‘ศุกร์ 13 คืนไหว้พระจันทร์ ความรักอาจต้องอาถรรพณ์’ ดูดวงรายวัน 13 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 13 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกทาบทามจากคนรู้จักหรือคนในครอบครัวให้มาช่วยทำงาน หากรับก็เท่ากับยิ่งเพิ่มความรับผิดชอบให้คุณอย่างหนักหนาสาหัส เพราะคุณมีงานประจำทำอยู่ด้วย จน อาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานที่ทำให้คุณไม่สบายใจ วิตกกังวล ฉะนั้นควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้รัดกุม

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่วันนี้เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่า   

ความรัก :  คุณอาจทำงานกับครอบครัว ซึ่งคุณก็ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างรายได้ให้กับธุรกิจ กลายเป็นกดดันตัวเองและคนรักว่าจะต้องประสบความสำเร็จ จนอาจกระทบถึงความสัมพันธ์ได้  คนโสด คุณอาจเจอใครแล้วหลงรักหัวปักหัวปำ แล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่สนใจทางบ้านว่า จะรู้สึกอย่างไร

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย หน้ามืด เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณก็ยังอยู่ในช่วงลาพัก หรืออยู่ในช่วงปฏิบัติธรรม แต่ก็ยังอดที่จะรับอาสาหรือเจ้านายหรือทำงานบริการ ซึ่งเป็นงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาดอย่างมาก ก็ระวังอาจมีอุปสรรคและปัญหาให้ต้องแก้ไขอย่างกระทันหัน คนที่คุณเคยไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าที

การเงิน  : รายได้หลักมาจากงานประจำ รายได้พิเศษน่าจะมาจากอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า หรือาอจเปิดสอนพิเศษ
ความรัก :  คุณอาจมีทัศนคติขัดแย้งกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่มาตลอด วันนี้วันพระคุณอยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม แต่ก็อาจได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม พอให้จิตใจสงบก็กลับมาใหม่  คนโสด อาจมีชาวต่างชาติสูงวัยมาชอบคุณ แต่ก็เป็นความรักแบบฉาบฉวย เพราะคุณอาจรู้สึกไม่ตื่นเต้นกับเรื่องความรัก อยากจะพักแล้ว

สุขภาพ :  หากจะไปปฏิบัติธรรมที่วัด ก็ยังต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับผู้อื่น เพราะคุณอาจติดเชื้อ จนอาจเจ็บป่วยหรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เหมาะกับวันพระเลย คือคุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสา มูลนิธิ ซึ่งคุณรับผิดชอบในการประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะออนไลน์ มีเครือข่ายไปทั่วโลก นับเป็นงานที่ท้าทาย

การเงิน : รายได้ส่วนหนึ่งควรแบ่งไปทำบุญทำทาน ทำกุศลด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมาก ช่วงวีคเอ็นท์นี้อาจพากันไปไหว้พระทำบุญกันทั้งครอบครัวเลย คนโสด เตรียมใจไว้นิดนะคะ เพราะคนที่คุณกำลังรักและหลงอยู่ตอนนี้ หม่อมแม่อาจไม่ปลื้ม

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น คุณอาจเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณก็ยังอยู่ในโหมดเดิมคือ อาจได้อาสาเจ้านายหรือทำงานบริการ ที่เพิ่มเติมก็คืออีโก้ ที่พุ่งแรงจนไม่สนใจความคิดเห็นของใครเลย จนอาจเกิดปัญหาและอุปสรรคให้ต้องแก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน แต่อย่างไรโชคก็ยังเป็นของคุณ คือสำเร็จลงด้วยดี

การเงิน : อาจมีปัญหาติดขัด แต่ก็อาจได้ที่ดินมรดกมาช่วยกู้สถานการณ์

ความรัก : แม้คุณจะได้ครอบครัวที่ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่หากคุณสามารถลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้น คนโสด ระวังนะคะ อาถรรพณ์ศุกร์ 13 คืนไหว้พระจันทร์ด้วย ความรักอาจอาถรรพณ์ หลงไปกับความรักที่ซ่อนเร้นที่เป็นได้แค่ฉาบฉวย ไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา เช่น โรคกระเพาะ ทำให้มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณมีไอเดียเป็นตัวของตัวเองมากยากที่ใครจะตามทัน คุณจึงอาจต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทุกคนถูกใจ จนคุณรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายรอบ

การเงิน :  คุณอาจได้ลาภลอยอย่างไม่ได้คาดหวัง แต่ก็ต้องเสียเงินกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย หรืออาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์

ความรัก : ความที่คุณมีความคิดเป็นของตัวเองอย่างที่สุด จึงอาจมีปัญหากับคู่บ่อยครั้ง วันนี้คุณอาจพบว่า เขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจปิดบังซ่อนเร้นอำพรางอะไรคุณอยู่ คนโสด คุณอาจอยู่กับเพื่อนมากกว่าอยู่กับแฟน วันนี้เขาก็อาจไปอยู่กับคนอื่นมากกว่าอยู่กับคุณเหมือนกัน

สุขภาพ :  ร่างกายจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจเจ็บป่วยเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความสามารถในงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งคุณสามารถทำเป็นงานประจำ ยึดเป็นอาชีพได้นานเลย ตอนเย็นคุณอาจได้เฉลิมฉลองความสำเร็จ ถือโอกาสไหว้ขอบคุณพระจันทร์ด้วยเลย

การเงิน : อาจเสียเงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง และคนรัก อาจเป็นเวลาที่คุณออกเดท บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก

ความรัก :  วันนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการไปเดท หรือจัดดินเนอร์เล็กๆ ด้วยกัน เพราะเป็นวันไหว้พระจันทร์และตามตำนานจีนกล่าวว่า เป็นวันเกิดเทพเจ้าแห่งความรัก จะได้ขอพรจากพระจันทร์ด้วยเลย  คนโสด คุณอาจมีข่าวดี ข่าวมงคล ฉลองวันไหว้พระจันทร์

สุขภาพ : ระวังโรคที่สะสมมานานอาจกำเริบขึ้นโดยไม่มีอาการเตือนใดๆ คราวนี้อาจต้องรักษายาว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้งานที่ดำเนินการมาอย่างราบรื่นมาตลอด อาจมีเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดรอเสียบงานแทน หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็อย่าเพิ่งกระโตกกระตาก อยู่นิ่งไว้เพราะไม่ใช่แค่นี้ ยังมีปัญหาและอุปสรรคตามมาอีกเพียบ

การเงิน :  คุณอาจทะเลาะกันเรื่องหนี้สิน หรือถูกโจรกรรม ถูกขโมยเงิน

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ใจเย็นๆ นะคะ ไม่เช่นนั้นอาจมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง คนโสด นอกจากคุณแม่ไม่ปลื้มแล้ว วันนี้ยังมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาอีกจนอาจเปิดศึกทะเลาะกันอย่างแรง ตัดใจดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : อยู่ห่างไกลของมีคมไว้นะคะ เพราะอาจเกิดบาดแผลตามร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562

วามรู้สึกดีๆ สุกงอมเต็มที่ ได้เวลาบอกรักเพื่อนสนิท ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งเคลิ้มกับศิลปินผมยาว แค่อารมณ์พาไป ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2562

ระวัง!! คนที่คุณแอบรัก เสี่ยงต่อการมีลูกติดสูง ดูดวงรายวัน 12 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up