงส่งเสริมสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี เพราะเขาเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  คุณอาจต้องใช้เงินเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและบริวาร เพื่อเสริมบารมี แต่ไม่ควรช่วยทางให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานเลี้ยงหรือนัดกันไปเที่ยวกรุ๊ปใหญ่ บรรยากาศก็เฮฮาดี ยิ่งคุณลดทิฐิลงได้อีก จะทำให้ยิ่งคึกครื้นกว่านี้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ จึงคัดเลือกคัดกรองมาก กว่าจะได้แต่งงานก็อาจอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : หัวใจเป็นปัญหาอันดับหนึ่ง ส่วนรองลงมาคือ ปัญหาทางด้านสายตา ควรไปตรวจเช็คบ้าง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562

วามรู้สึกดีๆ สุกงอมเต็มที่ ได้เวลาบอกรักเพื่อนสนิท ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งเคลิ้มกับศิลปินผมยาว แค่อารมณ์พาไป ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2562

ระวัง!! คนที่คุณแอบรัก เสี่ยงต่อการมีลูกติดสูง ดูดวงรายวัน 12 กันยายน 2562

ศุกร์ 13 คืนไหว้พระจันทร์ ความรักอาจต้องอาถรรพณ์ ดูดวงรายวัน 13 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up