‘เอาละสิ ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันอังคาร เริ่มไม่แน่ใจว่าจะมีคู่ดีไหม’ ดูดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณใช้พลังกายและพลังสมอง รวมถึงประสบการณ์ในการทำงานค่อนข้างมาก เพราะคุณปรารถนาความสำเร็จ จนอาจสนใจแค่คนที่มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกับคุณ จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย หรือหาเพื่อนคู่คิดมาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : ช่วงนี้คุณงานยุ่งงานเยอะจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว จึงต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้ไปพลางๆ ก่อน โดยที่คุณก็ควรลดทิฐิและลดความคาดหวังในตัวคู่ลงด้วย เพราะวันนี้เขาอาจทำได้ไม่เต็มที่ คนโสด วันนี้เริ่มสับสนแล้วว่า จะอยู่เป็นโสดหรือมีคู่ดี

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ หรือลำไส้อาจมีปัญหา จะมีอาการปวดและเสียดท้อง ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกญาติหรือแฟนชักชวนให้ไปทำงานสายช่างหรืองานรับเหมาตกแต่งภายใน ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว โดยทำเป็นจ็อบพิเศษ พอดีว่าเป็นงานที่คุณชอบและทำอย่างมีความสุข ผลงานจึงออกมาดี

การเงิน  :  คืนวันศุกร์แห่งชาติ คุณอาจหมดกับการไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ไม่ก็ช็อบปิ้งของแต่งบ้าน

ความรัก :  คุณอาจทำเซอร์ไพร์สคู่ ด้วยการพาไปดินเนอร์สุดโรแมนติกฉลองวันศุกร์แห่งชาติ ก็แฮปปี้ดีค่ะ   คนโสด กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนไม่สนใจอะไรเลย อาจเป็นเพียงแค่ชั่วครู่ชั่วยาม ยังไม่ใช่รักแท้อย่างที่คุณต้องการ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่กระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลังค่อนข้างมาก ควรไปปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะลุกลามใหญ่โต

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่แล้วให้กลับมาเวิร์คใหม่ งานนี้ต้องใช้พลังกาย พลังสมอง และประสบการณ์ในการมองตลาดอย่างมาก ก่อนที่คุณจะตกลงรับปากกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรปรึกษาผู้อื่นด้วย ไม่ควรฟังแค่คนที่มีความคิดเห็นเดียวกันกับคุณ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้   

การเงิน :  คุณอาจได้ซื้อ-ขายยวดยานพาหนะใหม่ แต่อย่าหลงเชื่อคำพูดหวานๆ อาจถูกหลอกได้

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่อยู่กับขั้นตอนกฎระเบียบมาตลอดจนคุณเริ่มเครียด วันนี้หากคู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพคุณมากเกินอาจเบรกแตกได้  คนโสด คุณเดินทางบ่อย และมีความเป็นอิสระค่อนข้างสูง จนเริ่มไม่แน่ใจว่า มีแฟนแล้วจะยังใช้ชีวิตเดิมๆ ได้หรือเปล่า

สุขภาพ : หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจติดเชื้อไวรัส จนทำให้เกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากกำลังคิดที่จะทำในสิ่งที่แปลกใหม่ อย่าได้ลังเล ลุยเลยค่ะ เพราะวันนี้ได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพ ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณ ที่สุดแล้วก็จะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุนและกล้าเสี่ยงแบบกล้าได้กล้าเสีย วันนี้คุณอาจเลี้ยงเพื่อนฝูง และลูกน้องแบบเสียเงินได้ แต่เสียหน้าไม่ได้

ความรัก : วันนี้คุณทำงานกับทีมงานเสร็จแล้วก็อาจพากันไปปาร์ตี้ฉลองวันสุดท้ายของสัปดาห์ งานนี้คุณอาจเจอคนถูกใจ และด้วยความสตรองของคุณก็อาจแสดงออกโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง  คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันแบบกะทันหัน ซึ่งเขาอาจไม่สนใจคุณ แต่หากคุณถูกใจแล้วก็ไม่คำนึงใดๆ ทั้งนั้น

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะปัญหาในช่องปากอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานสายช่าง สายรับเหมาออกแบบตกแต่งภายใน วันนี้อาจเป็นงานออนไลน์ที่เวิลด์ไวด์ไปทั่วโลก ติดต่อกับชาวต่างชาติ ซึ่งอาจถูกจริตคุณ สามารถทำได้นานและมีความสุข

การเงิน :  อาจทำบุญทำกุศลทั้งด้วยแรงงานและแรงเงิน ประมาณซ่อมแซมโบสถ์วิหาร

ความรัก : คุณมีความคิดที่จะทำเซอร์ไพร์สคู่ ซึ่งหมายถึงทำให้ทั้งครอบครัวเลย ด้วยการปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่ หรือตกแต่งภายในใหม่ ก็ชิลค่ะวันนี้ คนโสด  ยังอยู่ในโหมดโรแมนติกนะคะ อาจทำเซอร์ไพร์สให้แฟน แต่ก็ดูด้วยว่าญาติคุณจะโอเคด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ : ฝนอาจทำให้คุณจามฟึดฟัด หากปล่อยไว้อาจเป็นไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ วันนี้ไม่ควรคาดหวังความสำเร็จสูงมาก เพราะคุณอาจไม่ได้อย่างที่หวัง ไอเดียต่างๆ ที่คุณเตรียมมาก็อาจปล่อยไหล ไม่ได้นำมาทำให้เกิดผลงาน ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือลูกน้องคู่บารมีมาช่วยกันคิด ก็จะทำให้งานไปต่อได้

การเงิน :  ไม่ควรใจดี ค้ำประกันให้ใคร หรือทำเอกสารสัญญากู้ยืมเงินแทนกัน เพราะอาจเกิดความผิดพลาดต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

ความรัก ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้หากมีปัญหากัน คุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะประนีประนอม ทำใจให้สบาย อย่ายึดติดที่ตัวกูของกู หันหน้าเข้าหากันจะมีความสุขกว่ากันเยอะ   คนโสด คุณอยากเรียนรู้ผู้คนในสังคมมากกว่าจะอยู่กับแฟนแค่สองคน

สุขภาพ :  ร่างกายจะไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ไม่ควรตากฝน เพราะอาจเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากคุณคิดจะลาออกจากงานประจำมาเปิดธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน วันนี้ไม่ควรสตรอง ลุยเดี่ยวโดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครนะคะ เพราะอาจยังไม่ใช่เวลาที่ดี ควรรอให้พร้อมกว่านี้ก่อน

การเงิน :  เงินที่คิดว่าจะได้ก็อาจไม่ได้แล้ว จึงไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมด อาจเป็นหนี้ได้

ความรัก :  วันนี้คุณอาจปิดฉากแม่บ้านที่มีสามีและลูกดูแลเอาใจใส่อย่างดีมาตลอด ออกมาลุย หางานทำเลี้ยงตัวเอง สาวมั่นอย่างคุณทำได้อยู่แล้ว คนโสด คุณสตรองและมั่นใจในตัวเองเกินจนไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ ซึ่งคุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ : ระวังอวัยวะในส่วนสมอง  และหัวใจ ซึ่งเป็นปัญหาต่อเนื่องมาตลอด วันนี้อาจลุกลาม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เหนื่อยไปก็เท่านั้น เพราะแย่งไป คุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562

อยากอยู่อย่างสุขสบาย ต้องมองที่วัยสว.ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2562

ดวงคนวันศุกร์กับวันเสาร์ สายพร้อมเปย์มาแน่น ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2562

โรแมนติกที่สุด ทำเซอร์ไพร์สแฟน ระวังอาจมีเซอร์ไพร์สกว่า ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up