‘ความรู้สึกดีๆ สุกงอมเต็มที่ ได้เวลาบอกรักเพื่อนสนิท’ ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถในการติดต่องานค่อนข้างสูง เพราะงานที่รับมาเสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงลุยเดี่ยวทุกสถานการณ์ ตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่รอฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุน เพราะหวังผลตอบแทนที่สูง รวมถึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : วันนี้หากมีปัญหาสามารถปรึกษาคู่ได้เลย เขาจะเป็นคู่คิดให้คุณได้อย่างดี ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน และแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้ด้วย  คนโสด คุณมีเสน่ห์ เซ็กซี่ในสายตาเพศตรงข้าม ประมาณสวยเลือกได้ วันนี้ก็ยังเลือกอยู่ เกณฑ์ในการแต่งงานก็อาจอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : ระวังแผลเก่าหน่อยนะคะ เพราะคุณหักโหมทำงานหนัก ไม่ค่อยดูแลตัวเอง อาจทำให้อาการเจ็บปวดไม่หายสักที

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง อาจมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผลประโยชน์อย่างดุเดือดเลือดพล่าน จนเกิดการทะเลาะกัน ซึ่งที่สุดแล้วคนที่ผิดหวัง เสียใจ ก็คือคุณ จึงควรใช้สติ ความเข้มแข็ง และใจเย็นในการตัดสินปัญหา

การเงิน  : คุณอาจรูดบัตรซื้อความสุขให้ตัวเอง เช่น เครื่องประดับราคาแพง หรือเสื้อผ้าเครื่องสำอางแบรนด์เนม จนเกินวงเงิน

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้อาจมีเรื่องศักดิ์ศรีเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณต้องการอยากแค่เอาชนะ เมื่อคุณได้มาแล้วก็อาจไม่สนใจเลยก็ได้   คนโสด คุณอาจทะเลาะกับเพื่อนหญิงคนสนิท เพราะมีมือที่สามแอบมาชอบเพื่อนคุณ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู อาจทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณมากับความกล้าบ้าบิ่น เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ลุยทุกสถานการณ์ จนไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย คงจะดีกว่าหากคุณทำงานส่วนตัว หรือเป็นโครงการพิเศษ

การเงิน :  โชคดี มีเงินไหลเวียนไม่ติดขัด แต่วันนี้ไม่ควรลงทุนในสิ่งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก : วันนี้ควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการมีเหตุผลและการประนีประนอม คนโสด คุณกำลังตกหลุมรักใครอยู่หรือเปล่า ก็อย่าเพิ่งวาดฝันจินตนาการไปไกล เพราะเขาอาจยังไม่ได้คิดอะไรกับคุณเลยก็ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในหมวดของเส้นเลือดตีบตันและโรคหัวใจ เช่น เส้นเลือดในหัวใจตีบ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ก็ยังต้องระวังปัญหาและอุปสรรคจากการเดินทางติดต่องานอยู่นะคะ แม้ผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงานจะช่วยเหลือสนับสนุนเต็มที่ รวมทั้งผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องระวังเพื่อนรุ่นน้องอาจสวนกลับแบบไม่เกรงใจคุณต่อหน้าที่ประชุม หรือลูกค้า

การเงิน : อาจหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ หรือกับคนรัก

ความรัก : วันนี้ก็ยังเสี่ยงกับการมีปากเสียงกันนะคะ คุณอาจปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำ หรือไม่ก็ยอมหันหน้าเข้าหากัน ด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศมื้อเย็นแบบเดิมๆ ชวนกันไปดินเนอร์นอกบ้าน หรือมีกิจกรรมร่วมกันบ้าง คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอผู้ใหญ่ชาวต่างชาติที่อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง คุณจะรับมือไหวไหมเนี่ย

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจเป็นลมปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้เพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง ซึ่งเขาจะเป็นคู่ที่จะช่วยคุณสร้างเงินสร้างทองให้ได้อย่างดี แต่ควรระวังความชิล เอาแต่ใจเหมือนเด็ก อาจทำให้งานได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าที่ควร

การเงิน :  อาจหมดไปกับเรื่องฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย เช่น ขนมนมเนย ของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้เป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงกับลูกหลานบริวารเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ  คนโสด คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจนความรู้สึกดีๆ สุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจถึงเวลาบอกรักเพื่อนสนิท

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู อาจติดเชื้อไวรัส รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม เช่น กระดูกพรุน หรือกระดูกเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความฝัน และต้องการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งด้วยความรู้ความสามารถ สติปัญญาของคุณสามารถก้าวไปถึงจุดนั้นได้ แต่ด้วยหนทางวันนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรรคอยู่ แต่ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน : ได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงกาย ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงมัวหมองได้

ความรัก :  คุณอาจถูกผู้หวังดีประสงค์ร้ายใส่ความว่า คุณเป็นกิ๊กกับเด็กรุ่นน้อง อาจเป็นพนักงานใหม่ที่คุณกำลังสอนงานอยู่ แม้เป็นเรื่องไม่จริง แต่ก็ระวังตัวไว้หน่อยก็ดีค่ะ คนโสด มีเสน่ห์เลือกได้ วันนี้คุณอาจเลือกเด็กหนุ่มไฟแรง แล้วเริ่มต้นทำธุรกิจสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันเลยก็ได้

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ อาจท้องเสียจนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง วันนี้อาจนำทีมเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน แต่ก็ไม่ควรสนิทสนมมากเกินไปจนเขาอาจไม่เกรงใจ ตัดสินใจข้ามหน้าคุณไปเลย

การเงิน :  แม้จะมีโชค มีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่เพราะคุณชอบลงทุนใหม่ๆ หรือทุ่มให้กับคนรักมากก็อาจทำให้เกิดภาวะชักหน้าไม่ถึงหลังได้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันมานาน จนบางทีคู่อาจนอกลู่นอกทางไปบ้าง ก็อย่าเพิ่งโทษหรือประชดตัวเอง ลองเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ไปเที่ยว หรือออกไปทานข้าวด้วยกันบ้าง ก็จะช่วยให้แฮปปี้ขึ้น คนโสด คาดเดาได้ยาก เปอร์เซ็นต์ที่จะมีความรักที่ซ่อนเร้นสูง

สุขภาพ : ออกจากบ้าน พกยาดม ยาหม่อง ยาหอมไปด้วยนะคะ อาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up