‘รักธรรมดาโลกไม่จำ วันนี้มีดวงแย่งชิงเพื่อพิสูจน์รักแท้’ ดวงรายวัน 20 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 20  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักธรรมดาโลกไม่จำ วันนี้มีดวงแย่งชิงเพื่อพิสูจน์รักแท้! ‘

ดวงรายวัน 20 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเป็นหัวหน้าทีมทำงาน วันนี้ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ในกรณีร้ายแรงสุดๆ อาจถึงขั้นออกจากงาน แต่หากมองในทางที่ดี ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือรับงานอิสระ เป็นเจ้านายตัวเอง

การเงิน  :  คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าเงิน จึงมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ก็เป็นแค่ระยะสั้นๆ เพราะเดี๋ยวเงินจะไหลมาเทมาอย่างน่าแปลกใจ ทำอะไรก็ขึ้นไปหมด

ความรัก  :  วันนี้ช่างต่างจากเมื่อวาน เพราะคุณจะทำแต่งานจนมีโอกาสขัดใจกับคู่ แต่ก็เรียกว่าคุณยังมีความเป็นแม่บ้านผู้ประนีประนอมสูง จากที่สถานการณ์จะรุนแรงจึงผ่อนคลาย คนโสด  วันนี้คุณเลือกงานมากกว่าความรัก อาจเพราะเพิ่งเจ็บช้ำน้ำใจมาอย่างหนักหนาสาหัส แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังฝันที่จะเป็นแม่บ้านมีครอบครัวที่อบอุ่นอยู่ดี

สุขภาพ  :   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าดูแลสุขภาพตัวเอง หากไม่สบายก็ไม่ไปหาหมอ จึงมีโอกาสที่จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ จึงควรออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ นอนหลับให้เพียงพอ งดดื่มแอลกอฮอล์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง ที่มุ่งเน้นทำประโยชน์เพื่อสังคม เป็นงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้าที่จะฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ เช่น ตำรวจ ทนายความ อัยการ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำชื่อเสียงมาสร้างธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือธุรกิจสีเทา หากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนไม่ได้หยุดหย่อน

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าผลงานที่คุณทำให้กับสังคมจะส่งผลให้มีเงินเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ควรระวังเพราะก็จะมีรายจ่ายอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน โดยเฉพาะเพื่อนกินที่พร้อมจะเฮไหนเฮนั่น

ความรัก :  คุณมีความเป็นแม่บ้านสูง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำเซอร์ไพร์สแบบธรรมดาโลกไม่จำ แต่คุณอาจเซอร์ไพร์สกว่า เพราะจากที่วันอาทิตย์เขาไม่เคยอยู่บ้าน วันนี้อยู่บ้านซะงั้น   คนโสด   จริงๆ แล้วคุณเป็นประเภทรักใครรักจริง แล้วหากธรรมดาโลกไม่จำ จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแย่งชิงเพื่อพิสูจน์รักแท้

สุขภาพ  :  พรุ่งนี้จะไปทำงาน วันนี้ออฟฟิศซินโดรมถามหาเสียแล้ว วันนี้จึงควรพักผ่อนให้เต็มที่ ออกกำลังกายหรือหาหมอนวดมานวดคลายเส้นแทนการนั่งหลังขดหลังแข็งทำงานบ้าน หรือนั่งชนแก้วกับเพื่อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาแนะนำ คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าบ้าบิ่นมาก แต่ดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แล้วก็เป็นไปได้ว่าคุณจะดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จึงไม่ควรใจร้อน วู่วาม รีบตัดสินใจ ทางที่ดีวันนี้ควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน คุณสามารถทำธุรกิจได้ดีจากอำนาจ วาสนา บารมีในตัวคุณ แต่วันนี้คุณไม่ควรเป็นตัวแทนหรือนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานะลำบากต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณ แต่ละคนก็มีความเป็นตัวเองสูงมาก จนยากที่จะอยู่ด้วยกันได้อย่างราบรื่น แต่ก็เลิกรากันไม่ได้ เพราะยังต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ ซึ่งคุณก็พยายามที่จะอยู่อย่างมีความสุขที่สุด คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มที่มีหน้าที่การงานดี ปากหวาน เป็นพ่อหม้าย ซึ่งคุณหลงรักคนง่ายอยู่แล้ว ก็ระวังจะถูกหลอกนะ

สุขภาพ :  มีโอกาสลื่นล้ม พลัดตกจากที่สูง จนได้รับบาดเจ็บที่ขา กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ จนเดินไม่ถนัด รวมถึงโรคเก๊า  นอกจากนั้นหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรใช้อำนาจและบารมีเข้าข่ม โดยห้ามใครขัดขวางทางการทำงานของคุณ แต่ควรอดทน และการรอคอยโอกาสและจังหวะที่มาถึงจะดีกว่า เพราะอารมณ์จะปิดบังหนทางแห่งปัญญาให้คุณตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้จ่ายแบบตอบสนองนี๊ดของตัวเองจนเข้าเนื้อ ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย หรือคดีความ เพื่อจะแยกกันอยู่ แต่ก็เป็นไปได้อีกว่าจะขึ้นอยู่กับอารมณ์คุณอีก แล้ววันนี้ใครก็ขัดใจไม่ได้  คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบคนๆ นั้น แล้วเป็นไปได้ว่ามงจะลงเลย

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านกฎหมาย เงื่อนไขสัญญา ข้อตกลง  ที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท อย่าเพิ่งวางใจกับความสำเร็จ แต่จงควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดให้ดี เพราะวันนี้เขามีโอกาสที่จะสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คุณที่สุด

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกไม่แน่นอน หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรใช้เงินตามใจตัวเองนัก เพราะมีโอกาสหมดลงอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณไม่ได้อยู่กันถาวร แต่เป็นลักษณะไปๆ มาๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการจัดการให้ถูกต้องตามหลักกฎหมาย ซึ่งจะทำให้คุณได้มีโอกาสอยู่กันเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์  คนโสด  ที่ผ่านมาหากคุณคบกันแบบฉาบฉวย คบกันเป็นวันๆ ไป ไม่มีอนาคต วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีอนาคตร่วมกันมากขึ้น

สุขภาพ :  หากคุณมีพฤติกรรมที่ชอบกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เป็นแค่อาการเตือน จึงควรไปพบแพทย์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุนในการทำงาน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งคุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม ด่วนตัดสินใจ โดยไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน แม้คุณจะมีโชคในการลงทุน แต่เพราะคุณให้ความสำคัญกับงาน พอได้เงินมาคุณก็ช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนฝูง จึงทำให้เงินมีการหมุนเวียนค่อนข้างมาก

ความรัก :  วันนี้คุณใช้ชีวิตคู่กันอย่างผู้ใหญ่ มีเหตุมีผล ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ควรลดทิฐิของตัวเองลงบ้าง พยายามประนีประนอมมากกว่าเอาชนะกัน  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ที่เข้าใจให้คุณได้ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่เรียกร้องเวลาจนคุณรู้สึกอึดอัด

สุขภาพ :  หากงานยุ่ง ระวังจะพลาดท่าหกล้ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณก็ยังคาดหวังถึงความสำเร็จกับการทำงานอย่างมาก จนทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานทั้งเสาร์และอาทิตย์เลย  ซึ่งวันนี้คุณจะสตรอง บุกเบิกและลุยงานหนัก โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพื่อไปสู่เป้าหมายในชีวิตที่คุณตั้งไว้ที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณขยันทำงานจึงสามารถหาเงินได้ตลอดๆ โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมูลค่าการลงทุนสูง ซึ่งก็ต้องระวังเพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสุดโต่งมาก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเน้นที่หาเงินเพื่อให้ครอบครัวมีฐานะทัดเทียมกับคนอื่น  คนโสด  คุณสตรองในเรื่องของเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ส่วนเรื่องความรักวันนี้มาทีหลัง

สุขภาพ :  คุณเป็นสาวสตรอง แอคทีฟ หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ จะป่วย ซึ่งโรคที่มีความเสี่ยงคือ โรคหัวใจและทางด้านสมอง จึงควรหากิจกรรมทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ถูกจริตของคุณอยู่แล้วด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up