‘จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม’ ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจเข้าสู่การแข่งขันหรือการประมูลงาน ซึ่งคุณโหมงานอย่างหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำก็ว่าได้ เพื่อจะชนะโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก งานนี้เล่นตามเกมอย่างเดียวไม่พอ ควรรพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือจะใช้เซ้นส์ของการพยากรณ์มาใช้ด้วยก็ได้

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากความขยันทำงาน

ความรัก : จากนักรัก นักเที่ยว วันนี้คู่คุณสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม เพราะฉะนั้นคุณจึงหึงหวงคู่จนออกนอกหน้า ระวังเขาอาจอึดอัด คนโสด วันนี้คุณอาจอยากเปลี่ยนแนว อยากคบกับผู้ชายสายดาร์กดูบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้มาง่ายๆ งานนี้ต้องมีแย่งกันหน่อย

สุขภาพ :  อาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะต้องระวังอันตรายจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้แม้คุณจะอยู่ในช่วงที่มีปัญหาและอุปสรรคผ่านเข้ามาในชีวิต แต่คุณก็ยังนั่งชิลได้ เพราะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนอย่างดี จากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน  จนอาจได้มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน  : อาจได้เงินจากผู้ใหญ่ แต่ต้องพิจารณาให้ดีด้วยว่า มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านคุณอาจมีงานเลี้ยงสังสรรค์ สมาชิกในครอบครัวมากันอย่างพร้อมหน้า แต่ก็ต้องระวังพวกปากหอยปากปู อาจกระซิบด้วยความอิจฉาว่า คู่มีกิ๊ก คุณก็รับฟังไว้ แต่ก็อย่าหลงตามเกมเขา เพราะวันนี้คู่คุณเอาใจใส่ดีมาก คนโสด คุณมีเสน่ห์ อารมณ์ดี ใครๆ ก็อยากคุยด้วย อาจมีศึกชิงรักหักสวาทกันบ้างละ

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ซึ่งงานนี้ต้องใช้เทคนิค ความสามารถเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือการประสานงาน อาจเป็นงานออนไลน์ที่มีเครือข่ายเวิลด์วายด์ไปทั่วโลก

การเงิน : คุณอาจต้องแบ่งเงินไปทำบุญทำทานกับคนยากจนบ้างนะคะ จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น

ความรัก :  คุณให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี แบกรับเรื่องราวทุกอย่างมาไว้กับตัวเอง วันนี้ควรปล่อยวางบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจเครียด เป็นทุกข์ เพราะแบกรับทุกข์ของคนอื่นมาไว้กับตัวเอง คนโสด คุณเป็นดาวเด่นในสังคม วันนี้อาจไปถูกใจลูกหลานไฮโซเข้าสักคน แต่งานนี้ก็คงต้องผ่านด่านคุณหญิงแม่ไปให้ได้ก่อน

สุขภาพ :  ระวังอากาศให้ดี เพราะคุณอาจเกิดโรคภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จนกระทั่งเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้เตรียมตัวให้ดี คุณอาจถูกบีบจนตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับหน้าเสื่อไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรองประนีประนอม ซึ่งงานนี้คุณอาจถูกสัญญาผูกมัด ทั้งลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ สัญญาทาส จนไปไหนไม่ได้

การเงิน :  ไม่ควรเชื่อคำพูดที่หว่านล้อมชักชวนให้คุณลงทุน ชวนออกงาน หรือชวนไปเที่ยว เพราะอาจถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวความทุกข์ของบริวารและสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัว ระวังวันนี้อาจมีบุคคลที่สามเพิ่มภาระเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบอีก สำหรับคนนี้ไม่ต้องสนใจ เพราะมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย   คนโสด ทั้งที่คุณเป็นคนมีเสน่ห์ แต่ที่ยังไม่สามารถมีคู่ได้ เพราะอาจติดค้างกับใครอยู่หรือเปล่า

สุขภาพ :  ไม่ควรยืนหรือเดินติดต่อกันเป็นเวลานานนะคะ เพราะอาจปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน กับเพื่อนร่วมงาน กับเจ้านายจนอยากลาออก แต่ก็ควรพิจารณาทบทวนเหตุผลให้ถี่ถ้วนก่อนว่า เพราะคุณเองหรือเปล่า ที่มีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่สนใจที่จะรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย จนไม่มีใครสนใจคุณเลย ใช่หรือเปล่า

การเงิน : หากวางแผนทำธุรกิจกับแฟนหรือคนรัก ผู้ใหญ่อาจอุปถัมภ์ แต่ก็อาจเป็นเงินร้อนที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ภายหลัง

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย คุณควรลดทิฐิและลดการเอาชนะกันลงบ้างนะคะ เพราะความหึงหวงอาจบังตาจนไม่ฟังเหตุผลใดๆ ก็มีแต่จะทำให้ครอบครัวแตกแยก  คนโสด ระวัง จะโดยรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณอาจเป็นมือที่สามทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจกำลังเข้าสู่การแข่งขันหรือการประมูลงานกับหน่วยงานราชการ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องมีความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้คุณปรารถนาถึงชัยชนะโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ซึ่งก็ไม่ได้มาง่ายๆ เช่นกัน

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษ หรือลาภแบบฟลุ๊คๆ จนถึงมรดก

ความรัก คุณมีครอบครัวแล้วไม่ได้หมายถึงจะหว่านเสน่ห์ไม่ได้ วันนี้คุณก็เช่นกัน อาจมีเด็กหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาสารภาพว่า แอบมองคุณเป็นไอดอล ก็อย่าหวั่นไหวนะคะ ไม่อย่างนั้นงานเข้าแน่  คนโสด คุณอาจเพิ่งค้นพบตัวตนที่แท้จริงก็ได้ว่า ชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย โรคกระเพาะ ควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณอาจรับเป็นตัวกลางในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม ในธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงและฟาดฟันผลประโยชน์อย่างถึงพริกถึงขิง โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน :  อาจหมดไปกับการออกเดท หรือเลี้ยงดูบริวาร คนใกล้ชิด มิตรสหาย ค่อนข้างมาก

ความรัก :  คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักหวานชื่น อาจกำลังฉลองครบรอบแต่งงาน แม้จะครบกี่สิบปีก็ยังเหมือนปีแรกที่แต่งงานกันเลย คนโสด  วันนี้คุณอาจได้เปิดศึกชิงรักหักสวาทกับหนุ่มหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้ง

สุขภาพ : ตามที่คาดค่ะ วันนี้ก็ยังคงจามอย่างต่อเนื่อง จนอาจเป็นไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ได้พบชายในฝัน พาไปไหวแม่ ฉลองวันแม่ด้วยเลย ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562

ลุ้นค่ะว่า คุณจะมีมือที่สามหรือจะเป็นมือที่สามเสียเอง ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2562

ระวัง เจอพวกมือปลาหมึก หากขัดขืน เจอโกรธใส่ ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2562

คุณอาจถูกใจบิ๊กบอส สเปกคือ สูงวัยและเป็นต่างชาติ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2562

ใครจะดวงดี ได้คู่ดีมีโอกาสเป็นเศรษฐีได้เลย ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up