‘ระวัง!! คนที่คุณแอบรัก เสี่ยงต่อการมีลูกติดสูง’ ดูดวงรายวัน 12 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 12 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณได้ทำงานศิลปะศิลปิน หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เอ็นเทอร์เทนเม้น คุณจะเปรียบเสมือนหัวจักรที่ขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ แต่ความที่คุณมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ก็ต้องเหนื่อยคนเดียว แทบอาบเหงื่อต่างน้ำเลย การเงิน : งานดี เงินไหลมาเทมา ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่คุณอาจสนใจตัวงานมากกว่าเรื่องเงิน ควรหาผู้จัดการมาดูแลเรื่องเงินด่วน  

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งคนในครอบครัว และนอกบ้าน แต่คุณอาจยุ่งอยู่กับงานนอกบ้านจนงานในครอบครัวอาจต้องให้คู่ทำหน้าที่แทน ฉะนั้นวันนี้คู่จากที่เคยออกเที่ยวก็เลยอยู่ทำหน้าที่แฟมีลี่แมนให้ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่อาจใช้เสน่ห์ไม่ได้มาก เพราะติดงาน

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือความร้อน โดยไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน รวมถึงการเจริญอาหาร ก็อาจน้ำหนักขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจกำลังใช้ช่วงเวลาพักร้อนอย่างมีความสุข อาจนอนพักอย่างสบายอยู่กับบ้าน แต่เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ เพราะอาจมีผู้ใหญ่ คนรอบข้าง หรือเจ้านายมาตามให้คุณกลับไปทำงาน ซึ่งกลับไปคราวนี้คุณอาจต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว

การเงิน  : มีเงินจับจ่ายใช้สอยอย่างสบาย แต่ก็ระวังอาจฟุ่มเฟือยจนลืมตัว
ความรัก :  คุณทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวมีหลักฐานมั่นคง แต่จริงๆ แล้วครอบครัวคุณอาจไม่ได้ต้องการเงินมากกว่าความอบอุ่นก็ได้ วันนี้คุณจึงค่อนข้างเอาใจยากเดาใจลำบาก ไม่รู้จะทำตัวอย่างไร คนโสด คุณทำงานหนัก พอมีเวลาก็อยากพักผ่อนนอนหลับมากกว่าไปเที่ยวกับแฟน

สุขภาพ :  หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับผู้อื่น เพราะคุณอาจติดเชื้อ จนอาจเจ็บป่วยหรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องทำหน้าที่พี่เลี้ยงหรือหัวหน้างานของเด็ก 2 คน 2 สไตล์ คนหนึ่งค่อนข้างเอาแต่ใจ อยากทำก็ทำไม่อยากทำก็ทิ้งเลย มีความเป็นเด็กสูง กับอีกคนหนึ่งเป็นเด็กดี นุ่มนวล ช่วยเหลืองานทุกอย่าง ซึ่งคุณต้องพิจารณาอย่างสุขุมรอบคอบเพื่อที่จะใช้คนให้ถูกกับงานที่สุด

การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นกับแฟน ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน รวมไปถึงอาจต้องเสียเงินให้กับลูกหลาน

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมาถึงจุดที่ต้องคุยกันเรื่องลูกหรือบริวารในบ้าน เพราะอาจตัดสินกันไม่ลงตัว ปัญหาจึงไม่ได้รับการคลี่คลายเสียที ซึ่งบางทีอาจต้องมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง  คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าจ๊ะ สืบดีๆ นะคะว่า เขามีลูกติดมาด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ : ให้ความสำคัญในเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้จะเรียกว่าคุณมากับดวงก็ได้ วันนี้อาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับจิตอาสา หรืองานบริการแบบฟลุ๊คๆ โดยที่คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งคุณกล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง ไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย แต่ก็มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีดวงได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็อาจหมดไปกับเรื่องไร้สาระ เช่น ซื้อขนมนมเนย

ความรัก : วันนี้คุณอาจเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ คาดหวังในตัวคู่สูงจนกลายเป็นหึงหวงจนออกนอกหน้า แล้วพอทะเลาะกันคุณก็มักยึดเหตุผลตัวเองเป็นใหญ่มากกว่าประนีประนอม จึงควรลดทิฐิลงบ้าง คนโสด มีความโรแมนติกสูง ฝันไปไกลแล้ว ขณะที่ความจริงอาจยังไม่ได้เริ่มต้นเลย

สุขภาพ :  ระวังหัวใจอาจมีปัญหา เช่น เส้นโลหิตในหัวใจตีบตัน หรือไขมันอุดตันเส้นเลือด ซึ่งอาจมีสาเหตุจากหน้าที่การงานที่ทำอยู่ จึงควรเน้นการออกกำลังและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณเป็นคนขยัน อาจอยู่ในระดับผู้นำขององค์กรที่มีอำนาจบารมี วันนี้คุณแบกความรับผิดชอบและความคาดหวังไว้สูงมาก จึงทำให้คุณเครียด ทำงานด้วยความระมัดระวังอย่างที่สุด ซึ่งจากสถานการณ์ก็อาจต้องทำแค่พอเอาตัวรอดไปก่อน

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินโดยไม่ได้เตรียมการณ์มาก่อน เช่น อาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนกระทันหัน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวโดยรวมก็ราบรื่น ราบเรียบดี เพียงแต่วันนี้คุณอาจยังมีความหึงหวงอยู่ ยังไม่ค่อยวางใจเท่าไหร่ ก็เลยกลายเป็นระแวงอยู่ตลอดเวลา คนโสด อาจเพราะคุณเคยผิดหวังมาก่อนจนเข็ด วันนี้จึงไม่วางใจใครง่ายๆ แม้จะเป็นหนุ่มหัวใจฟรุ้งฟริ้ง รักจริงหวังแต่งก็ตาม

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยให้ความสนใจกับการเจ็บป่วยมากนัก เพราะฉะนั้นป่วยทีจึงอาจต้องนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว ที่ต้องระวังคือ มดลูก และอวัยวะภายในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนรอบข้าง และเจ้านายให้ทำงานตามที่ตัวเองฝันอย่างเต็มที่ แต่ระวังวันนี้คุณอาจขัดแย้งกับเพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมหุ้นที่เป็นผู้หญิงอย่างรุนแรง จึงควรหลีกเลี่ยงการทำตามใจตัวเอง ทั้งที่รู้ว่าไม่ได้เกิดผลดี

การเงิน : มีเงินจับจ่ายใช้สอย ซื้อความสุขให้ตัวเอง จนไม่ทันระวังอาจเกิดปัญหา เงินสะดุด

ความรัก :  วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรที่เป็นผู้หญิง อาจมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรงนะคะ ควรอยู่ห่างๆ กันไว้  คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก จนอาจทะเลาะกับเพื่อนสนิทที่เป็นหญิงได้ เพราะเขาก็เอาใจคุณไม่ถูกเหมือนกัน

สุขภาพ :  ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู อาจทำงานแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร หรือประสานงาน หรือทำงานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ แต่ก็ระวังผลงานในอดีตอาจทำให้คุณพลาดจากงานนี้ โดยอาจเปลี่ยนเป็นทำงานในลักษณะจิตอาสา หรืองานเพื่อสังคมแทน

การเงิน : ได้เงินพิเศษมา ก็ควรแบ่งไปทำบุญทำทานบ้างนะคะ

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดที่จะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ ฉลองโอกาสพิเศษที่บ้าน แต่วันนี้อาจมีอันต้องพับไป เพราะครอบครัวไม่อนุญาต คนโสด ข่าวดีข่าวมงคล วันนี้อาจมีอันต้องล้มเลิก เพราะคุณแม่ไม่ปลื้มเสียแล้ว

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น อาจทำให้เป็นภูมิแพ้ขั้นรุนแรง หายใจไม่สะดวกจนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562

วามรู้สึกดีๆ สุกงอมเต็มที่ ได้เวลาบอกรักเพื่อนสนิท ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งเคลิ้มกับศิลปินผมยาว แค่อารมณ์พาไป ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up