‘เพื่อนมาแรงอีกแล้ว ไม่สน แม้ผู้ใหญ่จะเตรียมคู่ที่เหมาะสมไว้ให้แล้วก็ตาม’ ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2562

ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากวันนี้คุณกำลังคิดที่จะทำสิ่งแปลกใหม่ที่อาจอยู่นอกเหนือจากงานประจำ ก็ต้องยอมรับด้วยว่า คุณต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานจากที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนักอยู่แล้ว แต่ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงศักยภาพให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  อาจมีคนจ้างงานในทางลับ ทางที่ดีอย่าเข้าไปยุ่งดีกว่า เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือถูกคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายใส่ร้ายว่า คู่มีกิ๊ก จึงทำให้ทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องกันในระยะนี้ แต่ไม่แน่อาจจริงก็ได้ เพราะพักนี้คู่เที่ยวบ่อยเหลือเกิน   คนโสด วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่คุณหมายปอง ก็ต้องยอมเหนื่อยสักพักจึงจะสมหวัง

สุขภาพ :  ใส่ใจในการรับประทานอาหารด้วยนะคะ รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ยิ่งตอนนี้หน้าร้อนด้วย เชื้อเยอะเหลือเกิน อาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากคุณกำลังร่วมงานกับเพื่อนผู้หญิงที่รู้ใจต้องระวังไว้นิดนะคะ เพราะอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่หนักหน่วง โดยที่วันนี้คุณก็ยังหาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้ว่า ไปทางไหนดี ดังนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : มีโชค แต่ไม่ควรหลงคารมบุคคลอื่น เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : ระวังความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลผู้หญิงในครอบครัว เช่น แม่ พี่สาว น้องสาว หรือลูกสาว เพราะคุณค่อนข้างกดดันพวกเขาให้ทำในสิ่งที่คุณปรารถนา วันนี้อาจมีสักคนที่ความอดทนมาถึงจุดระเบิด คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนรักมากมาย แต่ที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะความหึงหวง วันนี้คุณอาจให้เพื่อนลองมาทำหน้าที่แทน

สุขภาพ  :  มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย รวมทั้งไข้หวัด ปอดบวม หรือความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณโชคดีในการเดินทางติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมทั้งการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน หากไปประมูลงานกับใคร คุณก็มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้การสนับสนุน จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  เล็งผลตอบแทนในธุรกิจ การลงทุน ค่อนข้างสูง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินพิเศษ

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้ญาติพี่น้องได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็ระวังการปะทะคารมไว้หน่อยนะคะ คุณควรลดทิฐิลงบ้าง เพราะคุณจะยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล  คนโสด คุณโรแมนติก ฝันอยากมีความรัก ซึ่งวันนี้ก็สมใจ เพราะจะมีคนมาจีบและติดพันคุณมากมาย

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด อยากไปช่วยเพื่อนทำงานใจจะขาด ก็ไปไม่ได้ เพราะอาจติดอยู่ในสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่แล้วก็ตาม แต่เขาก็ทำเป็นไม่สนใจ

การเงิน : คุณอาจทำบุญหรือช่วยเหลือคนด้วยความไว้ใจ แต่อาจถูกหลอกได้

ความรัก : ระวังมือที่สามจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากครอบครัวคุณ แต่หากบอกคู่แล้ว แต่เขาไม่เชื่อ ก็ปล่อยตามใจ ซึ่งคุณก็ขี้น้อยใจ แสนงอนอยู่แล้ว เดี๋ยวจะมีปัญหากัน  คนโสด  ระวังคนไม่หวังดีจะมาแกล้งรักหลอกๆ หรือปอกลอก

สุขภาพ : โหมงานหนักจนลืมดูแลสุขภาพ พอมารู้ตัวอีกทีอาจรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เพื่อนผู้หญิงที่รู้ใจก็อยู่กับคุณเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือทีมงานที่ดีมีคุณภาพ กับผู้รู้ที่จะเป็นฝ่ายหาข้อมูลมาประกอบกับงานวันนี้ ดูแล้วก็น่าจะเป็นทีมที่ปึ๊กอยู่

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินกับข้อมูลความรู้ หรือจ้างผู้เชี่ยวชาญมาทำงาน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมหลายๆ อย่าง โดยคุณแต่งเข้าบ้านผู้ชาย วันนี้คุณอาจมีการปะทะคารมกับญาติที่เป็นผู้หญิงจนอยากปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวบ้างแล้ว คนโสด ก็ไม่อยากบอกว่า วันนี้เพื่อนมาแรง แม้ผู้ใหญ่จะเตรียมหนุ่มในฝันไว้ให้ แต่คุณก็ไม่ถูกใจ

สุขภาพ  : ระวังปัญหาเรื่องโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ อาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้งานที่ต้องใช้ศิลปะทุกประเภท คุณอาจต้องถูกกดดันจากเสียงรอบข้าง เพราะด้วยสไตล์การทำงานของคุณที่ตรวจพินิจพิจารณาอย่างดี จนบางทีงานเสร็จไม่ทัน จึงทำให้คุณรู้สึกผิดหวังและไม่สบายใจ เพราะบางทีคุณก็ขัดแย้งกับผู้อื่นเลย ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหาไป

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิงทำงานด้านประชาสัมพันธ์ด้วยแล้ว จะมีโชคลาภ ความรัก : วันนี้คุณผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำในครอบครัว ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีแล้ว ยังช่วยดูแลความเป็นอยู่ของสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ดีมีสุข คนโสด คุณสวยรวยเสน่ห์ แต่เพราะที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จในความรัก วันนี้จึงอาจต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยให้คำปรึกษา

สุขภาพ : ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังจะมีโอกาสปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้หากคุณมีโครงการที่จะเปิดบ้านทำเป็นโฮมออฟฟิศ เป็นตัวแทนรับ-ซื้อขายที่ดิน บ้านจัดสรร หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ ก็เรียกว่าดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนใกล้ชิดและคนข้างตัวก็ส่งเสริมช่วยเหลือให้คุณได้ทำตามความฝัน

การเงิน : คุณอาจมีโอกาสได้พัฒนาบ้านและที่ดินของครอบครัว

ความรัก :  คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว เป็นคู่ที่ขยันช่วยกันทำมาหากินแต่ก็ระวังความที่คุณเอาใจยาก เดาใจลำบาก บางทีก็พาให้คนอยู่ข้างๆ สับสนไปด้วย คนโสด คุณรักเดียวใจเดียว เพราะฉะนั้นหากรับใครไว้ ก็ต้องมั่นใจว่าคนๆ นั้นต้องฝากผีฝากไข้ได้

สุขภาพ  : หากไม่สบายควรไปพบแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ควรซื้อยามาทานเอง เพราะจะทำให้โรคลุกลาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up