‘ดวงคนวันศุกร์กับวันเสาร์ สายพร้อมเปย์มาแน่น’ ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ราบเรียบราบรื่น ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ทุกๆ คนรอบตัวคุณก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้เดินไปถึงฝั่งฝัน แต่วันนี้หากจะติดก็ติดที่คุณอาจภูมิใจในตัวเองมาก จนเลือกปฏิบัติแต่คนที่เออออห่อหมกกับคุณ ควรเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่าย จะทำให้งานราบรื่นยิ่งขึ้น

การเงิน : ได้เงินจากผู้ใหญ่และบริวารที่ดี แต่ก็ต้องระวัง อาจถูกชักชวนให้ไปลงทุนจนต้องหมุนเงินใช้หนี้ตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณอยู่กับชีวิตครอบครัวที่มีแต่กฎระเบียบ ดำเนินชีวิตเป็นไปตามขั้นตอน จนคุณเริ่มเครียด เข้าใจยากเดาใจลำบาก วันนี้จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่คุณก็ยังไม่รู้ความต้องการตัวเองว่า อยากมีแฟนจริงหรือเปล่า เพราะวันนี้เบื่อๆ อยากๆ

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้ง ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะลำไส้อาจติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกญาติๆ ชักชวนไปร่วมงานในธุรกิจของครอบครัวเป็นจ็อบพิเศษ ก็ไม่ควรหลงกับทิฐิและความมั่นใจจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะอาจเกิดการขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาท ทำให้งานสะดุดตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มงานเลย

การเงิน  : หมุนเงินเก่ง สามารถหารายได้จากหลายช่องทาง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้เกิดความวุ่นวายตามมา

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันโดยที่ไม่ทันได้ศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันมากพอ วันนี้ก็ควรเผื่อใจไว้หน่อย เพราะอาจพบว่า คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ก่อนจะทำอะไรควรคิดถึงตัวเองให้มากๆ   คนโสด หากใครที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนไม่ได้คิดถึงสิ่งใดเลย ควรเผื่อใจไว้บ้าง เพราะเขาอาจมีเจ้าของอยู่แล้ว

สุขภาพ : ผู้หญิงอาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น การมีประจำเดือนไม่ปกติ หากผู้ชายก็อาจเป็นโรคต่อมลูกหมากอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณที่ทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจทางการเกษตร รวมถึงที่มาจากดินทุกประเภท วันนี้ธุรกิจประสบความสำเร็จด้วยดี แต่จบแล้วจบเลย ไม่สามารถกลับมาทำต่อได้อีก

การเงิน : ธุรกิจประสบความสำเร็จ ได้กำไรงาม แต่เงินอาจมีปัญหา ยังไม่ได้ทันที หรือถูกโกง

ความรัก : ครอบครัวคุณดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี เลี้ยงดูให้อยู่อย่างสุขสบาย แต่วันนี้คู่คุณอาจอารมณ์รุนแรง พูดนิดหน่อยก็ทะเลาะกันแล้ว ควรอยู่กันเงียบๆ ไม่ควรต่อปากต่อคำ คนโสด สิ่งที่ดีงามทั้งหลายทั้งปวงอาจแปรเปลี่ยนเป็นความรุนแรง

สุขภาพ : ใกล้จะเข้าพรรษาแล้ว ฝนตกบ่อย เดินทางไปไหนให้ระวังอุบัติเหตุจากลมฝน พายุ และน้ำท่วม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณคิดจะบุกเบิกงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่มีผลตอบแทนสูง ก็ระวังปัญหาและอุปสรรคจะเข้ามาจากทุกๆ ด้าน วันนี้คุณไม่ควรเอาชนะ เพราะจะเหนื่อยเปล่า ควรเปลี่ยนวัตถุประสงค์ใหม่แล้วเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ จะดีขึ้น

การเงิน : ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ อาจติดขัด แล้วไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมาก แบกรับภาระเรื่องราวของทุกคนไว้ แต่วันนี้อาจเกิดปัญหาหนักเกินที่จะคุณจะแบกรับต่อไปไหว ก็คงต้องตัด เพราะไม่งั้นคุณจะแย่ คน โสด คุณโดดเด่นในสังคม เจ้าชู้ ระวังสับคิวไม่ทัน

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ จนอาจเป็นเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขากำลังจ้องจะเสียบงานแทนคุณอยู่ วันนี้คุณอาจอึดอัดไปหมด ร้อนรนจนอยากลาออกวันละหลายรอบ ใจเย็นๆ ค่ะ หากทำแบบนั้นก็ยิ่งเข้าทางพวกเขาเลย

การเงิน :  อาจถูกหุ้นส่วนโกง หรือถูกโจรกรรมทรัพย์สิน จนถึงถูกหลอกกินดื่มเที่ยวในสถานที่หรู

ความรัก :  มีเรื่องให้คุณต้องวุ่นวายใจ เพราะอาจพบว่า คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ วันนี้ไม่ควรไว้วางใจอย่างยิ่ง คนโสด ไปกินดื่มเที่ยวที่ไหน อย่าวางใจใครง่ายๆ เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : อย่าเครียด หรือปล่อยให้ความโกรธมาครอบงำ เพราะไมเกรนและความดันอาจขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ดีงามค่ะ ความขยันและตั้งใจทำงานของคุณจะไม่เหนื่อยเปล่า เพราะผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเอ็นดูส่งเสริมสนับสนุนคุณ ยิ่งเป็นงานศิลปะไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม ผลงานคุณจะเข้าตากรรมการจนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  มีเงินผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ก็อาจมีคนมาขอหยิบยืม ซึ่งคุณก็ใจดี ขอเท่าไหร่ก็ให้หมด

ความรัก : ราบเรียบราบรื่นดี วันนี้อาจมีวาระพิเศษที่ทุกคนในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า คุณอาจรับหน้าที่แม่งาน ซึ่งงานก็ประสบความสำเร็จ แฮปปี้กันดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ทุกคนมาสายพร้อมเปย์ทั้งนั้น

สุขภาพ :  เดทชุก ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ ได้ทานอาหารกับคนที่ดีต่อใจแล้ว ก็ควรเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพด้วยค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจกำลังทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ วันนี้คุณจะได้รับความเมตตาและยอมรับสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน แต่ก็อย่าเพิ่งประมาทหรือชะล่าใจไป เพราะอย่างน้อยคุณก็ยังอยู่ในช่วงทดลองงาน ต้องใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถให้เต็มที่

การเงิน :  หากวางแผนทำธุรกิจกับแฟน คุณจะได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่ก็ระวังอาจเสียเงินในส่วนที่คิดไม่ถึง

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า แต่วันนี้เหมือนอารมณ์คุณไม่พร้อมจึงอาจต้องมีการปั้นหน้าสู้สังคม คนโสด ผิดหวังมาจนเข็ด แม้วันนี้จะพร้อมเปย์ แต่คุณก็ไม่วางใจอยู่ดี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เหนื่อยไปก็เท่านั้น เพราะแย่งไป คุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562

อยากอยู่อย่างสุขสบาย ต้องมองที่วัยสว.ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up