‘อยากอยู่อย่างสุขสบาย ต้องมองที่วัยสว.’ ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เช่นกัน วันนี้คุณก็ยังอยู่กับทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง แม้ว่าได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงใหม่ก็ตาม คุณก็ยังไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน จนมีปัญหาขัดแย้งกันได้ แล้วหากคุณล้มก็ถูกซ้ำเติมทันที

การเงิน : อาจหมดเงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง เช่น ซื้อของราคาแพง หรือท่องเที่ยวแบบไฮโซโบว์ใหญ่

ความรัก : รักใครรักจริง ทุ่มเทกายใจให้กับความรักมากจนเรียกว่า ลุ่มหลงก็ว่าได้ ระวังวันนี้คุณอาจพบว่าทคู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ก่อนจะลงมือทำอะไร ขอให้ใจเย็นๆ คิดถึงตัวเองให้มากๆ คนโสด คุณอาจมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เป็นมือที่สาม ก็ถูกมือที่สามมาวุ่นวาย

สุขภาพ : ถึงเวลาบ้านนี้บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร  หรือที่เกี่ยวกับดิน วันนี้เรียกว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนผู้บังคับบัญชาให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณ จนงานไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน : ธุรกิจประสบความสำเร็จดี ขณะเดียวกันคุณก็นำไปช่วยเหลือญาติพี่น้องที่เดือดร้อน

ความรัก : คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้คุณต้องการแรงสนับสนุนทางด้านกำลังใจเพิ่ม เรียกว่าห้ามขัดไม่ว่าจะประการใดทั้งนั้น คนโสด ต้องมองที่วัยสว.หน่อยนะคะ เพราะเขาสามารถเลี้ยงดูคุณให้มีความสุขได้

สุขภาพ  : เดินดีๆ ค่ะ ระวังหกล้ม ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณคิดจะเริ่มงานใหม่ หรือนำกิจการเดิมมาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณสามารถใช้วาทศิลป์จนได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชา สนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำตามความฝัน ตอนเย็นอาจมีงานฉลองความสำเร็จกันด้วย

การเงิน : อาจหมดเงินไปกับงานเลี้ยงฉลอง ซึ่งคุณก็จัดแบบไฮโซดาวล้านดวงเลยทีเดียว

ความรัก : อารมณ์เปลี่ยนแปลง ขึ้นลงเร็วมาก เอาใจยากเดาใจลำบาก หากวันนี้คุณตั้งใจที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แต่พอถึงเวลาจริงๆ อาจมีธุระเข้ามากะทันหัน ซึ่งคุณเลือกที่จะแต่งตัวออกไปเลย คนโสด เปลี่ยนใจวันละหลายร้อยรอบ ยังต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด กว่าจะได้แต่งก็ 35-40 ปี

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณอาจเอ็นจอยอีทติ้ง ระวังน้ำหนักขึ้น จนกล้ามเนื้อขา เท้า และหน้าแข้งอาจปวด เพราะต้องรับน้ำหนักเพิ่ม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณอยู่ในสายงานการออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันเรื่องผลประโยชน์อย่างดุเดือด หรืออาจถูกบีบให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ไม่ควรทะเลาะ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน :  ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือลงทุนอะไรก็ตาม เพราะคุณอาจถูกหลอกได้ รวมถึงการค้ำประกันด้วย

ความรัก : วันนี้อาจเปิดศึกทะเลาะกันและต่างฝ่ายต่างก็ต้องการเอาชนะกัน จนเริ่มลังเลว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตคู่คุณดี เพราะหากอยู่ในสถานการณ์อย่างนี้บ่อยๆ คงเสียสุขภาพจิต  คนโสด อดีตคนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี แต่ระวังอาจต้องรบรากับคู่แข่งที่เป็นเพศเดียวกันด้วย

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ ครบทั้ง 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะวันนี้เนื้องานอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งมาก่อน ฉะนั้นก่อนจะอาสารับงานใครมาทำ ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย จะทำให้คุณเครียด ไปต่อไม่ถูก

การเงิน :  หมดเงินไปกับของจุกจิก ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ราคาแพงทั้งนั้น

ความรัก : วันนี้คุณอาจนั่งคุยปรึกษากันเรื่องบุตรหลาน จนถึงบริวารในครอบครัว ควรลดทิฐิลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล รวมถึงการประนีประนอม  คนโสด คุณไม่เข็ดกับรักเก่าและพร้อมที่จะเริ่มต้นรักใหม่ได้ตลอดๆๆ

สุขภาพ  :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณขยัน ทำงานหนัก นอกจากทำงานของตัวเองแล้ว ก็ยังไปช่วยงานคนอื่นด้วย แต่วันนี้ควรดูให้ดี อาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน เพราะเขากำลังจ้องเสียบงานแทนคุณอยู่

การเงิน :  ระวังอาจถูกเพื่อนหลอกกิน นอกจากกินฟรีแล้ว อาจหยิบทรัพย์สินคุณติดมือกลับอีก

ความรัก : วันนี้ชีวิตรักคงจะไม่ราบเรียบและราบรื่นแล้ว เพราะคุณอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจออกเที่ยวกลางคืนบ่อย ลองสืบดูก่อนค่ะ คนโสด อย่าเพิ่งใจอ่อนคล้อยตามคารมใครง่ายๆ นะคะ เพราะวันนี้เขาไม่ได้มีคุณคนเดียวแน่ๆ

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมดื่มกินเที่ยวอย่างหนัก เพราะนอกจากจะทำให้น้ำหนักขึ้นแล้ว ยังมีโรคตามมาด้วย น้ำตาลอาจพุ่งปรี๊ดก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณโชคดี ได้รับการสนันสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด จนถึงผู้บังคับบัญชา ให้ได้ทำงานในโครงการสำคัญขององค์กร ซึ่งคุณก็สามารถรับผิดชอบได้ดี ไม่มีปัญหา

การเงิน : หมดกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายมาก วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคารมที่ดูมีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะเสี่ยงกับการถูกหลอกอย่างยิ่ง

ความรัก :  คุณรักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยเหมือนต่างคนต่างอยู่ วันนี้อาจชวนกันไปทานข้าวเพื่อแชร์ประสบการณ์ในแต่ละวันของกันและกันบ้าง อย่าปล่อยให้อยู่ห่างกันมากเกินไป คนโสด ผิดหวังมาหมาดๆ จนไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ วันนี้ผู้ใหญ่จึงอาจเข้ามาช่วยนัดเดทให้เสียเลย

สุขภาพ  : ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เหนื่อยไปก็เท่านั้น เพราะแย่งไป คุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up