‘มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่อย่าเสียเวลากับเขาเลย เพราะ…’ ดวงรายวัน 8 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 8 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่อย่าเสียเวลากับเขาเลย เพราะ…’

ดวงรายวัน 8 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ประจำออฟฟิศ เช่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค วางโครงข่าย เครือข่าย อินเทอร์เน็ต หรือเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง แต่ก็มีความเป็นไปได้อีกเช่นกันว่า หากวันนี้จะเสนองาน ก็ควรเผื่อใจไว้นิดหนึ่งว่า อาจไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติ ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัดและวิตกกังวลอย่างมาก ถึงอย่างไรก็ควรใจเย็น และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงไปอีก

การเงิน  :ร้อนเงิน ต้องพยายามหาเงินในทุกๆ วิถีทาง เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมีการลงทุนใหม่ๆ กับใช้จ่ายเพื่อคนรัก จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอยืมทางบ้าน

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะมีการเบื่อกันบ้าง แต่จะแปลกก็ตรงที่คุณไปหลงคารมของบางคนจนลืมครอบครัวไปเลย  คนโสด วันนี้คุณหลงคนง่าย และก็เบื่อง่าย หากดูแลรักษาตัวดีก็เบาใจ แต่หากคุมตัวเองไม่ได้ก็จะเปลืองตัวอย่างน่าเสียดาย  เพราะคุณจะมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ในเวลาอันใกล้นี้

สุขภาพ  : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเสนองาน หรือเสนอไปแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า งานจะไม่ผ่านการพิจารณา อนุมัติ  ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล และอึดอัดอย่างมาก ยิ่งวันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น จึงมีความเสี่ยงที่จะวีนแตก หากคุณปล่อยให้ไปถึงจุดนั้นสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง ดังนั้น ควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด ทางที่ดีควรรับเป็นจ็อบ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย จะเวิร์คกว่า

การเงิน :  คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่นและก็ไม่ค่อยซีเรียสเรื่องการคืนกลับ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะร้อนเงิน เพราะเขาไม่นำเงินมาคืน ดังนั้น หากจะทำธุรกิจควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงบุคคลอื่นที่ไม่ใช่คู่ของตัวเองอยู่ แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย ซึ่งจุดนี้เป็นรอยร้าวในชีวิตคู่ที่รอวันแตก ซึ่งคุณก็คงไม่อยากให้ถึงวันนั้น  คนโสด ไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ของตัวเองจนกู่ไม่กลับ เพราะเหมือนคุณกำลังทำตามใจตัวเองอย่างไม่มีเหตุผลอยู่

สุขภาพ  :  ฝนตกแต่เช้า ระวังจะไม่สบาย หรือเป็นภูมิแพ้ ควรยกการ์ดให้สูงไว้ เพราะอากาศแบบนี้ไวรัสชอบนักแล ไม่ว่าจะใช้สถานที่สาธารณะ หรือรับประทานอาหารก็อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงมากขึ้น แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขัน ฉกฉวยผลประโยชน์อย่างดุเดือด มีความเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้ง จนไปไม่ถึงฝั่งฝัน

การเงิน : มีโชค ลาภลอย อาจได้รับมรดก ซึ่งหากคุณนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เงินนั้นจะหายวับไปกับตา รวมถึงมีโอกาสเกิดการขัดแย้ง แย่งชิงด้วย

ความรัก : วันนี้ไม่ควรลังเลหรือสงสัยในความรักความสัมพันธ์ที่สมาชิกในครอบครัวมีให้คุณ เพราะแม้จะทะเลาะกันบ่อย แต่อย่างไรเขาก็ยังรักคุณ  คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่น วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีทั้งหนุ่มจริงและหนุ่มไม่จริงแย่งชิงคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่จะแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ที่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการคัน หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางติดต่อประสานงาน เช่น ธุรกิจรับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์ ยานยนต์ ฯลฯ หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปขยายสาขาใหม่ๆ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทางที่ดีควรระงับไว้ก่อน เพราะเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคที่ร้ายแรงเกินกว่าคุณจะรับไหว ซึ่งจะส่งผลให้คุณนอกจากจะไม่ได้ไปแล้ว อาจไม่ได้ทำงานเลยก็ได้ ควรอยู่เฉยๆ เก็บเนื้อเก็บตัวก่อนดีกว่า

การเงิน : จากที่คุณจะได้เงินจากการเดินทางติดต่องาน หรือได้ยานพาหนะใหม่ ก็อาจพลิกล็อค สูญสลายหายไป จะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว แม้จะทะเลาะกันบ้านแตก ก็ไม่มีใครห้ามได้ จนกระทั่งผ่านวันนี้ไปคุณจึงคิดได้ว่า คุณได้เสียหรือพลาดสิ่งสำคัญในชีวิตไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจอย่างละมุนละม่อม คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่จะเริ่มต้นแบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นอย่าได้เสียเวลากับเขาเลย

สุขภาพ : ไปพบทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ มีความเสี่ยงที่สุขภาพปากและฟันจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคในช่องปาก รวมถึงทางเดินอาหาร ได้ จึงควรฝไปตรวจเช็กฟันเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือธุรกิจ คุณเป็นคนมีความรู้ ความสามารถ รับผิดชอบงานได้ดี แต่อาจเป็นไปได้ว่า จากที่คุณเคยมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานในสายงานของการเดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ประจำออฟฟิศ วันนี้อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณเสียความไม่รู้สึก จนคุณนิ่ง ไม่กระตือรือล้นเหมือนที่เป็นมา ก็อย่าเพิ่งท้อค่ะ เพราะในเร็ววันนี้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปขยายสาขาใหม่อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

การเงิน : สามารถสร้างรายได้ ชื่อเสียง จากความรู้ ความสามารถของคุณ แต่หากคุณคิดจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น เพราะคุณมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง หรือถูกฉกฉวยผลประโยชน์

ความรัก : คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จึงบริหารชีวิตคู่ด้วยหลักการและเหตุผลมากกว่าความโรแมนติก หวานแหวว ซึ่งในเร็ววันนี้คุณมีโอกาสได้โยกย้ายไปทำงานต่างถิ่น ซึ่งใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย   คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่เพราะคุณมีภาวะผู้นำแรงกล้ามาก หากคิดจะทำอะไรแล้วใครก็ห้ามไม่ได้ ขณะที่หากฝืนก็อยู่กันได้ไม่นาน

สุขภาพ :  หากคุณจำเป็นต้องเดินทางควรยกการ์ดให้สูง ไม่ว่าการใช้สถานที่สาธารณะ หรือการรับประทานอาหาร เพราะการคลายล็อคไม่ได้หมายถึงทุกที่จะปลอดภัย ยิ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงสูงด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า หากคุณกำลังอึดอัดและร้อนรุ่มกับบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้อารมณ์คุณจะเย็นลง เพราะได้ผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย จากที่ไม่เข้าใจก็กลายมาเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เปิดโอกาสให้ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุง พัฒนาใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะร้อนเงิน เพราะต้องสงเคราะห์ดูแลญาติผู้ใหญ่ และวันนี้ก่อนจะรับปากตกลงหรือทำเอกสารสัญญากับใคร ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะหากคุณทำไม่ได้ตามนั้นกจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : มีโอกาสที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ ซึ่งคุณจะหึงหวงจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนผู้ใหญ่จะมาช่วยไกล่เกลี่ยปัญหาความขัดแย้งให้   คนโสด  หากคุณกำลังหึงหวงหรือจับผิดคนที่คุณถูกใจว่า เขามีคนอื่นนอกจากคุณหรือเปล่า ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะคิดถูกแล้ว

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น คุณมีโอกาสก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือตกจากรองเท้าล้นสูง จนข้อเท้าพลิกและแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ประจำออฟฟิศ เช่น เจ้าหน้าที่วางโครงข่าย เครือข่าย สัญญาณอินเทอร์เน็ต รวมถึงช่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือไฮเทค ฯลฯ วันนี้คุณมีความสามารถด้านการเจรจาและวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การขาย ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ทำอะไรจึงขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาด เกิดคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้และผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน :  คุณสามารถหารายได้จากอำนาจ วาสนาของตัวเอง แต่ก็ไม่ควรเป็นตัวแทนหรือนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน แม้จะเกิดความเบื่อหน่ายกันมากมาย แต่คุณก็ไม่สามารถแยกกันได้ อาจเพราะต้องอยู่เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อลูก ดังนั้น ก็คงต้องอยู่อย่างเบื่อๆ กันต่อไป  คนโสด  คุณขี้เบื่อ เปลี่ยนใจไปมาวันละร้อยรอบ แต่ขณะเดียวกันก็อยากให้แฟนอยู่ด้วยตลอดเวลา วันนี้หากถูกขัดใจ คุณก็จะหงุดหงิด

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ เรื่องสายตา ตระกูลต้อใกล้มาเยี่ยมเยือน ควรตรวจเช็กโดยด่วน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up