‘ดวงความรักวันนี้ร้อนแรง มีทั้งแย่งชิงและกลับมาคืนดี’ ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ภายในองค์กรอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหาของงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง คุณจึงต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ซึ่งความสำเร็จไม่ได้มาจากความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน : มีโชคลาภ แต่อาจหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา และเพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณผันผวนขึ้นลงง่ายมาก จากที่คุยกันดีๆ อยู่ๆ ก็วี๊ดขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล คุณควรลดความเอาแต่ใจ กดดันคู่ให้เป็นในสิ่งที่ตัวเองคาดหวังหรือปรารถนาลงบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้น คนโสด อาจมีเด็กวัยใสจิตใจดีมาขอเดท ซึ่งคุณก็ยังหาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้ว่า อยากมีแฟนหรือไม่

สุขภาพ : อวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ อาจมีปัญหา เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้คุณเก็บตัวค้นคว้าหาข้อมูลสำหรับทำงานจนไม่ได้ทำภารกิจของตัวเองเลย แต่ระวังเพื่อนร่วมงานอาจชุบมือเปิบ เสียบไปเป็นผลงานของตัวเองเฉยเลย

การเงิน : รายได้มาจากงานประจำเป็นหลัก ระวังอาจถูกคนใกล้ชิดโกง หรือถูกขโมยทรัพย์สินได้

ความรัก : วันเสาร์แบบนี้ คุณยังทำแต่งาน อยู่กับตัวเองมากกว่าอยู่กับครอบครัว จึงมีแนวโน้มว่าวันนี้คู่อาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จนต้องเข้าไปขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คนโสด อาจมีปัญหารักสามเส้า จนคุณเบื่อ อยากอยู่คนเดียวแล้ว

สุขภาพ  :  ควรระวังในเรื่องการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ อาจมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากญาติ หรือคนรู้จัก เพื่อขอเข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว อย่างน้อยก็เป็นรายได้เสริมจากงานประจำ วันนี้เขายังไม่สนใจคุณ จึงทำได้แค่รักษาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : อาจเสียเงินก้อนใหญ่ เพราะความไว้ใจโดยไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์มาก ซึ่งที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับชีวิตคู่มาหลายครั้ง วันนี้แววเริ่มมาแล้ว คุณพยายามเรียกร้องความสัมพันธ์ให้กลับคืนมาเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนจะไม่มีหวัง คนโสด : วันนี้ไม่มีประโยชน์ที่จะไปขอคืนดีจากแฟน เพราะเขามีคนใหม่ไปแล้ว

สุขภาพ : ปกติคุณมีสุขภาพแข็งแรง แต่หากป่วยก็อาจล้มหมอนนอนเสื่อเลย อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ ภายในช่องท้อง และมดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีพลังกายพลังใจและเต็มเปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถ มีจินตนาการกว้างไกล เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ว่าคุณจะเรียนต่อหรือทำงานก็จะได้รับการช่วยเหลือ ทำให้งานประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  อาจถูกมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิดหลอกลวงให้ลงทุน ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงิน

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีอำนาจบารมีอยู่ในตัว ซึ่งคู่ก็อาจอยู่กันเพราะหน้าที่การงานหรือความเหมาะสมทางด้านหน้าตาของครอบครัว แต่ทัศนคติขัดแย้งกันตลอด วันนี้อาจต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากกว่าจะพูดคุยกันรู้เรื่อง คนโสด คนที่เคยมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอาจติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็ยังว่างอยู่ พร้อมที่จะเริ่มต้นกันใหม่

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน  ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ควรใช้จินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะวันนี้คุณมาแบบสายมู มีเซ้นส์และศักยภาพ สามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่ผู้บริหารไปจนถึงหมอดู แล้วก็ทำได้ดีด้วย

การเงิน : สามารถสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง อาจได้โชคแปลกๆ ถูกหวย หรือได้มรดกประมาณนี้ แต่คุณใช้เงินเก่ง จึงอาจหมดได้ง่ายๆ

ความรัก : วันนี้คุณรักแรงเกลียดแรง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง ระวังอาจมีปัญหาเรื่องความหึงหวง คนโสด  คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณนั่งอยู่บนหลังเสือแล้วคงไม่ยอมลงมาง่ายๆ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็เช่นกันที่คุณยังต้องทำการบ้านในส่วนของข้อมูลอย่างหนัก ซึ่งคุณก็ยังมีพลังกายและพลังใจ เต็มเปี่ยมด้วยความสามารถเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ เพื่อนร่วมงานอาจไม่หวังดี จ้องเสียบงานแทนคุณอยู่ หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้ระวังคนใกล้ชิดหักหลัง หรือขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งคุณไม่ตื่นเต้นแล้ว เพราะไม่ใช่ครั้งแรก คนโสด ไม่ควรหลงเสน่ห์ระดับสว.นะคะ เพราะเสี่ยงที่จะตกเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ : คุณเครียด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ปล่อยวาง อย่าคิดมาก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน จนทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลรอบข้างไปหมด ส่งผลให้คุณผิดหวังและเสียใจ ท้อใจกับการทำงาน ทนอีกนิด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

การเงิน :  ควรซื้อที่ดินเก็บไว้เพื่อการเก็งกำไร เพราะมีโอกาสที่จะทำกำไรสูง

ความรัก :  ระหว่างคุณกับคู่มีแต่ความขัดแย้งและการเอาชนะอยู่ตลอด วันนี้อาจเป็นประเด็นเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นาที่ตัดสินปัญหากันไม่ลงตัว  จนคุณอดคิดไม่ได้ว่า คนที่อยู่ด้วยเหมาะสมจริงหรือ คนโสด หากคิดจะแย่งชิงคนที่หมายปองมาเป็นของคุณ วันนี้คุณมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูง

สุขภาพ  : อย่าเครียดค่ะ เพราะความเครียดส่งผลไปถึงระบบประสาท กับระบบย่อยอาหาร ทำให้เป็นไมเกรน ปวดท้องลำไส้ หรือท้องเสียได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พื่อนสนิทจะกลายเป็นนารีอุปถัมภ์ของคุณ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2562

วันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ มีเสน่ห์ที่เอาใจเก่งและหนักมาก ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2562

หากกำลังคิดจะมีรักที่ซ่อนเร้น ระวังอาจมีปัญหาตามมา ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2562

จะทนขัดแย้งไปทำไม เปลี่ยนคนง่ายกว่าเปลี่ยนความคิด ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2562

คุณยอมรีเทิร์น แม้รู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up