‘ดวงเปลี่ยน เมื่อวานเก็บกระเป๋าตามกันไป วันนี้เก็บกระเป๋าเดินออกมาเสียแล้ว จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2565

‘ดวงเปลี่ยน เมื่อวานเก็บกระเป๋าตามกันไป วันนี้เก็บกระเป๋าเดินออกมาเสียแล้ว จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    จริงๆ แล้วคุณรับผิดชอบงานดี สามารถเรียนรู้งานใหม่ๆ ได้เร็ว เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ ยานยนต์ ยิ่งหากเป็นระดับผู้บริหาร CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา หรืออบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แม้จะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไรก็ตาม แต่ทางที่ดีไม่ควรเป็น วัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด  

การเงิน  :  หากคุณเดินทางไปติดต่องานหรือธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้ออกรถป้ายแดง รวมทั้งเงินที่ลงทุนไว้ก็มีจะทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานโน้มน้าวใจทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อได้อย่างง่ายดาย

ความรัก  :   หากสภาพจิตใจของคุณยังไม่แข็งแรงพอ วันนี้หากคุณจะเดินทางไปด้วยกัน ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปต่างจังหวัด เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสและจริงจังไปทุกสิ่ง จนทำให้บรรยากาศรอบๆ ตัวตึงเครียดโหม้ด คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหักมาสดๆ ร้อนๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะพบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะแค่นั่งรถไปทำงาน หรือไปต่างจังหวัด แล้วมีโอกาสเป็นคนที่ใช่ด้วยสิ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงในเรื่องหน้าที่การงานหรือธุรกิจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเกิดความอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศรอบตัว เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนคุณอยากลาออกให้จบๆ ไป ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะสำเร็จด้วยสิ

การเงิน  :  หากคุณอยู่ภายในความอุปการะของผู้ใหญ่ผู้หญิง ก็อย่าชะล่าใจ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะยุติการเลี้ยงดู เป็นไปได้ว่าคุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว  

ความรัก  :  จากข่าวคราวเม้ากันหนาหูว่าคุณมีกิ๊ก เมื่อมาถึงวันนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้เข้าใจกันไปเองแล้ว ดังนั้น สิ่งที่อาจเกิดขึ้นคือความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ จนสถานภาพมีความเสี่ยงที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย คนโสด เมื่อวานรักกันจนถึงขั้นหิ้วกระเป๋าตามไป แต่วันนี้มีความเสี่ยงว่าคุณจะได้พบกับท่าทีที่ไม่น่าไว้วางใจ  จนเป็นไปได้ว่าคุณจะเดินออกจากชีวิตของเขาเลย  

สุขภาพ  :   ควรระวังตัวเบอร์แรงเลย ทั้งอุบัติเหตุและความเจ็บป่วย หากเคยผ่าตัดช่องท้องหรือมดลูก มีความเสี่ยงที่แผลจะอักเสบ รวมถึงสภาพจิตและอารมณ์ ต้องระวังความโกรธแค้น และความโมโห ซึ่งจะเป็นตัวการให้คุณป่วยจิตได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี จึงไม่แปลกหากคุณจะทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้ดวงราชการเริ่มเปิดแล้ว ดังนั้น หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในตำแหน่งสูงสุดขององค์กรด้วยแล้ว แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไร แต่ก็คงยากนิดหนึ่ง เพราะความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน  :   ดวงการเงินแข็ง มีโอกาสได้โชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองจากวาสนาและบารมีของตัวเอง เงินที่ลงทุนไว้ก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง  วันนี้ก็ยังต้องเตรียมเงินไว้เลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง ลูกหลานและบริวารด้วยน้า

ความรัก :   คุณก็ยังคงมีอีโก้สูงจนใครก็เอื้อมไม่ถึงอยู่ แม้ว่าวันนี้คู่คุณจะส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณอย่างดี แต่คุณก็ยังซีเรียสและเอาจริงเอาจังไปหมด จนบรรยากาศในครอบครัวมีโอกาสตึงเครียดมากถึงมากที่สุด  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงหรือข้าราชการรุ่นน้องจิตใจดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นคนที่ใช่ หากจะมัดมือแต่งงานก็ไม่น่ากลัวแล้ว

สุขภาพ   :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากการที่คุณถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจประการใด ก็ไม่ได้รับความสนใจ จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ก็ใจเย็นๆ น้า…เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะสามารถแก้ไขสถานการณ์และบุกเบิกงานใหม่ๆ ได้ ยิ่งหากเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจทางน้ำ และการแพทย์ ก็จะได้รับการยอมรับด้วยดี  

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน หรือเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักไปอย่างคาดไม่ถึง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหางานที่มีผลตอบแทนสูงได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง  

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสอยู่ในช่วงไม่ไว้วางใจ มีความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้กันอยู่ ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปด้วยดี คู่คุณจะสนับสนุนและส่งเสริมในด้านต่างๆ คนโสด  หากคุณกำลังคบกับใครอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะจับพิรุธได้ว่า เขาไม่จริงใจ ก็ไม่ต้องหึงหวงหรือเสียเวลาปรับความเข้าใจกัน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะพบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หรือข้าราชการรุ่นน้องจิตใจงดงาม มีโอกาสแต่งงานกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ก็ยังคงต้องดูแลสภาพจิตใจและอารมณ์ให้มากๆ ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโกรธ โมโห เคียดแค้นได้ง่ายๆ จึงมีความเสี่ยงที่จิตประสาทจะเครียดมากถึงมากที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่นต่างๆ เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์สื่อสารไฮเทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ บันเทิง ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยสิ

การเงิน  :   หากคุณมีโครงการที่จะใช้เงิน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนใหม่ๆ หรือเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงช้อปปิ้ง ซึ่งคาดว่าเงินที่มีอยู่ไม่น่าจะพอ วันนี้นับว่าคุณมีดวงผู้ใหญ่ผู้หญิงส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงได้รับมรดกเลยนะเนี่ย  

ความรัก  :  สำหรับคู่ที่แต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน วันนี้หากสมาชิกในครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน จริงๆ แล้วคุณน่าจะมีความสุข แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะจริงใจกับคุณหรือเปล่า คนโสด หากกำลังติดต่อคุยกับคนถูกใจทางโซเชียล ไม่ว่าจะแชทไลน์ เฟซบุ๊ค วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ปะกันตัวเป็นๆ จากการติดต่อของผู้หญิง แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะเกิดความลังเลไม่แน่ใจขึ้นมาอีกจนปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว หากคุณเคยผ่าตัดหรือผ่าคลอด ระวังจะกำเริบขึ้นมาอีก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับกลุ่มคนทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กทุกประเภท วันนี้ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ จะสามารถกอบกู้สิ่งที่เสียไปให้กลับคืนมาใหม่ได้ แต่เป็นไปได้ว่าจะเป็นในรูปของงานอิสระ หรือธุรกิจของตัวเอง

การเงิน  :   วันนี้เป็นไปได้คุณจะสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี สามารถหาเงินมาอุปการะเด็ก หรือให้ทุนการศึกษาเด็กที่ยังติดค้างอยู่ได้ แต่ก็ต้องระวังตัวเองจะเดือดร้อนด้วย

ความรัก :   หากกำลังมีปัญหาเรื่องเด็ก ลูก หรือบริวารในบ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรับอุปถัมภ์ดูแลเอง เป็นผู้หญิงที่สตรองดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างดีเลย คนโสด  เช่นกันค่ะ หากคุณมีปัญหาเรื่องการดูแลบุตรหลานหรือบริวารในบ้าน เป็นไปได้ว่าคุณจะรับหน้าที่ดูแลเอง

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ ซึ่งวันนี้เห็นเขาว่าจะมีลมหนาวมาเยือน ก็ต้องระวังสุขภาพด้วย หากปรับตัวไม่ทันมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยไข้ เป็นภูมิแพ้ได้เลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรอยู่ หรือกำลังจะเสนอ เป็นไปได้ว่างานจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน นอกจากนั้นคุณยังต้องแบกภาระความรับผิดชอบงานอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่นิ่งเฉย หรือท้อแท้ ตรงกันข้ามคุณจะบุกเบิกลุยงานหนักต่อไป แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจรวดเร็วเฉียบขาด แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากความขยันของตัวเอง รวมถึงมีโชคจากการลงทุนด้วย

ความรัก   :  หากคุณกำลังหลงใครบางคน หรือกิจกรรมบางอย่างจนไม่เป็นอันทำมาหากิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเร่งเครื่องเดินหน้าแรงขึ้น โดยไม่แคร์ว่าคู่คุณจะรู้สึกอย่างไร คนโสด  หากกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับใครบางคน หรือกิจกรรมบางอย่างที่ซ่อนเร้น วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความมุ่งมั่นมาก จนไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ   :  หากคุณหักโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่เพียงพอ วันนี้อาจต้องระวังเรื่องสมองกับหัวใจไว้บ้างนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up