‘งานรัดตัวจนไม่อยากคิดจริงจัง ขอแบบเคี้ยวกรุบกริบ ไม่เจ็บตัวดี’ ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ไม่ได้หยุด ยังคงเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งเป็นงานที่คุณถนัดและมีความชำนาญสูง วันนี้จะมีเพื่อนผู้หญิงมาช่วย แต่ก่อนจะตกปากรับคำกับเขา หรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี มีความเสี่ยงสูงที่จะเสียเปรียบ

การเงิน :  หมดกับความสวยความงาม ความหรูหรา ฟุ่มเฟือย และการท่องเที่ยว

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทที่เป็นผู้หญิงในครอบครัว จากที่ไม่เคยแสดงความรู้สึก วันนี้คุณทุ่มเทมาก ปรนนิบัติดูแลอย่างดี แต่ก็มีบ้างที่คุณรู้สึกหงุดหงิดจนไม่อยากมองหน้าเลย คนโสด อาจไม่รู้ หรือแกล้งไม่รู้ว่าเพื่อนแอบรักคุณมานาน วันนี้เขาจะเปิดใจ คุณล่ะ!! ว่าไง

สุขภาพ :  วันหยุดยาวนี้บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  การทำงานร่วมกับเพื่อนผู้หญิง ที่เป็นงานที่เกี่ยวกับการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์วันนี้หากคุณยอมถอยหลังก้าวหนึ่ง อย่าคาดหวังกับเขามาก งานจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  แบ่งสันปันส่วนให้ดี ระหว่างรายรับกับรายจ่าย เพราะวันนี้คุณจะหมดกับเรื่องความสวยความงาม หรือข้าวของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงในครอบครัว แม้ว่าคุณจะให้เขาเป็นฝ่ายสนับสนุนอยู่ที่บ้าน โดยแลกกับความสะดวกสบายก็ตาม แต่ก็ควรแบ่งเวลาให้เขาบ้าง วันนี้อาจพาไปทำบุญที่วัด ไปทานข้าว เขาจะได้ไม่เฉา คนโสด เพื่อนสนิทที่เป็นหญิงอาจขอเลื่อนสถานะขึ้นเป็นแฟน แต่คุณรู้สึกทะแม่งๆ อย่างไรพิกล

สุขภาพ  : โหมงานหนัก ไม่พักผ่อน ไม่ดูแลตัวเอง ระวังระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะปรับปรุงต่อเติมบ้านเพื่อทำธุรกิจ หรือเปิดรับงานที่เป็นช่างฝีมือ วันนี้จะผ่านได้ด้วยดี เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลืออย่างดี ซึ่งเป็นหลักประกันที่มั่นคงที่จะให้คุณเดินตามความฝันได้จนสุดทาง

การเงิน : จะมีเงินใช้จ่ายอย่างสุขสบายไม่ขาดมือ วันนี้ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณได้รับการดูแลจากครอบครัวเป็นอย่างดี เป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็ได้ แต่วันนี้คุณมีอารมณ์ที่อยากดูแลตัวเอง  แต่ก็จะสลับไปสลับมา เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็ไม่อยากทำแล้ว คนโสด คุณเอาใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็ไม่อยากแล้ว ต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด

สุขภาพ :  เอ็นจอยอีทติ้งติดๆ กัน ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ แล้วอาการที่จะมาก่อนเลยคือ ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณได้ริเริ่มงานใหม่ทางด้านเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับดินทุกประเภท ซึ่งต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถค่อนข้างสูง แต่ระวังอาจเกิดความขัดแย้งกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ในเรื่องของรูปแบบ วิธีการทำงาน และทัศนคติไม่ตรงกัน จึงควรทำเป็นส่วนตัวดีกว่า

การเงิน : มีโอกาสผันผวนขึ้นลง วันนี้ไม่ควรลงทุนแบบทุ่มสุดตัว จะทำให้มีหนี้สินได้

ความรัก :  ครอบครัวโดยรวมไม่มีปัญหาอะไร วันนี้จะมีก็แค่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน แล้วคุณพยายามเปลี่ยนอีกคนให้คิดเหมือนตัวเอง จึงอาจเกิดปะทะคารมกันได้ คนโสด วันนี้มีหนุ่มๆ มากมายพร้อมจะยิบยื่นความรักที่แท้จริงและมั่นคงให้ แต่อาจทนกับความคิดและจินตนาการของคุณไม่ไหว

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณกำลังคิดริเริ่มงานที่ท้าทายความสามารถ แลกกับผลตอบแทนที่มีประโยชน์ วันนี้คุณได้ทีมงานที่ดี มีความรู้ งานนี้คุณต้องสตรอง กล้าได้กล้าเสีย ลุย เพื่อนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน : อาจหมดไปกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม รวมทั้งการหมุนเงินในธุรกิจ วันนี้ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะมีความผันผวนสูงมาก

ความรัก : ปกติคุณให้ความรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวมาก แต่วันนี้แทนที่คุณจะได้อยู่กับครอบครัว พากันเข้าวัด ทำบุญ แต่คุณเลือกที่จะไปทำงาน จึงกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ คนโสด คุณโดดเด่น เซ็กซี่และมีความสตรอง จึงมีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่วันนี้คุณเลือกที่ความถูกใจเป็นหลัก แม้ไม่ถูกต้องทางสังคมก็ไม่แคร์

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ มีโอกาสเป็นโรคเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็เช่นกัน คุณยังไม่ผ่านช่วงปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น โดยไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที วันนี้ไม่ควรเดินหน้าท้าชน หรือคิดใหม่ทำใหม่ เพราะเนื้อหายังไม่การเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ควรทำแค่พอเอาตัวรอดเท่านั้นพอ

การเงิน : ต้องจ่ายเงินโดยไม่คาดคิด ทำให้ขาดสภาพคล่อง และไม่สามารถพึ่งพาใครได้

ความรัก : วันนี้สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นนะคะ ไม่ควรปะทะ เพราะมีแนวโน้มที่จะนำไปสู่ความรุนแรง แล้วจะเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดฝังใจคุณไปอีกนาน คนโสด อย่าเพิ่งมีคู่เลยค่ะ วันนี้ปัญหาดกและรุนแรงด้วย

สุขภาพ : ควรระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความคิดสร้างสรรค์เต็มเปี่ยม แล้วไม่ว่าคุณตัดสินใจทำอะไรแล้วละก็จะเดินหน้า ไม่มีใครมาขวางคุณได้ วันนี้ควรระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความคิดของเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้บริวารและเพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ

การเงิน : วันนี้วันพระใหญ่ คุณตั้งใจไปทำบุญที่วัด ขออนุโมทนาด้วยค่ะ

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเป๊ะ ซึ่งคุณก็ให้เวลากับการทำงานมากจนไม่ได้มีเวลาใส่ใจตัวเองและครอบครัว แม้วันนี้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ยังไปทำงาน วันนี้คู่คุณจึงต้องทำหน้าที่ทั้งพ่อบ้านและแม่บ้านแทน  คนโสด งานรัดตัวจนไม่มีเวลาไปคิดจริงจังกับใคร วันนี้ขอแบบกรุบกริบ กรุบกริบ ไปก่อน

สุขภาพ  :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและครบ 5 หมู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up