‘ระวังเจอพวกมือปลาหมึก หากขัดขืน เจอโกรธใส่’ ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นวันแห่งการแข่งขัน แย่งชิงผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน แม้คุณไม่อยาก แต่ก็ถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องแข่งขันไปโดยปริยาย หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด วันนี้คุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษ แต่ก็อย่าทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน

ความรัก : อาจเพราะคุณเคยผิดหวังมาแล้ว คราวนี้จึงคาดหวังกับคู่ในเรื่องของความซื่อสัตย์และจริงใจต่อกันมาก จนกลายเป็นคนซีเรียส จริงจัง ยึดติดกับศักดิ์ศรี  คนโสด วันนี้คุณยอมทุกอย่าง เพื่อจะเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองให้ได้ แต่เมื่อได้มาก็อยู่ด้วยกันไม่นาน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อไปสู่ความสำเร็จ แต่ระวังวันนี้ความตั้งใจทำงานของคุณอาจขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณผิดหวัง ท้อแท้ แต่ไม่ควรใจร้อน เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายมากยิ่งขึ้น

การเงิน  : คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน  แต่ก็ถือว่าโชคดีที่มีผู้ใหญ่ หรือเพื่อนให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่เก่ง เชื่อมั่นในตัวเองสูงว่า จะต้องประสบความสำเร็จในครอบครัวให้ได้ จึงทำแต่งานโดยไม่มีเวลาสนใจตัวเอง รวมถึงครอบครัวเลย วันนี้อาจต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้ไปพลางๆ ก่อน  คนโสด งาน ทำให้คุณอาจมีความคิดสุดโต่งคือ เจ้าชู้ไปเรื่อย ไม่จริงจังกับใคร กับไม่คบใครเลย

สุขภาพ :  ควรระวังระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ หรือลำไส้ อาจมีการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่เคยทำไว้แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใครอาจต้องหาข้อมูล เตรียมความพร้อมให้มาก เพราะวันนี้มีแนวโน้มว่า อาจมีความผิดพลาดจนต้องปิดจ็อบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ งานเสริมเงินพิเศษที่มองไว้อาจไม่ได้

ความรัก :  คดีเก่าๆ ที่คาราคาซังมานานอาจมาถึงการสิ้นสุด วันนี้คุณจึงอยากปลีกวิเวกไปหาที่สงบๆ ทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมา  คนโสด คู่เดทที่ผู้ใหญ่เคยแนะนำให้รู้จักกัน วันนี้อาจมาถึงจุดที่ต้องแยกจากกัน

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยัง เพราะวันนี้อาจเกิดภูมิแพ้เฉียบพลันขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทาย แต่วันนี้ไม่ควรกล้าเสี่ยง กล้าลุย โดยไม่ยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่น  เพราะมีแต่จะแตกหัก  ควรใช้ศิลปะในการเจรจาประนีประนอม หรือการต่อรองจะดีกว่า

การเงิน : อาจต้องใช้เงินกับการออกเดท และการลงทุนใหม่ๆ แต่ก็ไม่ควรทุ่มหมดหน้าตัก

ความรัก : รักมากก็คาดหวังมาก จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกัน คุณมักยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก มากกว่าการประนีประนอม ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ คนโสด  อาจได้เจอชายในฝันที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แต่เขาก็เชื่อมั่นตัวเองสูงมาก จนคุณเริ่มลังเล

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันเริ่มไม่ดี อาจลุกลามไปถึงทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจอยู่ในช่วงที่ถูกพิจารณาผลงาน พิจารณาความดีความชอบ จึงทำให้คุณรู้สึกอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ จนวันนี้คุณอาจทนไม่ไหว ลุกขึ้นสู้ ทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ ทางที่ดีคุณควรบุกเบิกงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาทำใหม่จะดีกว่า

การเงิน : ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจผิดพลาด กลายเป็นเงินร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : หากคุณไปเที่ยวดื่มกินหรือสังสรรค์ปาร์ตี้ ระวังเกิดเรื่องเข้าใจผิดกันได้นะคะ ซึ่งจะนำมาซึ่งการมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง   คนโสด ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ เพราะอาจเจอแต่พวกมือไม้ยุ่บยั่บอย่างกับหนวดปลาหมึก แถมมีโกรธ หากคุณขัดขืน

สุขภาพ :  ควรงดเว้นการดื่มแอลกอฮอลล์ หรือเที่ยวกลางคืนติดต่อกันทุกคืน เพราะทำให้ร่างกายโทรมอย่างหนัก จนไปทำงานไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งคุณเตรียมไอเดียไว้พร้อม แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะหัวหน้าอาจมีไอเดียเตรียมไว้แล้ว ก็ระวังก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน : คุณสามารถให้เงินทำงาน สามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองมาก คาดหวังอยากให้ชีวิตครอบครัวประสบความสำเร็จจนซีเรียสและจริงจังมากมาย จนบางทีคู่ก็เข้าไม่ถึง  คนโสด คุณอาจอยากอยู่กับสังคม เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดในเรื่องต่างๆ ยกเว้นเรื่องความรัก  

สุขภาพ :  ไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ จนอาจเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณคิดทำสิ่งใดแล้ว ใครก็มาขวางคุณไม่ได้ ก็ถือว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนช่วยเหลือ รวมถึงผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจถูกเขม่น ขัดแย้งไปหมดทุกเรื่อง ใจเย็นๆ รอโอกาส และจังหวะค่อยบุก

การเงิน :  ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำไปช่วยญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  คุณค่อนข้างขัดแย้งกันเรื่องความคิด คุณอยากให้คู่มีความคิดเหมือนตัวเอง แต่วันนี้เขาไม่ยอม จึงอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด ก็ยังอยู่ในโหมดจำกัดความคิดอยู่นะคะ แม้คุณจะมีเสน่ห์แค่ไหน ก็อาจไม่ได้รับความสนใจเลยก็ได้

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเวอร์ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ ทำให้อาจก่อพยาธิในลำไส้ได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ได้พบชายในฝัน พาไปไหวแม่ ฉลองวันแม่ด้วยเลย ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562

ลุ้นค่ะว่า คุณจะมีมือที่สามหรือจะเป็นมือที่สามเสียเอง ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up