‘โรแมนติกที่สุด ทำเซอร์ไพร์สแฟน ระวังอาจมีเซอร์ไพร์สกว่า’ ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย 

การงาน :  วันนี้หากคุณคิดจะทำสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ วันนี้ทางสะดวก ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ ถึงเจ้านายก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้เดินไปถึงฝั่งฝัน จนอาจไปขวางตาสะดุดใจใครโดยที่คุณไม่รู้ตัว จากที่เขาจะยอมรับกลับกลายเป็นเขม่นตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน  

การเงิน : ก็ยังได้เงินจากผู้ใหญ่และบริวารที่ดี หากไม่เก็บไว้บ้าง คุณก็อาจให้คนอื่นหมด  

ความรัก : คุณต้องการคู่ที่เป็นผู้ใหญ่ไว้คอยช่วยแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิต ขณะที่คุณเองอาจเดาใจยากเอาใจลำบากว่า วันนี้อยู่โหมดไหน จึงต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจกันมากถึงมากที่สุด คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันแบบรักแรกพบเลย หากเป็นวัยสว. หรือต่างชาติจะถูกโฉลกมาก

สุขภาพ : ก็ยังเอ็นจอยอีทติ้งอยู่นะคะ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะเริ่มปวดเข่าปวดหลังแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร 

การงาน :  วันนี้คุณรับอาสาไปปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ระวังเรื่องการติดต่อประสานงาน หรือตกปากรับคำกับใคร จนถึงการเซ็นเอกสารสัญญาอาจพลาด เพราะความสนิทสนมที่คุณให้กับลูกน้อง จนเขาอาจทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาคุณไป ซึ่งจะส่งผลในภายหลัง    

การเงิน  : เก็บเงินไม่อยู่ อาจหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ และความรัก คงต้องรีบหาคนมาช่วยเก็บเสียแล้ว

ความรัก :  คุณรักจริง เบื่อจริง วันนี้กำลังเข้าสู่โหมดเบื่อกันและกันสูงมาก อาจเพราะอยู่ด้วยกันมานาน อย่าปล่อยให้จมอยู่กับภาวะนี้ ต้องพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศโดยด่วน  คนโสด คุณเจ้าชู้ เจอปุ๊บรักปั๊บ แล้วก็อาจเบื่อปั๊บเลยก็ได้

สุขภาพ ออกจากบ้านเตรียมยาหม่อง ยาดม ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ อาจวิงเวียน หน้ามืดเป็นลม 

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร 

การงาน  :  คุณอาจถูกชักชวนจากญาติให้ไปช่วยทำงานในธุรกิจของครอบครัว เป็นจ็อบเสริม แต่วันนี้ดูจากท่าทีแล้วมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นทางตำแหน่งหน้าที่การงานและผลประโยชน์สูงมาก ขณะที่คุณเองก็ไม่สามารถไปได้ เพราะอาจติดสัญญา ไม่ว่าจะทางใจหรือไม่ก็ทางเอกสาร   

การเงิน ไม่ควรค้ำประกัน หรือลงทุนให้ใคร เพราะคุณอาจถูกหลอกต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว เขาหรือเธอมาเพื่อหลอกทรัพย์สินแล้วก็จากไป ควรระวังให้ดี คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนโลกทั้งใบให้นายคนเดียว ก็ระวัง เมื่อนายได้แล้วอาจไปเลยก็ได้  

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก เพราะอาจเป็นโรคเลือด ดีซ่าน หรือไวรัสตับอักเสบ จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ 

การงาน  :  หลังจากพักมา 1 วันแล้ว วันนี้คุณอาจยุ่งกับการเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน เพื่อนำงานที่มีอยู่เดิมมาปัดฝุ่นใหม่ หรือพัฒนางานที่ทำอยู่เป็นเวลานานให้ดีขึ้น ก่อนจะตกลงรับปากใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจพลาดได้  

การเงิน อาจใช้จ่ายกับของฟุ่มเฟือย หรือหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยวอย่างไฮโซโบว์ใหญ่

ความรัก : วันนี้คุณควรลดทิฐิและความคาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง  เพราะเดิมๆ ก็ไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว ก็ยิ่งเป็นต้นเหตุให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นเท่าที่ควรนโสด คุณอาจได้เจอแฟนที่มีอารมณ์ศิลปิน ชิลๆ ชีวิตดี้ดี

สุขภาพ บิ๊กคลีนนิ่งบ้างหรือยังคะ เพราะวันนี้ทั้งในบ้านและนอกบ้านควระวังอาหาร อากาศ การใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น อาจติดเชื้อภูมิแพ้ได้ 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน : คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานที่อยู่ในสายช่างฝีมือทุกประเภท หรืองานออกแบบตกแต่งภายใน วันนี้คุณเดินตามเกมไม่ได้ ต้องมีการพลิกแพลงกลยุทธ์บ้าง หรืออาจใช้วิชาฮวงจุ้ยเข้ามาประกอบเล็กๆ ซึ่งคุณสามารถทำเองได้เลย  

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชวนลงทุนในงานก่อสร้าง เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้คุณอาจปรึกษากันในการตกแต่งบ้านใหม่ ก็เป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะคุณคุยกันไปในทิศทางเดียวกัน แต่ก็ระวังความหึงหวงอาจทำลายบรรยากาศได้นะคะ คนโส  โรแมนติกที่สุด วันนี้คุณอาจทำเซอร์ไพร์สให้แฟน แต่ควรระวังความหึงหวงจะทำเซอร์ไพร์สกว่า

สุขภาพ : กระดูกสันหลังอาจมีปัญหา ทำให้มีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ 

การงาน  : คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก เพื่อใช้ในการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ราคาสูง ซึ่งนอกจากคุณจะทำงานของตัวเองแล้ว ยังต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย ควรเตรียมข้อมูลให้พร้อม เพราะหากตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว  

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินซื้อ-ขายที่ดินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ไม่ว่าบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : หากมีปัญหาควรหันหน้าปรึกษาคู่ เพราะวันนี้เขาจะเป็นคู่คิดพร้อมทั้งแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตให้คุณได้อย่างดี  คนโสด วันนี้คุณมีบ้านและที่ดินพร้อมเปย์ให้คนอื่นบ้างแล้ว

สุขภาพ น้ำหนักที่คุณสะสมไว้นาน วันนี้อาจเป็นสาเหตุของโรคที่คุณต้องรักษาอย่างต่อเนื่องและยาวนานเสียแล้ว

  

ผู้ที่เกิดวันเสาร 

การงาน :  หากวันนี้คุณออกไปติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายนอก อาจได้พบคนที่มีทัศนคติขัดแย้งในเรื่องรูปแบบการทำงาน ระวังจะมีปากเสียงกัน ฉะนั้นหากเลือกได้ควรทำเองดีกว่า งานจะขับเคลื่อนได้เร็วกว่า

การเงิน :  คุณกล้าได้กล้าเสียในการลงทุนจนน่ากลัว ใครห้ามไม่ได้เสียด้วย ก็อาจใช้เวลานานกว่าจะออกดอกออกผลนะคะ 

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเสี่ยงกับการเกิดปากเสียงทะเลาะกัน แล้วคุณเน้นที่เหตุผลขอ

งตัวเองไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม มีความเป็นตัวเองสูง วันนี้หากจะคบใครคงต้องปรับความเข้าใจกันสูงมาก  

สุขภา : ระวังเป็นโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ จนถึงเชื้อรานะคะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เหนื่อยไปก็เท่านั้น เพราะแย่งไป คุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562

อยากอยู่อย่างสุขสบาย ต้องมองที่วัยสว.ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2562

ดวงคนวันศุกร์กับวันเสาร์ สายพร้อมเปย์มาแน่น ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up