‘ดวงของคนวันพฤหัสกับศุกร์ รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ’ ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ความสำเร็จของคุณในวันนี้ไม่ได้เป็นเรื่องบังเอิญ แต่ต้องมาจากความมานะพยายาม ขยัน ทำงานหนัก นอกจากนั้นยังต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย

การเงิน :  ระวังถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพ รวมถึงสงเคราะห์คนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตคู่จากที่เคยราบเรียบราบรื่นกันดี วันนี้เริ่มมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย จะบอกอย่างไรดีว่า เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์แล้วก็จากไป  คนโสด มือที่สามก็ยังวนเวียนไม่เลิก แต่คราวนี้มาเพราะผลประโยชน์จริงๆ ระวังจะเจ็บทั้งใจและเสียทั้งเงิน

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ระวังอาจเดินไปติดเชื้อหวัดจากผู้ที่แพร่เชื้อให้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด จนถึงผู้บังคับบัญชาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ใครจะรู้ว่าได้กลายเป็นดาบสองคมทำให้คุณอาจถูกเขม่น จนเกิดการขัดแย้งกันขึ้น ทำให้คุณไม่สบายใจมาก เริ่มอึดอัดกับบรรยากาศรอบข้าง อยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน  : รายจ่ายเยอะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนำไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนเงินขาดมืออาจต้องหยิบยืมเงินเพื่อนำไปใช้หนี้

ความรัก :  อาจมีปัญหาเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย จนเกิดการทะเลาะกันด้วยความหึงหวง งานนี้อาจต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยเสียแล้ว คนโสด วันนี้คุณอาจคุยถูกคอกับคนวัยสว.หรือต่างชาติ แต่ก็คงหยุดไว้เพียงแค่เพื่อน เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เดี๋ยวไมเกรนอาจขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณใช้แต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ โดยไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะฉะนั้นหากงานเกิดความผิดพลาด คุณก็ไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากใครได้เลย

การเงิน :  อาจเป็นวันเพื่อน คุณจะหมดเงินไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ เลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก : คุณเคยเจ็บหนักกับชีวิตคู่มาแล้ว วันนี้ก็เผื่อใจไว้บ้าง เพราะเหมือนคู่เริ่มตีตัวออกห่าง อาจมีอย่างอื่นที่ทำให้เขาสนใจมากกว่าครอบครัว แม้คุณจะอ้อนวอนอย่างไรเขาก็เฉย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รักตัวเองเยอะๆ คนโสด คนที่คุณชอบไม่เหมาะกับคุณเลย เพราะเขาเป็นนักเที่ยวตัวยงเจ้าชู้ เปลี่ยนคู่ไม่ซ้ำหน้า

สุขภาพ : ผู้หญิง ประจำเดือนอาจมาไม่ปกติ ผู้ชายก็อาจเกี่ยวข้องกับต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาวุ่นวาย จนคุณเครียด หาทางออกไม่เจอ ทางข้างหน้าดูตีบตันไปหมด ทางออกที่ดีที่สุดคือ ปล่อยวาง

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดของผู้อื่นที่มาชักชวนให้ไปลงทุน หรือชวนซื้อของมีค่าราคาแพง เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ใช้เวลาวันหยุดด้วยกันอย่างแฮปปี้ แต่ก็อย่าเผลอบ่นหรือจู้จี้จุกจิกมาก เพราะเดี๋ยวจะทำให้บรรยากาศกร่อย  คนโสด มีเสน่ห์ แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยสมหวัง เพราะคุณอาจหึงหวงมากเกินไป

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็แบกภาระความรับผิดชอบในการเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน  ระวังความสนิทสนมระหว่างคุณกับรุ่นน้องหรือลูกน้องที่มากเกินไป อาจทำให้คุณถูกข้ามหน้าข้ามตาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งจะเป็นผลกับความน่าเชื่อถือของคุณด้วย

การเงิน : หมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคอาจทำให้การเงินติดลบ เป็นหนี้

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับครอบครัว ด้วยการทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว แต่คู่คุณอาจเริ่มเบื่อกับสภาวะนี้แล้ว วันนี้วันอาทิตย์ก็ให้เวลากับครอบครัวบ้าง พากันไปเที่ยวนอกบ้าน ก็จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้ดีขึ้น คนโสด แม้คุณจะโดดเด่นอยู่ในสังคม ได้รับความสนใจจากใครๆ มากมายก็ตาม แต่สำหรับคุณเหนือสิ่งอื่นใดคือ งานมาก่อน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน ไปไหนควรเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณต้องแบกความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส เกี่ยวกับงานด้านการซื้อ-ขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้างนะคะ เพราะคุณจะไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย จนอาจถึงขั้นทะเลาะกัน ทำให้งานสะดุดหยุดลงชั่วคราว

การเงิน :  การซื้อ-ขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ อาจทำให้คุณเป็นหนี้ ต้องทำงานชดใช้หนักเลย

ความรัก วันอาทิตย์คุณก็ยังต้องทำงาน เพราะคุณอาจกำลังมีโครงการซื้อบ้านหรือที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน แต่ก็ระวังไว้หน่อยนะคะ ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน คนโสด งานเงินมาก่อนความรัก คุณอาจเข็ด เพราะเวลามีรัก มักจะทุกข์ทุกครั้ง

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ระวังระบบต่อมน้ำเหลืองอาจมีปัญหา ควรตรวจเช็คสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานช่างหรืองานรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน อาจมาถึงทางตัน จนคุณเครียด ไม่รู้จะไปทางไหนดี ก็ระวังความสนิทสนมระหว่างคุณกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่มากเกินความพอดี จนเขากล้าที่จะตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาคุณไป ซึ่งจะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของคุณด้วย

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือทำเซอร์ไพร์สแฟน จนเงินไม่พอต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันมานานจนวันนี้เริ่มมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้วันหยุดก็ควรชวนกันไปทานข้าวนอกบ้าน หรือไปเดินช็อปปิ้งกันบ้าง ดีกว่านั่งหงอยเหงาอยู่กับบ้าน คนโสด วันนี้คุณรักคนง่ายมากจึงเสี่ยงกับการถูกหลอกง่ายมาก และก็เริ่มต้นกับคนอื่นได้ง่ายมากเช่นกัน

สุขภาพ : อาจมีอาการปวดตั้งแต่หลังลงมาเลยค่ะ อาจเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดเมื่อยหลังร้าวลงมาถึงขาเลย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เหนื่อยไปก็เท่านั้น เพราะแย่งไป คุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562

อยากอยู่อย่างสุขสบาย ต้องมองที่วัยสว.ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2562

ดวงคนวันศุกร์กับวันเสาร์ สายพร้อมเปย์มาแน่น ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2562

โรแมนติกที่สุด ทำเซอร์ไพร์สแฟน ระวังอาจมีเซอร์ไพร์สกว่า ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2562

เอาละสิ ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันอังคาร เริ่มไม่แน่ใจว่าจะมีคู่ดีไหม ดูดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2562

เพื่อนสนิทอาจคิดไม่ซื่อ เสียบทั้งงานแย่งทั้งแฟน ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up