‘ดวงถูกใจเพื่อนหญิงคนสนิท แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเธอมีแฟนแล้ว ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2566

‘ดวงถูกใจเพื่อนหญิงคนสนิท แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเธอมีแฟนแล้ว ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม สถาปัตย์ฯ สถาปนิก ดีไซเนอร์ ศิลปิน นักร้อง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้วิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณ อยู่ วันนี้มีโอกาสได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าจะเป็นการร่วมงานกับบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานระดับเทพเลยทีเดียว  ซึ่งเขาจะให้ความช่วยเหลือคุณอย่างดี

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะจับจ่ายใช้สอยอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากผู้ใหญ่ ทั้งเจ้านายและผู้ใหญ่ที่บ้านอุปถัมภ์

ความรัก  :  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ด้วยอารมณ์อันนุ่มนวลละเมียดละไมแบบศิลปิน ใครได้อยู่ใกล้ก็มีโอกาสคลิบเคลิ้มได้ง่าย แต่คาดว่าวันนี้น่าจะสปาร์คยาก  เพราะผู้ใหญ่ตามติดคุณแจเลย  คนโสด  วันนี้แม้คุณจะมีเสน่ห์มากเพียงไร แต่ก็ยากมากที่จะสลัดหลุดจากสายตาผู้ใหญ่ ไม่หามาให้ ก็ไม่ให้คบ

สุขภาพ  : หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร และการดื่มสังสรรค์ วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากน้ำหนักจะขึ้นพรวดๆ แล้ว ยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคในช่องปากลามมาถึงระบบย่อยอาหาร รวมถึงความเครียดด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันนี้หากจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในหน้าที่การงานอย่างเดียว คงไม่เพียงพอ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ รวมถึงเพื่อนร่วมงานก็ชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ทั้งลาออกเองและถูกคู่แข่งซื้อตัว เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำด้วย แต่ไม่ว่าจะพยายามอย่างไร ก็ยังไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโชคเฮงๆ ปังๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แม้ปากคุณจะบอกว่าไหวก็ตาม

ความรัก  :  หากคุณตกอยู่ในสถานะที่โหยหาความอบอุ่น พยายามไขว่คว้าหาความรักความสนใจจากคู่ครอง แต่ไม่เคยได้รับในสิ่งที่ต้องการเลยสักครั้ง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเข้มแข็ง รักตัวเองมากขึ้น คนโสด  มีโอกาสได้คบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย แม้จะพยายามเรียกร้องความสนใจ หึงหวง แสดงความเจ้าของอย่างออกนอกหน้าแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้น   

สุขภาพ  :    แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ด้วยอารมณ์เครียดและวิตกกังวลจนขาดสมาธิและสติ มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในตำแหน่งหน้าที่การงาน เรียนรู้งานเร็ว และมีความเป็นผู้นำสูง จากคุณสมบัตินี้ทำให้คุณเป็นที่ต้องการสูง ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง เป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งกัน  จนกระทั่งงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  คุณทำงานเก่ง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ด้วยสมองและสองมือ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีโชคทางการลงทุนด้วย แต่หากจะให้ดี วันนี้ควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง และภูมิใจในตัวเองที่สามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ดังนั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นขัดแย้ง จนใช้คำพูดก้าวล่วงไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  เช่นกันค่ะ ผู้หญิงเก่งแบบคุณมักจะไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ วันนี้จึงมีโอกาสที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่อย่างรุนแรงเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  คุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม บาดเป็นแผลตามร่างกาย จนถึงมีดหมอ เข็มฉีดยา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีมันสมองที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ และทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิจัย นักค้นคว้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมด้วยแล้ว คาดว่าวันนี้จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคลาภทางการลงทุนและทรัพย์สิน วันนี้มีโอกาสที่จะซื้อที่อยู่อาศัย หรือปรับปรุงตกแต่งภายใน รวมถึงสงเคราะห์ผู้ใหญ่ในครอบครัว  

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะให้ความสำคัญกับความรักความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว โดยวันนี้จะคิดถึงหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี และผู้ใหญ่ในครอบครัว คนโสด  ผู้ใหญ่มาแรงค่ะ เป็นไปได้ว่าจะจัดสรรคู่ให้คุณ หรือไม่ก็ได้แฟนเป็นผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณจะรักเดียวใจเดียว  

 สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะถามหา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย บริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้สึกและอารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้หากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย วันนี้คุณไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิง เพราะเธอจะเปลี่ยนแปลงท่าทีจากคนที่หวังดีกับคุณที่สุด กลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด  

การเงิน  :   กว่าคุณจะเอาตัวรอดให้พ้นแต่ละเดือนก็เฉียดฉิวเต็มที วันนี้มีโอกาสใช้เงินไปกับเครื่องประดับหรูหรา ฟุ่มเฟือย จนเงินไม่พอใช้

ความรัก  :  หากอยู่กับคนเจ้าชู้ วันนี้ต้องระวังเพื่อนหญิงจะเผาเรือนนะคะ แล้วคุณก็จะอดไม่ได้ที่จะหึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้ แม้กระทั่งเพื่อนหญิงที่สนิทก็ไม่รอด ซึ่งจะถึงขนาดหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้าเลยทีเดียว

สุขภาพ  : เป็นไปได้ที่จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน มีโอกาสเป็นได้ทั้งป่วยไข้ ไม่สบาย ปอดบวม ความดันน้ำในหูไม่เท่ากัน จนถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ มีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปะ ศิลปิน นักเขียน สื่อมวลชน งานทางด้านวิชาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นฟันเฟืองหลักของธุรกิจ มีโอกาสสูงมากที่คุณจะมาพร้อมอีโก้ จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ซึ่งจะทำให้งานมีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคัน

 การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีโอกาสได้มรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็เป็นไปได้ว่าได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด  

ความรัก  :   คุณเป็นแม่บ้านที่ดี เป็นภรรยาที่เป็นหลักของครอบครัว แต่วันนี้จะมีเหตุบางประการให้คุณไม่มั่นใจในความรักแล้วล่ะ    คนโสด  คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกโลเลไม่มั่นใจว่า จะสามารถมีครอบครัวได้ไหม เพราะภาระรัดตัวแน่น  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา กระเพาะ ลำไส้ทำงานหนัก มีความเสี่ยงที่จะปวดและเสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้สึกและอารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง เป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิท แต่ก็ต้องระวังอีโก้ของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ  หากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติม

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะไปช็อปปิ้งซื้อของหรูหรากับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง จนเงินไม่พอใช้ ต้องพยายามหาเงินมาเพิ่มทุกๆ ทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

 ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิท กับญาติสนิท จนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าสาเหตุมาจากปัญหาในชีวิตคู่ คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะรู้สึกพิเศษกับเพื่อนหญิงคนสนิท แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่สามารถเปิดเผยได้ อาจเพราะเธอมีแฟนแล้ว

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง จนถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน นอกจากนั้นยังมีเรื่องความเครียด ไม่สบายใจ ที่จะทำให้คุณถึงขั้นที่ประชดชีวิตเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up