‘มีโอกาสได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ สุดๆ และคนที่ ‘ไม่ใช่’ สุดๆ อยากรู้ต้องอธิษฐานสิจ๊ะ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 29 กันยายน 2566

‘มีโอกาสได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ สุดๆ และคนที่ ‘ไม่ใช่’ สุดๆ อยากรู้ต้องอธิษฐานสิจ๊ะ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 29 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ วันนี้แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรหรือธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ แต่เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนถูกชิงตัวหรือลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ซึ่งคาดว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า จนถึงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม  

การเงิน  :  เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนหรือหุ้นจะสร้างรายได้ที่งดงามให้กับคุณ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะควักกระเป๋าจ่ายให้คนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งคุณก็ใจดี ให้โดยไม่หวังผลตอบแทนด้วย  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสกับการไม่มีเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกัน แม้คุณจะขอแล้วก็ตาม แต่เขาก็ยังเหมือนเดิม วันนี้มีโอกาสที่จะคิดได้ว่าเขาจะไม่ซื่อสัตย์ จนกลายเป็นเครียดไปหมดทุกเรื่อง  คนโสด  มีโอกาสได้พบ ทั้งคนที่ใช่สุดๆ และไม่เหมาะสมสุดๆ วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ก็คงต้องอธิษฐานเสี่ยงทายแล้วล่ะ ว่าใครใช่ และใครคือไม่ใช่

สุขภาพ  :   หากคุณนั่งทำงานหลังขดหลังแข็งมาทั้งอาทิตย์ วันนี้ถึงเวลาที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหาแล้ว หากนั่งทำงานต่อก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง พรุ่งนี้วันหยุดก็ควรไปหาหมอนวดคลายเส้น นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ ที่มีสาเหตุมาจากการกลั้นปัสสาวะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัดกับการทำงานหรือธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน และให้บริการคำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ ที่เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่รัก ไม่ชอบ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา วันนี้มีโอกาสมาถึงจุดที่อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ทำใจร่มๆ ค่ะ ไม่อย่างนั้นมีโอกาสที่คุณจะได้ทำอย่างที่คิดแน่ๆๆ!

การเงิน  :   รายจ่ายค่อนข้างเยอะ จนเงินตึงตัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางการลงทุนและธุรกิจ แต่ก็ควรรอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกถูกโกงในเรื่องการค้ำประกัน การกู้ยืมเงิน

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่จะจับได้ว่าคู่ครองคุณมีพฤติกรรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ โรแมนติกเกินเหตุจากที่ไม่เคยเป็นเลย จนคุณอดหึงหวงไม่ได้  แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ควรเชื่อบุคคลภายนอกที่เข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เพราะเขาไม่หวังดี ซึ่งอาจยุแยงตะแคงรั่วให้เหตุการณ์เลวร้ายลง คนโสด  เช่นกัน มีโอกาสพบว่า แฟนคุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เป็นไปได้ว่าจะยังตัดสัมพันธ์เดิมๆ ไม่ขาด จนกลายเป็นความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าจากอารมณ์หึงหวง โกรธแค้น เครียด จะมีผลต่อหัวใจ หลอดเลือด และความดัน  ยิ่งหากเป็นอยู่แล้วยิ่งต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่จะกำเริบได้อย่างเฉียบพลัน  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากคุณกำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่รัก ไม่ชอบ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา วันนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายหน่วยงานหรือเปลี่ยนแปลงธุรกิจไปอยู่ในที่ที่มั่นคง มีความท้าทาย ซึ่งก็แน่นอนว่าจะมีผลประโยชน์สูงขึ้น แต่นับว่าคุณยังไม่พ้นวิกฤติ ซึ่งคราวนี้จะเป็นเรื่องของคนที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อต้องการทำลายชื่อเสียงของคุณ

การเงิน  :  ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน แม้คุณจะมีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ ก็ตาม แต่วันนี้หากจะไปเจรจาธุรกิจมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว ขัดผลประโยชน์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการค้ำประกัน หรือการกู้ยืม มีโอกาสที่หนี้จะสูญ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก :   ทำใจนะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ แม้คุณอยากจะตัด แต่ก็ตัดไม่ขาด เพราะคุณเป็นห่วงสมาชิกในครอบครัวที่จะนำไปสู่ปัญหาสังคมในอนาคต  คนโสด  ความมีเสน่ห์ของคุณจะนำภัยมาสู่ตัว มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมือที่สาม แม้จะไม่ได้ตั้งใจ แต่หากคุณคบคนใหม่ แต่ยังตัดคนเก่าไม่ขาด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะสร้างความปั่นป่วนหึงหวงกันวุ่นวาย

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วนะจ๊ะ เป็นไปได้ว่าจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ทำให้เกิดการคัน ระคายเคือง จนเป็นแผลบวมแดง หากแพ้มากๆ ก็จะอักเสบได้เลย นอกจากนั้นยังต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคมหรือของแหลมด้วย   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังหมกมุ่นกับงานหรือธุรกิจจนแทบจะพลีชีพให้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจและเทคนิคความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง จนถึงธุรกิจสีเทา วันนี้หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :    รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ขยัน หนักเอาเบาสู้ แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา วันนี้มีโอกาสเดือดร้อน จนถึงขั้นถูกออกจากงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้

ความรัก  :   หากกำลังมีความคิดที่สุดโต่งว่า หากมีคู่ครองไม่ดี ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า วันนี้มีโอกาสที่จะมีประเด็นเรื่องมือที่สาม คบซ้อน ซึ่งจะสนับสนุนความคิดนั้นให้เป็นจริงเร็วขึ้น คนโสด   หากคุณจัดอยู่ในประเภทเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจอของจริง สร้างปัญหาวุ่นวายก่อนจะเลิกรากัน

สุขภาพ  :  สำหรับคนที่จัดอยู่ในกลุ่ม  work hard play hard ก็อาจต้อง soft ลงหน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคม รวมถึงความร้อน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา มีอาการจุกเสียดท้องได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษากฎหมาย มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ในการทำงานหลากหลายมิติ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุหมอดูด้วย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใข้ทักษะความรู้ ความสามารถ การเป็นผู้นำ จนงานหรือธุรกิจประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท ครอบครัว คนรัก  จากที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่วันนี้มีโอกาสที่ท่านเปลี่ยนใจ  หรือหากไม่เปลี่ยน คุณก็ไม่ควรทำธุรกิจร่วมกับใคร ทำคนเดียวดีกว่า

ความรัก  :  หากคุณกับคู่ครองมีเหตุให้ต้องไปทำงานต่างจังหวัด ไม่ได้อยู่ด้วยกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะฟุ้งซ่าน ไม่ไว้วางใจ จนถึงเรียกร้องความสนใจ แล้วยิ่งเรียกร้องก็จะยิ่งขัดแย้ง  คนโสด  หากคุณคาดหวัง ตั้งมาตรฐานกับความรักไว้สูง วันนี้แม้คุณจะได้ตามนั้น แต่เรื่องความคิดและทัศนคติที่เกี่ยวกับความรักจะไม่ลงรอยกัน  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พักและการใช้สถานที่สาธารณะ มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปศึกษาต่อ ไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจยังต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง จนถึงนักธุรกิจสีเทา เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะทำทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพื่อให้ได้ไป

การเงิน  :  สำหรับคนที่ทำงานประจำ มีรายได้ประจำ ซึ่งคุณมีการวางแผนการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพอยู่แล้ว ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินเทางานเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีโอกาสที่จะสร้างปัญหาได้ไม่หยุดหย่อน  

ความรัก :  ค่อนข้างซีเรียสนะคะ  มีทั้งผู้ใหญ่แนะนำ จนเป็นไปได้ว่าคุณจะยึดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด ขณะที่คู่คุณก็พยายามจะแหวกม่านประเพณีอย่างสุดติ่งเลย คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ต่างชาติ ซึ่งน่าจะทำงานด้วยกัน  ก็ต้องระวัง เพราะเขาเจ้าชู้มาก

สุขภาพ  :   หากคุณซีเรียสและจริงจังกับชีวิตจนมองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนมีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด จึงควรปล่อยวาง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้หากคุณคิดที่จะร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิงที่เกี่ยวกับงานบันเทิง จนถึงสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าจากความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จะทำให้ยากต่อการที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจคนเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับคนรัก คู่ครอง หรือเพื่อนและญาติสนิทอย่างเพลิดเพลินเจริญใจ มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจากความใจดีเกินเหตุ   

ความรัก  :  ก็ยังคงเกี่ยวข้องกับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหญิงรักหญิงนะคะ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังมีความเป็นตัวเองสูง ยังชอบพบปะกับสังคมอยู่  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพบรัก หรือกำลังอินเลิฟอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิงนะคะ ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คุณทั้งสองจะหวงแหนความเป็นตัวเองสูงอยู่  

สุขภาพ   :   ต้องระวังสภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ ทำให้ป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องการเดินทาง ทั้งทางบก ทางน้ำ และอากาศ อย่าประมาทเป็นดีที่สุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up