‘ลุ้นค่ะว่า คุณจะมีมือที่สามหรือจะเป็นมือที่สามเสียเอง’ ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หยุดยาว พอเปิดงานวันแรก คุณก็ขี้เกียจเสียแล้ว อยากหยุดต่อ แต่ก็คงไม่ได้ ตรงกันข้ามคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก  เพราะวันนี้ถูกบังคับให้ต้องทำงานที่ไม่ถนัด

การเงิน : อาจได้รับการอุปถัมภ์ เช่น ได้ทรัพย์มรดก แต่ก็ต้องระวังคนอื่นมาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : จากที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องการดำเนินชีวิต วันนี้เริ่มคุยกันรู้เรื่องบ้างแล้ว เริ่มมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน  คนโสด คุณก็ยังมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่วันนี้ก็ยังเลือกใครไม่ได้ อาจต้องอาศัยแม่สื่อช่วยคัดกรอง

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่นอน ให้ระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของสาธารณะ อาจติดเชื้อไวรัส หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจคิดที่จะบุกเบิกหรือเริ่มต้นธุรกิจงานบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง และคุณก็คาดหวังจะสร้างฐานะจากงานนี้ แต่ก่อนที่จะคิดไปไกล ผ่านวันนี้ไปให้ได้ก่อนดีกว่า เพราะเหมือนคุณจะไม่ได้รับความสนใจ  

การเงิน  : การลงทุนหรือทำธุรกิจอาจผิดพลาด ซึ่งเกิดจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ

ความรัก : วันนี้ไม่ควรโปรยเสน่ห์ไปเรื่อยนะคะ เพราะเสี่ยงต่อการเกิดเรื่องชู้สาว จนอาจเป็นต้นเหตุให้คู่เริ่มตีตัวออกห่าง แม้คุณพยายามอ้อนวอน เขาก็ไม่กลับมา คนโสด เจ้าชู้ ปากหวาน จนได้เรื่อง เพราะคนที่ได้วันนี้ไม่โสด

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนสนิทให้ดี เพราะเขาจ้องจะเสียบงานแทนคุณอยู่ ทั้งที่เห็นความสำเร็จอยู่ตรงหน้าแล้ว แต่คุณก็ถึงกับเครียด หาทางออกไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหนต่อเลย

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือกับหุ้นส่วน อาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  วันนี้ก็ยังไม่พ้นคดีเรื่องมือที่สามนะคะ แต่คุณก็อาจไม่สนใจก็ได้ เพราะคุณรับภาระหนักต้องหาเลี้ยงครอบครัวจึงไม่แคร์ว่า ครอบครัวจะคิดอย่างไร  คนโสด วันนี้คุณอาจได้รู้ความจริงว่า อยู่ในตำแหน่งมือที่สามมานาน ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ที่จะเริ่มต้นกับคนใหม่

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจต้องติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรองเกี่ยวกับที่ดินทางการเกษตร รวมถึงงานศิลปหัตถกรรมที่เกี่ยวกับการเกษตร วันนี้คุณต้องใช้เทคนิค ปฏิภาณไหวพริบในการประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลงด้วยดี

การเงิน : หากร่วมหุ้นลงทุนกับแฟนหรือคู่ครอง ผู้ใหญ่อาจให้ที่ดินสำหรับเปิดร้าน  

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก จึงควรจัดสรรความสำคัญให้ดี ปล่อยวางบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณจะทุกข์กายไม่สบายใจ เพราะแบกรับทุกข์คนอื่นไว้กับตัวเองหมด คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนสนใจคุณตลอดๆ แล้วก็คิดจริงจังด้วยทั้งนั้น แต่คุณตั้งมาตรฐานไว้สูงเกินจึงถูกคัดทิ้งจนไม่เหลือใครเลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อย และเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดโรคกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไม่รู้ว่าจะถือเป็นโชคหรือไม่ เพราะวันนี้ไม่ว่าจะเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชาก็ส่งเสริมสนับสนุนคุณ จนคุณอาจถูกเขม่น คนสนิทจ้องจะเสียบงานแทน หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้โดยไม่รู้ตัว ทำให้คุณผิดหวังและเสียใจ ไม่ควรตอบโต้ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายยากเกินจะแก้ไข

การเงิน : คุณอาจถูกญาติสนิทมิตรหายยืมเงิน หรือถูกขโมยเงิน  

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ทำทุกวิถีทางเพื่อจะหลอกคุณ วันนี้คุณก็เรียกร้องและพยายามเอาชนะ จนอาจต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย  คนโสด แม้มีรักใหม่ แต่วันนี้ก็ยังหายใจไม่ทั่วท้อง คุณอาจถูกมือที่สามแย่ง หรือไม่ก็กลายเป็นมือที่สามเสียเอง

สุขภาพ :  เครียด กดดัน จนส่งผลกระทบต่อระบบประสาท ความดันอาจขึ้น หรือไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้ก็ถือว่าราบเรียบราบรื่น ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ จึงทำให้คุณมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถ พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ

การเงิน : ผู้ใหญ่ก็ยังให้ความอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณจะนำไปซื้อความสุขราคาแพงให้ตัวเอง

ความรัก คุณคาดหวังให้คู่สามารถเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต หรือส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จ แต่วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็ชวนไปงานสังคม แต่เดี๋ยวก็อยากอยู่บ้าน  คนโสด ใจหนึ่งคุณก็อยากแต่งงาน แต่อีกใจก็ยังเสียดายความโสด ก็ยังไม่ต้องรีบก็ได้มั้ง รอให้ชัวร์ก่อน

สุขภาพ : วันนี้ที่ออฟฟิศอาจมีงานฉลอง ก็ระวังอย่าดื่มหรือรับประทานอาหารตามใจปากมากนะคะ เดี๋ยวน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ก็ยังอยู่ในช่วงการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างประเทศก็ได้ แต่จะประสบความสำเร็จแค่ไหน อยู่ที่เทคนิค และความสามารถในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรองของคุณแล้ว  

การเงิน :  อาจหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม หรือการลงทุนใหม่ๆ แต่ก็ระวังการหลอกลวงไว้บ้าง

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก ซึ่งคุณควรจัดสรรปันส่วนให้ดี ให้แค่ 50-50  ไม่ต้องถึงกับ 100 เหมือนทุกครั้ง ไม่เช่นนั้นคุณอาจเครียด ทุกข์แทนคนอื่น คนโสด คบกันไม่ควรจำกัดความคิดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดกันและกัน ควรมาเจอกันคนละครึ่งทาง

สุขภาพ : ควรระวังตั้งแต่สะโพกลงมา อาจบาดเจ็บเนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม ซึ่งมีสาเหตุจากการเดินทาง การทำงานที่ต้องยืนเป็นเวลานาน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ได้พบชายในฝัน พาไปไหวแม่ ฉลองวันแม่ด้วยเลย ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up