‘มีเสน่ห์มากมาย แต่ทำไมดวงจึงไปเข้าตาคนมีแฟนแล้วทั้งนั้นเลย ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2566

‘มีเสน่ห์มากมาย แต่ทำไมดวงจึงไปเข้าตาคนมีแฟนแล้วทั้งนั้นเลย

ดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกกรับงานหนักแต่เพียงผู้เดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีโอกาสที่จะเป็นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่อยู่นอกเหนือจากที่ทำประจำ ซึ่งมีความท้าทาย และแข่งขันสูง เพราะฉะนั้นหากคุณทำได้ก็เท่ากับได้แสดงความสามารถอีกด้านให้ทุกคนยอมรับด้วย  

การเงิน  :  จะมาจากการทำงานหนัก ขยันขันแข็ง แต่วันนี้ต้องระวังความใจดีใจบุญของคุณ เพราะจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน มีโอกาสเสียเงินกับการถูกหลอก ถูกโกง การค้ำประกัน

ความรัก  :   ต่างจากเมื่อวานที่ซีเรียส เครียดไปหมดทุกเรื่อง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมโนไปไกลเกินกว่าความเป็นจริง อาจเพราะว่าคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับคู่ครองและครอบครัวมากพอ จนคุณเริ่มหวั่นไหวเอง แต่หากก้าวข้ามผ่านไปได้ก็จะหมดห่วง  คนโสด แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมาเป็นไปได้ว่าจะมาจากการทำงานด้วยกัน แล้วจากความใกล้ชิดทำให้คุณหวั่นไหวตอบรับเขาไปโดยง่าย  

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าเลือดลม ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะทำงานไม่เต็มร้อย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องกระดูกแลฟันด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ด้วยแล้ว ก็นับว่าคุณโชคดีมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุนตลอดๆ มีชื่อเสียงด้วย

การเงิน  :  ผู้ใหญ่สนับสนุนและช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดไปกับการกินดื่ม ช็อปปิ้งขนมนมเนย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ ลูก หลาน หรือบริวารในครอบครัว

ความรัก  :  ไม่ใช่แค่ความรักความสัมพันธ์กับคนอื่นอย่างเดียวแล้ว แต่มีโอกาสมีเด็กเล็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะเอาแต่ใจตัวเองสูงมาก เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็เบื่อ จนคนข้างๆ เอาใจไม่ถูก  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากนะ ซึ่งคุณก็คาดหวังที่จะได้พบกับคนที่ถูกชะตาสูงมาก แต่ด้วยความเป็นคุณหนูเอาแต่ใจจึงยากที่ใครจะจับทางคุณถูก  

สุขภาพ  :  เรื่องการรับประทานโดดเด่นมากเลย หากกำลังมีความสุขกับการกินดื่มของอร่อย ๆ วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากน้ำหนักที่เกินความพอดีมาแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเกิดโรคภัยตามมาด้วย เช่น เบาหวาน ไขมัน ความดัน แต่ที่ต้องเสริมเยอะๆ คือ แคลเซียม

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังคงสวมบทผู้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ  ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะมีโอกาสก้าวสู้การเป็นเจ้าของธุรกิจกิจการ SMEs ทำงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์   

การเงิน  : คุณสามารถสร้างรายได้ได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากงานสีเทาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก :  จริงๆ คุณได้รับการยอมรับและให้เกียรติจากคู่ครองในบทบาทหน้าที่แม่ศรีเรือนด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะดีแตก ไม่คุณก็คู่เป็นไปได้ว่าจะแอบมีความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งมีโอกาสที่คุณต้องอยู่ในสถานะที่ยอมรับ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณมีจะความหวังได้ไปเป็นแม่บ้านให้กับเด็กรุ่นน้อง ที่มีหน้าที่การงานดี ซึ่งวันนี้ก็ต้องดูให้ดีว่าเขามีแฟนอยู่แล้วหรือยัง เปลี่ยนใจตอนนี้ก็ยังทัน

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่ก็ไม่ควรประมาท ยิ่งเป็นนักดื่มด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่สุขภาพจะโทรมลงตามลำดับ จึงควรดื่มเพลาๆ  ลง นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคทางเพศสัมพันธ์ การตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังเริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความก้าวหน้ากว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์กับงานหรือธุรกิจของคุณ แต่หากให้ดีควรคุมไอเดียให้ตรงตามคอนเซ็ปท์ด้วย เพราะที่สุดแล้วคุณก็จะไม่สามารถตัดสินใจให้เด็ดขาดได้

 การเงิน   :  คุณวางแผนการจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้โชคหรือลาภลอย จนถึงได้รับมรดก แต่เป็นไปได้ที่จะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ มีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง จึงไม่ควรค้ำประกัน หรือให้ใครยืมเงิน

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้มาอยู่ด้วยกัน วันนี้ก็ต้องระวังเสน่ห์ของคุณที่ห้ามไม่หยุดฉุดไม่อยู่ จนมีโอกาสที่จะไปสะดุดตาสะดุดใจกับเพศเดียวกันได้น้า  คนโสด  มีโอกาสที่เสน่ห์ของคุณจะไปยั่วเย้าแฟนเก่าให้กลับมานะ ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเริ่มลังเลโลเลไม่แน่ใจว่า จะกลับไปดีไหม

 สุขภาพ  :  ก็เกี่ยวกับการรับประทานอาหาร ซึ่งมีโอกาสที่จะมีปัญหาตั้งแต่ในช่องปาก ทางเดินอาหาร ไปจนถึงกระเพาะอาหาร นอกจากนั้นควรรับประทานอาหารที่บำรุงเลือดด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสายช่าง นักคิด นักประดิษฐ์ มีโอกาสที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งงานนี้คุณสามารถอยู่ได้ยาวนานจนถึงเกษียณเลย

การเงิน  :   หากคุณจะเข้าหุ้นร่วมทุนทำธุรกิจกันคนรัก คู่ครอง ครอบครัว วันนี้คาดว่าคุณจะทำเพื่อกล่องมากกว่าเพื่อเงิน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ด้วย ก็ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกหรือโกงได้

ความรัก  :  จริงๆ คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวอย่างมาก ตั้งมาตรฐานไว้สูง ซึ่งคุณก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกนั้นออกมาให้คนข้างๆ ได้รับรู้ จึงอยู่กันด้วยความอึมครึม เดาใจกันไปมา  คนโสด  วันนี้คุณตั้งความหวังไว้สูงว่า คนรักของคุณจะต้องรักเดียวใจเดียว ซึ่งก็เป็นไปได้สูงมากที่จะไม่พบเลยสักคน หรือไม่ก็ถูกหลอก

สุขภาพ   :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยี่ยมเยือนแล้ว หากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ก็ต้องปรับเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะมีโอกาสที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล แขน ก็ควรไปปรึกษาแพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสได้ลุ้นกับข่าวที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว ก็นับว่าคุณโชคดีที่วันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะอุปถัมภ์ส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอด ซึ่งวันนี้ก็พอมีความหวังที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คุณจะใช้เงินไปกับเรื่องความรัก บุตรหลาน หรือคนในครอบครัว

ความรัก :   มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์จะเบ่งบานจากความสดชื่นสดใสของเด็กๆ ในบ้าน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก แต่วันนี้อารมณ์คุณก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงง่ายมากจนเดาใจไม่ถูก คนโสด  ก็ยังอยู่ในช่วงอินเลิฟอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสทั้งหลงและเบื่อได้ภายในเวลาเดียวกันเลย   

สุขภาพ  :  หากช่วงนี้เอ็นจอยกับอาหารจนน้ำหนักขึ้น ก็ต้องระวังพวกข้อเข่า ข้อเท้า เก๊า รูมาตอย ที่จะถามหา ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้เลย เบาสุดรอยฟกช้ำดำเขียวต้องมี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในงานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร สถานบันเทิง แอลกอฮอล์ ฯลฯ ซึ่งคุณไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะเป็นไปได้ที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกับคนอื่น แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

 การเงิน  :  ร้อนเงิน หากคุณกำลังชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้จะเบาขึ้น เพราะมีโอกาสได้เงินเป็นจำนวนมากจากงานเทาและเงินเทา รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก  :   หากคุณกำลังเจ็บช้ำกับความรักอย่างหนักมาไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง ก็อย่าเพิ่งปล่อยชีวิตล่องลอยไปตามยถากรรม เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะพบกับความสุข มีโอกาสได้ทั้งรักใหม่หรือรักปัจจุบัน แต่ก็ต้องทำใจค่ะว่า เป็นความสุขที่ต้องแบ่งปันกับคนอื่น  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้าคิวรอเลยทีเดียว แต่ทำไมจึงสะกดตาสะกดใจแต่คนที่มีแฟนแล้วทั้งนั้นเลย

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยที่จะเกิดขึ้นจากการรับประทานและการดื่ม ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่มดลูกจะมีปัญหาทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ จนมีโอกาสที่จะเกิดโรคทางเพศสัมพันธ์ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up