‘เหนื่อยไปก็เท่านั้น เพราะแย่งไป… คุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง’ ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณปรารถนาถึงความสำเร็จและพร้อมจะลุยงานอย่างบ้าระห่ำเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น วันนี้ คุณไม่สนใจฟังความคิดเห็นของใครเลย จึงมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วขาดสติจะทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน

การเงิน :  หมดเงินกับของจุกจิก เช่น  ซื้อขนมเลี้ยงเพื่อนฝูง ไม่ควรค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินแทนคนอื่น อาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงสตรอง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ ที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้อาจเพื่อลูก หรือเพื่อกิจการงานอื่น ถึงอย่างไรวันนี้ควรลดทิฐิและรู้จักให้อภัย ลดความคาดหวังในชีวิตคู่ให้มาก เพื่อให้อยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น คนโสด คุณรักนะ แต่ไม่แสดงออก หากว่าคุณอยากได้จริงๆ ก็ไม่สนใจว่าจะถูกต้องหรือไม่

สุขภาพ : โรคหัวใจก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ ยิ่งหากคุณไม่ได้ทำงานยิ่งจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณไม่ควรสตรองมากนะคะ มีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ลุยงาน โดยไม่ยอมฟังความคิดเห็นของใคร เพราะอาจมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ทำงานผิดพลาด ซึ่งคุณก็ไม่สามารถร้องขอความเห็นใจจากใครได้

การเงิน :  อาจถูกคนใกล้ชิดหลอกให้ลงทุน หรือสูญเงินก้อนใหญ่เพราะความไว้ใจ

ความรัก : วันนี้คุณสตรองเกินเหตุ ทั้งทิฐิและความมั่นใจมาเต็ม คุยกันแล้วก็มีแต่จะเอาชนะกัน จนคู่อาจตีตัวออกห่าง แม้ว่าคุณพยายามไปอ้อนวอนขอคืนดี เขาก็ไม่กลับมา คนโสด คนที่เจอแม้จะถูกใจ แต่ก็ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :  คุณอาจมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำโครงการสำคัญของบริษัท มีหน้าที่ติดต่อประสานงานหรือบริหารจัดการร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง ควรระวังทิฐิที่ค่อนข้างรุนแรงและเชื่อมั่นในตนเองค่อนข้างสูง อาจกล้าได้กล้าเสียจนเสียงาน

การเงิน : ธุรกิจที่เสี่ยงโชคจะได้เงิน แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนมาก เพราะความเสี่ยงมีสูง

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัววันนี้ยังไม่ค่อยดีนะคะ แต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูง มีทิฐิมานะอีกต่างหาก จนไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กัน ก็ควรหาเวลารวมญาติกันบ้าง คนโสด คุณเพิ่งอกหักมาหมาดๆ วันนี้อาจได้เพื่อนสนิทคอยดามหัวใจก็ได้

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาอาจเป็นสาเหตุของโรคลำไส้และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้รวมสรรพวิชาทุกด้านมาอยู่ในตัวคุณเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในสายงานศิลปะศิลปินไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตรทุประเภท วันนี้ชื่อเสียง เงินทอง ความสำเร็จจะหลั่งไหลมาจากความสามารถของคุณ

การเงิน :  ได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ มีความสุขกับการใช้เงิน ลงทุนก็ประสบความสำเร็จ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้ดีไม่มีที่ติ ขณะที่คู่ก็ดูแลเอาใจใส่คุณให้อยู่อย่างสุขสบาย เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาอย่างไม่มีข้อบกพร่อง แฮปปี้จริงๆ   คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย วันนี้เปอร์เซ็นต์มีคู่สูงมาก

สุขภาพ :  เดทชุก ก็ควรเลือกทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการด้วย เพราะคุณอาจน้ำหนักขึ้นโดยขาดสารอาหารที่มีประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันแรกของสัปดาห์ หากคุณคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือนำงานเดิมมาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่ผู้บริหารยันหมอดู แต่อย่าเพิ่งคิดการณ์ใหญ่หรือทำอะไรเกินขอบเขตของตัวเอง ทำเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอ

การเงิน :  อาจถูกหวย รวยหุ้นนะคะ แต่ก็ระวังอย่าตกปากรับคำหรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยไม่อ่านให้ดี จะทำให้คุณเสียเปรียบได้

ความรัก : วันนี้คุณไม่อยากให้ความรักต้องผิดหวังซ้ำรอยเดิม จึงหึงหวงสูง โดยแสดงความเป็นเจ้าของอย่างชัดเจนเลย  คนโสด สิ่งที่คุณแสดงออกอาจไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง เพียงเพื่อต้องการปิดบังความเจ็บปวดในตัวเอง

สุขภาพ  :  อาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณกำลังเข้าสู่สนามการแข่งขัน หรือประมูลงาน วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ โดยไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน ระวังอาจมีปากเสียงกันจนทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากคุณล้มเมื่อไหร่ถูกซ้ำเติมทันที

การเงิน :  ระวังเงินพิเศษที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก : ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า คู่อาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ พยายามสวดมนต์ไหว้พระ ทำใจให้สงบ รักตัวเองให้มากๆ คนโสด ตั้งสติก่อนจะเปิดศึกชิงรักหักสวาท  เพราะเหนื่อยไปคุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง

สุขภาพ :  ทำใจให้สบาย ไม่ควรเก็บเรื่องต่างๆ มาย้ำคิดย้ำทำ จะทำให้สุขภาพแย่ทั้งกายและใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์พร้อมกับการบุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ จากผลตอบแทนที่สูง ระวังอาจมีปัญหาและอุปสรรคจะเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนอาจขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ส่งผลให้คุณทำงานด้วยความอึดอัด กลุ้มใจอย่างยิ่ง

การเงิน :  ใช้เงินฟุ่มเฟือย หมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยวที่หรูหราไฮโซดาวล้านดวง

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมาก ดูแลปรนนิบัติกันอย่างดี เพราะเป้าหมายของคุณคือประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัว คนโสด  คุณชอบแต่งตัวโดดเด่นเพื่อดึงดูดความสนใจ จึงไม่ยาก หากวันนี้จะมีข้อความชวนไปเดท

สุขภาพ  : บิ๊กคลีนนิ่งหรือยังคะ เพราะคุณเริ่มมีอาการภูมิแพ้แล้ว ระวังผิวหนังจะอักเสบ รวมถึงเป็นโรคเชื้อราในร่มผ้าได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

นั่งบนบัลลังก์โสดสวยๆ ดีกว่าอวตารเป็นนางร้ายชิงรักหักสวาท ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2562

ดวงคนวันพุธกับวันเสาร์ หากจะคืนดีกับคู่ก็ควรปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up