‘ใครจะดวงดี ได้คู่ดีมีโอกาสเป็นเศรษฐีได้เลย’ ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ยังอยู่ในโหมดคิดทำในสิ่งแปลกใหม่ ที่ท้าทายความรู้ความสามารถ ซึ่งวันนี้คุณหวังผลสำเร็จชัดเจน ก็ระวังอาจมีปัญหามาให้หนักอกหนักใจตลอด ต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากให้ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารรู้ใจมาช่วย ก็จะสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้

การเงิน : อาจหมดกับการเลี้ยงเพื่อน เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน วันนี้ไม่ควรใจดี ค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น คุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : ควรลดทิฐิ ลดความปรารถนา ความคาดหวังจากชีวิตคู่ลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกันคุณมักคุมตัวเองไม่อยู่ เมื่อทะเลาะกันก็ไม่หันหน้าเข้าหากัน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตรักไม่ยั่งยืน คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝัน แต่รู้สึกเขาจะบ้างานมากกว่าบ้าคุณ

สุขภาพ :  แข็งแรงดี แต่อาจพลาด เพราะคุณโหมงานหนัก แล้วไม่ชอบรับประทานยา ไม่พบแพทย์ จึงมีโอกาสที่จะป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้ทำงานบริการ หรือเป็นจิตอาสาที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ มีเรื่องความสวยความงามเข้ามาเกี่ยวข้อง ด้วยสไตล์การทำงานของคุณที่ลุย ค่อนข้างเอาแต่ใจ ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น จึงควรทำเป็นโครงการพิเศษดีกว่าที่จะทำงานเป็นหมู่คณะ

การเงิน  : ก็ยังหมดกับเรื่องไร้สาระ กระจุกกระจิก เช่น ขนมนมเนยนะคะ

ความรัก :  วันนี้ก็ยังมีโอกาสได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อยู่นะคะ  คนโสด มีเสน่ห์ และมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามสูง วันนี้คุณอาจได้พบรัก หากถูกใจ ก็ไม่คำนึงถึงความเหมาะสมทางสังคมมากนัก

สุขภาพ :  มักสวนทางกับฐานะทางการเงินเสมอ หากกินนอนใช้เงิน ร่างกายจะไม่แข็งแรง ต้องลุกขึ้นมาเหนื่อยจึงจะดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับผิดชอบโครงการศึกษาค้นคว้าวิจัยที่มีความสำคัญต่อสังคม อาจเป็นงานช่างฝีมือ หรือทางการเกษตร งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องใช้ระยะเวลาและความมานะอุตสาหะอย่างมาก ซึ่งผลงานที่ได้จะนำความภาคภูมิใจมาให้แบบคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลย

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาด แต่อาจต้องเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหายค่อนข้างมาก

ความรัก :  คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคุณเองก็ช่วยทำมาหากิน เก็บเงินเก็บทอง จนมีโอกาสเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีได้ในอนาคต คนโสด คุณมีเสน่ห์ คนที่มาจีบก็จริงใจทุกคน วันนี้คุณมีดวงได้เจอหนุ่มหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งนะคะ

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากบุคคลอื่นโดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ก็ยังอยู่ในโหมดการซื้อขายที่ดินทางการเกษตร หรือผลิตผล หรืองานทางการเกษตร คุณอาจได้พบปะผู้คนหรือติดต่อประสานงาน ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ทั้งในและต่างประเทศ แต่ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องคิดทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุผลประกอบกับการตัดสินใจอย่างสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : ควรแบ่งเงินพิเศษที่ได้มาไปทำบุญบ้างนะคะ

ความรัก : คุณอาจอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ วันนี้ก็คงต้องแลกระหว่างความดูแลเอาใจใส่อย่างดีมากกับการขาดความเป็นส่วนตัว เพราะทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่หรือเครือญาติเสมอจนคุณไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง  คนโสด หากทำธุรกิจร่วมหุ้นกับคนรัก คุณต้องนำเสนอโครงการผ่านผู้ใหญ่ให้ได้ จึงจะได้รับความช่วยเหลือ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานและบ่อยครั้ง เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อย่าเพิ่งคิดจินตนาการหรือฟุ้งไปไกลว่า อยากทำโน้นนี่ หรือวาดฝันถึงความสำเร็จที่ยังมาไม่ถึง เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้คุณได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา มีโอกาสได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : คล่องตัวสูง ได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิง อาจเป็นแม่ ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก : ที่บ้านอาจมีงานมงคลที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็ได้รับความความอบอุ่นการเอาใจใส่อย่างดี คนโสด เมื่อเป็นคู่อุปถัมภ์กันแล้ว ตัดไม่ตาย ขายไม่ขาด วันนี้คุณอาจมีโอกาสกลับมาคืนดีกับแฟนเก่านะคะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองต่างๆ ควรรับประทานผักที่มีสรรพคุณบำรุงเลือดบ้างนะคะ เช่น ฟักทอง แครอท มะเขือเทศ ขมิ้น กระเทียม ส่วนผลไม้ก็มีแก้วมังกร สตรอว์เบอร์รี กล้วย และแตงโม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณอยู่ในวงการการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จะทำให้คุณอาจถูกกลั่นแกล้งในเรื่องเอกสารสัญญา ทั้งลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนคุณไปไหนต่อไม่ได้

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพในการซื้อขายที่ดิน ควรให้คู่ครองหรือแฟนมาดูแลทรัพย์สินจึงจะดี

ความรัก อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ซึ่งหวังเพียงผลประโยชน์ แล้วก็จากไป คุณจึงไม่ควรหวั่นไหว คนโสด ดวงของคุณหากได้คู่ครองดี มีสิทธิร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้เลย เพราะขยันทำงานด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังคงสู้ตาย เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่างจากเมื่อวาน ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานก็ยังคงให้การสนับสนุนช่วยเหลือ รวมทั้งผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ รวมทั้งสายตาลึกลับก็ยังคอยจ้องเขม่นคุณอยู่ วันนี้ให้ระวังก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจตกเป็นเหยื่อได้

การเงิน :  อาจหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ การเดินทาง และการเข้าสังคม

ความรัก :  คุณก็ยังคงแบกรับภาระเรื่องราวของคนใกล้ชิดและบริวารไว้มาก วันนี้คุณอาจต้องพึ่งผู้ใหญ่ให้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระบ้าง คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว จึงต้องใช้เวลานานในการคบหาศึกษาดูใจกัน แต่บิ๊กบอสต่างชาติยังไม่ไปไหนนะคะ

สุขภาพ : วันหยุดนี้ได้ฤกษ์บิ๊กคลีนนิ่งแล้วค่ะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ได้พบชายในฝัน พาไปไหวแม่ ฉลองวันแม่ด้วยเลย ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562

ลุ้นค่ะว่า คุณจะมีมือที่สามหรือจะเป็นมือที่สามเสียเอง ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2562

ระวัง เจอพวกมือปลาหมึก หากขัดขืน เจอโกรธใส่ ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2562

คุณอาจถูกใจบิ๊กบอส สเปกคือ สูงวัยและเป็นต่างชาติ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up