‘มีดวงได้พบคนที่คิดว่า ‘ใช่’ แต่จะใช่กว่าคนที่คบอยู่หรือเปล่า ต้องลุ้น’ ดวงรายวัน 11 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 11 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบคนที่คิดว่า ‘ใช่’ แต่จะใช่กว่าคนที่คบอยู่หรือเปล่า ต้องลุ้น!’

ดวงรายวัน 11 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน แย่งชิง ชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่งแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR ที่ไม่แสวงหาผลกำไรด้วยแล้ว นับว่าฟ้ามีตา เพราะมีโอกาสสูงมากที่ผู้ใหญ่ที่มีบารมีจะมองเห็นความดีที่คุณพยายามทำมาตลอด แล้วจะช่วยเหลือให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้อย่าพยายามฝืนลงทุนในผลประโยชน์ที่ยังมาไม่ถึง รอก่อน ทางที่ดีควรนำเงินไปทำบุญ ทำทาน บริจาคเพื่อการกุศลบ้าง

ความรัก :  หากคู่คุณยังไม่ยอมรับและให้เกียรติคุณเพียงพอ วันนี้หากเป็นไปได้ควรเข้าทางผู้ใหญ่ เพราะท่านจะช่วยให้ชีวิตคู่ของคุณเข้าสู่ความสงบราบรื่น   คนโสด  หากคุณกำลังทะเลาะกับทางบ้าน เพราะผู้ใหญ่ไม่ยอมรับแฟนคุณ วันนี้เหตุการณ์จะผ่านไปได้ด้วยดี

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า สำหรับวันนี้เป็นไปได้ว่าจะแพ้อาหาร ช่วงนี้หมูมีปัญหา หากจะรับประทานหมูก็ควรระวังด้วย มีความเสี่ยงที่จะแพ้ทั้งอาการ และราคา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการแก้ปัญหาและอุปสรรค เพื่อจะนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมายอย่างที่วางไว้ก็ตาม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานหนักกว่าเดิม ทางที่ดีคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอจะให้คุณให้โทษกับคุณได้ อย่างน้อยคุณยังมีผู้ใหญ่ที่ช่วยส่งเสริมและช่วยเหลือคุณ รวมถึงเพื่อนร่วมงานก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานหาเงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องชอบธรรม เช่น เงินสินบน เพราะจะทำให้เสียหายไปถึงผู้ใหญ่ได้

ความรัก :  หากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วคู่คุณรวมถึงผู้ใหญ่ก็พร้อมที่จะเป็นคู่คิด แนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ให้  คนโสด  หากคุณคิดว่าได้พบคนที่ใช่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนความคิด เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะหาคนที่ใช่กว่านี้ให้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ หากงานหรือธุรกิจกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ครอบครัวหรือคนรู้จักจะมาทาบทามให้คุณเข้าไปร่วมงานด้วย แต่ก่อนจะตัดสินใจใดๆ ควรเตรียมความพร้อม วางแผนล่วงหน้าให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด เพราะจริงๆ แล้วคุณยังไม่หายเหนื่อยจากที่หลังขดหลังแข็งกับการทำงานหนักมานาน

การเงิน : รายได้เข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะทางการเกษตร มีโอกาสซื้อขายที่ดินทางเกษตรที่เป็นของครอบครัว ซึ่งคุณจะได้เงินปันผลด้วย  แต่หากวันนี้จะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าลงทุนกับผู้อื่น

ความรัก : วันนี้จากคู่คุณที่ดูแลใส่ใจคุณอย่างดี มีโอกาสที่ช่วงเวลาความหวานกำลังจะจืดจางลง กลายเป็นความขัดแย้งกันในเรื่องของความคิดเห็นในการใช้ชีวิตคู่ นับเป็นจุดเริ่มต้นของความแตกแยกเลยทีเดียว    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณในวินาทีแรกที่ได้พบกันทีเดียว กระนั้นก็ตามควรศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อนดีกว่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะไปกันไม่รอด

สุขภาพ :  หากคุณจะออกจากบ้าน ณ เวลานี้ ก็อย่าประมาท ทุกสถานที่มีความเสี่ยงสูงทั้งนั้น ดังนั้น การ์ดอย่าตก แมสก์พร้อม แอลกอฮอล์ประจำตัวพร้อม พยายามเว้นระยะห่างในทุกๆ ที่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีอุดมการณ์ มีไอเดียเป็นของตัวเองจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณกำลังเสนองาน มีความเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ทางที่ดีก็ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งขั้นสูงสุด ซึ่งส่งผลให้งานสะดุด แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก ทางที่ดีจึงควรใจเย็นๆ ไม่ควรร้องเรียนหรือโวยวาย

การเงิน :  คุณก็ยังคงใจดีและใจกว้างประดุจดังแม่น้ำ ให้เงินใครยืมไปก็ไม่หวังว่าจะได้คืน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเงินขาดมือ จนต้องเร่งหาเงินในทุกวิถีทาง แม้จะในทางที่ไม่ถูกต้องก็ตาม

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะยึดติดอยู่กับอุดมการณ์ทางความคิดของตัวเองชัดเจน ซึ่งเป็นสาเหตุให้คุณกำลังอยู่ในช่วงหลงใหลได้ปลื้มกับอะไรบางอย่าง แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาครอบครัว  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับแสงสี ความบันเทิง และก็เป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบคนที่ถูกใจในสถานที่นั้น แต่ต้องระวังตกอยู่ในสถานะที่ไม่เปิดเผย เพราะเขามีคนที่เปิดเผยอยู่แล้ว

สุขภาพ :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม ทั้งขาประจำและขาจร หากเบาได้ก็เบานะแม่ เพราะหากคุณมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ความดัน อยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นไข้ และภูมิแพ้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่างานจะไม่มีปัญหา เพราะได้ผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุน รวมถึงผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะได้ทำงานพิเศษที่มีการแข่งขันสูง และท้าทายความสามารถ โดยที่คุณก็คาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงมีโอกาสที่คุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาไปปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :  มีรายจ่ายมากมายหลายด้าน เรียกว่าหาเงินมาเพื่อให้คนอื่นเลยทีเดียว รวมถึงคุณก็ใจดี ใจกว้าง ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจรับไม่ไหว หากไม่ปฏิเสธความช่วยเหลือบ้าง

ความรัก : หากผู้ใหญ่กำลังเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณมากมาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณอาจต้องมาตั้งหลักคิดใหม่ว่า อยู่คนเดียวดีกว่าไหมเนี่ย คนโสด  หากคุณกำลังปิ๊งๆ อยู่กับชาวต่างชาติสูงวัยในที่ทำงาน ก็ควรดูใจกันต่อไปก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนใจกลับมาเป็นโสดได้

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ เพราะเป็นไปได้ว่า คุณจะลื่นปรื๊ด หกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง จนถึงกระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อบาดเจ็บ นอกจากนั้น ‘ฟัน’ ก็กำลังจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ เสนองานหรือเรียกร้องความเข้าใจ เจ้านายก็ทำเป็นหูทวนลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน งานศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เกมจะพลิกกลับมาเป็นต่อ ยิ่งหากคุณทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  จากที่คุณเคยสูญเงินกับคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้กลับมาในรูปของการซื้อ-ขายผลผลิตทางการเกษตร ที่ดิน สวน ต้นไม้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากความรักหรือความสิเน่หา

ความรัก :  หากคุณกำลังถูกมองข้ามความรักความสนใจ ซึ่งคุณกำลังเรียกร้องถึงอย่างหนัก ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คุณทำสำเร็จ สามารถเรียกความรักกลับคืนมาได้  คนโสด หากคุณกำลังคิดว่าคนที่คบอยู่ไม่เหมาะสมกับตัวเองแล้วล่ะก็ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะโชคดีได้พบรักใหม่ ซึ่งจะเหมาะกว่ารักเดิมหรือเปล่าไม่รู้ แต่ก็เรียกว่ามีทางเลือกเพิ่มขึ้น

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัวนะคะ รวมทั้งอย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการเดินทาง หรือความรัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีโอกาสที่งานจะมีปัญหาและอุปสรรคอย่างรุนแรง หากในกรณีร้ายแรงสุดๆ คือออกจากงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้ มีโอกาสที่จะมีผู้หญิงเก่ง ทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาช่วยคุณทำงานให้ผ่านพ้นจากวิกฤติไปได้

การเงิน :  มีโอกาสเดือดร้อนจนเข้าขั้นวิกฤติ กระทบกระเทือนถึงรายได้ประจำ แต่ก็ไม่นาน เพราะเดี๋ยวคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีทำงานหาเงินได้

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับการขัดแย้งอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นแตกหัก จนคุณตัดสินใจที่จะปลีกวิเวก หรือทำงานเลี้ยงดูตัวเองแล้ว    คนโสด ต้องระวังจะตกอยู่ในสถานะที่อึดอัด คับข้องใจ ซึ่งทางเลือกของคุณไม่ปลีกวิเวก ก็ยอมรับเดทที่ผู้ใหญ่นัดให้  แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณจะอยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ :  คุณมีพลังเยอะ ทางกายคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ หรอก แต่ต้องระวังทางด้านอารมณ์และจิตใจที่มีปัญหาได้ง่าย วันนี้อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up