‘มีดวงไปอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสม เสี่ยงต่อการพลาดที่สุดในชีวิต’ ดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงไปอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสม เสี่ยงต่อการพลาดที่สุดในชีวิต’

ดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเข้าทำงานใหม่ ช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงทดลองงาน จึงมีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขไม่ได้หยุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ทางที่ดีวันนี้คุณควรใช้กำลังกาย กำลังใจและสติปัญญาที่เข้มแข็ง ยึดหลักซื่อสัตย์สุจริต ประกอบอาชีพอย่างถูกต้องถูกศีลธรรม แล้วผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อย

การเงิน  : รายได้ของคุณมาจากหยาดเหงื่อแรงงานและเงินเดือนประจำเป็นหลัก วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องและไม่ถูกศีลธรรม เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเพ่งเล็งหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า กำลังมีความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ แต่จริงๆ แล้วคุณคบกันเป็นกัลยาณมิตร คอยชี้แนะแนวทางในเรื่องการปฏิบัติธรรมหรือการค้นคว้าหาความรู้มากกว่า คนโสด  หลังจากแย่งชิงเพื่อให้ได้เป็นที่รักมาตลอด วันนี้คุณพบสัจธรรมแล้วว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าสู่โลกแห่งการปฏิบัติธรรมและครองตัวเป็นโสด

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย สุกๆ ดิบๆ รสแซ่บเว่อร์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมทำงาน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ผลงานของคุณจะมีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับกันในวงกว้าง ถึงกระนั้นก็ตามอย่ายึดแต่ความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะยังมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไขตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน :  จ้างคุณ 10 แต่คุณทำให้เป็น 100 นอกจากนั้นยังออกเงินทำงานให้ก่อนอีกด้วย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันหรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว เพราะฉะนั้นที่ผ่านมาจึงเป็นชีวิตใครชีวิตมัน วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะถูกเข้าใจผิดว่า กำลังมีความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์อยู่   คนโสด  ภาคการทำงานคุณก็ขยันทำงาน แรงไม่ตก  ขณะที่ภาคความรักวันนี้คุณก็แข่งขันสุดใจ ไม่ถอยเช่นกัน

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณโหมงานหนักมากจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของตัวเองทันที ยิ่งหากรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา พักผ่อนนอนหลับไม่เพียงพอ มีโอกาสที่จะเกิดโรคกระเพาะอักเสบและท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากงานที่คุณตั้งใจทำกำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายหรือถูกปิดกิจการ ซึ่งคุณก็ได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบงานที่ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายอย่างดีมาตลอด ช่วยประคับประคองเอาตัวรอดมาได้ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ก็เหนื่อย จนคุณเซ็งกับการทำงานไปเลย

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะขาดรายได้ ขาดทุน หรือสูญเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้หากคุณคิดจะทำธุรกิจใหม่ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น

ความรัก :  จากความรักที่จบกันไปแล้ว วันนี้จะบอกว่าเริ่มใหม่ก็ไม่เชิง เพราะคุณยังระแวงกับทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ลงรอยกัน จนไม่กล้าเริ่มต้นใหม่แล้ว คนโสด หากคุณเพิ่งอกหักมา วันนี้คุณยังระแวงไม่กล้าเริ่มต้นกับใครใหม่แล้ว หากจะเป็นไปได้ก็แค่เพื่อน

สุขภาพ :   วันนี้คุณไม่ควรไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตกเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง การ์ดอย่าตก โควิด-19 ยังอยู่กับเรา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากเป็นช่วงที่คุณทำงานอย่างมีความสุข เพราะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนช่วยเหลือ จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ วันนี้อย่าวางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ เช่น การโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขาย ฯลฯ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด ซึ่งมีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องเงิน ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปลงทุนจนหมด รวมถึงซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  เป็นโอกาสดีที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่รวมกันพร้อมหน้า มีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นงานบุญหรืองานมงคล แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงต่อหน้าคนอื่น โดยไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย มีแต่คนแย่งชิงเพื่อให้ได้คุณไปเป็นแฟน แต่วันนี้อารมณ์คุณก็ไม่แน่นอน มีความเป็นไปได้ว่าจะเปลี่ยนใจสายฟ้าแลบ

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีความเสี่ยงว่าคุณจะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาทและการขับขี่ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักดนตรี นักร้อง พริตตี้ ดีเจ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม จนถึงสถานบันเทิง มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง หากกำลังเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ และสาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ แชริตี้ ฯลฯ วันนี้เขามองไม่เห็นถึงความสำคัญ ซึ่งคุณก็คงต้องขยันและตั้งใจทำงานเพิ่มขึ้น

การเงิน  :  หาเงินได้สูงจากธุรกิจสีเทา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกให้ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะฉะนั้นไม่ควรสงเคราะห์ หรือให้ความช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายตามกำลัง ไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณกำลังตามงอนง้อคู่ให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม วันนี้มีโอกาสดีที่เขาจะกลับมา แต่คุณก็ไม่ควรเรียกร้องความสนใจหรือระบายด้วยความน้อยใจ เพราะเดี๋ยวจะต้องตามง้องอนกันอีก คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตัดสินใจไปอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณ ดังนั้น วันนี้จึงมีแต่ความน้อยเนื้อต่ำใจ เรียกร้องความสนใจ ขี้หึง ซึ่งไม่สร้างความสุขให้กับตัวเองเลย

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร กับการดื่มสุราเมรัย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า น้ำหนักจะขึ้นแบบไม่มีคุณภาพ มีโอกาสที่จะเป็นโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ดังนั้น คุณจึงควรใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบที่ดี แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสีเทาจนถึงไม่ถูกศีลธรรม เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วจะมีแต่เดือดร้อนไม่ได้หยุด

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่ใจดีใจบุญ ชอบทำบุญ ทำกุศล สงเคราะห์ผู้อื่นที่เดือดร้อน รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งผลของการให้ วันนี้มีโอกาสที่จะตอบแทนกลับมาให้คุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่ายไม่ได้ขาด

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี คู่คุณยอมตามใจทุกอย่าง จากที่เคยอยู่บ้านไม่ติด วันนี้ก็อยู่ติดบ้านเป็นแฟมิลี่แมน แม้จะแค่วันนี้วันเดียวก็ตาม คนโสด คุณมีเสน่ห์สามารถเลือกได้ จึงเอาแต่ใจสุดๆ

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่กินดื่มอย่างสุขสันต์ วันนี้จึงต้องระวังความเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้ภูมิคุ้มกันโรคบกพร่องได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร หรือทำงานบริหารองค์กร วันนี้คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้าจึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม จนถึงนักธุรกิจโอท็อป มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้อย่างงดงาม โดยเฉพาะในเรื่องการซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่วันนี้ด้วยความใจดี ใจบุญที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น อาจทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก : จากที่คุณมีความเป็นผู้นำในครอบครัว ทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาของครอบครัว วันนี้นับว่าโชคดีที่ครอบครัวคุณเข้าใจ ยอมให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่  คนโสด หากคุณอกหักกับความรักมาหลายครั้ง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่ต้องผิดหวังวนไปอีกแล้ว เพราะมีโอกาสได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up