‘คุณยอมรีเทิร์น แม้รู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจเสียเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กันมานาน หรือหากคุณกำลังเรียนต่อก็อาจต้องยุติการเรียนลงกลางคัน มีโอกาสเกิดคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา จากสาเหตุที่เกี่ยวเนื่องกับการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัว

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมแทนบุคคลอื่น คุณอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก : ควรลดทิฐิและรู้จักให้อภัย ลดความปรารถนา ความคาดหวังในชีวิตคู่ลง จะทำให้วันนี้คุณมีความสุขกับชีวิตคู่มากขึ้นเยอะเลย  คนโสด วันนี้เป็นโสดดีที่สุด อย่าเพิ่งไขว่คว้า

สุขภาพ : ดูแลรักษาหัวใจตัวเองให้ดี ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ และปรึกษาแพทย์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้งานราบเรียบราบรื่น ไม่คอยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรัก ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทำให้คุณกล้าลุยงานตามที่ฝันไว้อย่างไม่เกรงกลัวอะไร

การเงิน : ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร วันนี้คุณทำธุรกิจส่วนตัวดีกว่าทำงานประจำ

ความรัก : วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองมากมาย เดี๋ยวก็อยู่กับคู่แบบตัวไม่แยกจากกันเลยทีเดียว แต่พอครอบครัวตัวเองโทรมาก็แจ้นตามเขาไปเลย จนคู่ทำตัวไม่ถูก ต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุดสำหรับคนที่ต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คนโสด อาจได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่อยู่บนพื้นฐานของความถูกใจโดยไม่คำถึงถึงความถูกต้อง   

สุขภาพ  :  ยังไม่หมดคิวเดท ระวังจะเป็นไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง ควรเลือกรับประทานอาหารที่เป็นผักๆ งดของมัน ของทอด ของหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้งานอาจมีปัญหาให้คุณต้องใช้เวลาในการแก้ไข ซึ่งคุณก็มีพลังกายพลังใจและเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถ ทุ่มเททำงานเพื่อให้สำเร็จลุล่วง โดยไม่สนใจแม้ภารกิจของตัวเอง

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : อาจมีผู้หวังดีเข้ามากระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก วันนี้คุณอาจปล่อยผ่านก็ได้ เพราะงานยุ้งยุ่งจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่นใดเลย คนโสด : วันนี้คุณสวยและเก่ง เพราะฉะนั้นหากได้คู่ไม่ดีก็อยู่เป็นโสดสวยๆ ดีกว่า

สุขภาพ : ควรเลือกรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสียและลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ หรือพวกอุปกรณ์สื่อสาร และเครื่องมือทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งอาจเป็นลักษณะจิตอาสา ทำให้โดยไม่คิดค่าเหนื่อย ซึ่งงานวันนี้ไปแบบเส้นตรงคง ไม่ได้ ต้องมีการพลิกแพลงกลยุทธ หรือใช้เซ้นส์เข้ามาประกอบ

การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดก หรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค แต่ก็จะหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว

ความรัก : ครอบครัวคุณมีอิทธิพลกับชีวิตคู่อย่างมาก คุณอาจอยู่ภายใต้กฎระเบียบที่เคร่งครัดจึงทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขเท่าที่ควรจะเป็น คนโสด ผู้ที่เป็นนักเที่ยว นักรัก หากจะจีบคุณคงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะวันนี้ต้องผ่านด่านผู้ใหญ่ไปให้ได้ก่อน

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ จนถึงผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในช่วงเวลาของการรับอาสาทำงาน แม้วันนี้คุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานเต็มที่ แต่ก็ไปได้ไม่สุด เพราะอาจติดสัญญาที่ผูกมัดคุณไว้ ไม่ว่าสัญญาใจ หรือลายลักษณ์อักษรก็ตาม

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง เป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ จะดืขึ้นก็ต่อเมื่อได้แฟนดี

ความรัก : วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้คุณรักแล้วจากไปพร้อมผลประโยชน์ ระวังด้วย อย่าใจอ่อน  คนโสด  คุณกำลังติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นอันทำงานเลยทีเดียว แต่ก็เป็นเพียงแค่อารมณ์วูบเดียว ไม่จีรัง

สุขภาพ  : ไม่ควรหักโหมทำงานจนไม่สนใจสุขภาพร่างกายตัวเอง วันนี้คุณอาจเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณต้องทำการบ้านในส่วนของข้อมูลอย่างหนัก เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว สำหรับการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งคุณมีพลังกายและพลังใจ เต็มเปี่ยมด้วยความสามารถอยู่แล้ว แม้จะมีอุปสรรคนานัปการก็หยุดคุณไม่ได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อย่าหวังโชคลาภ หรือรวยทางลัด

ความรัก : จากนักรักนักเที่ยวตัวยง วันนี้คู่คุณกลายเป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้าน ให้เวลากับครอบครัว เป็นคู่คิดและให้คำปรึกษาอย่างชนิดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คนโสด ผู้ใหญ่อาจเข้ามามีอิทธิพลในการเลือกคู่ให้กับคุณ

สุขภาพ :  อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและเปลวไฟ หรือความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกพิจารณาผลงาน เพราะคุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำงานที่ไม่ถูกต้อง ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก แต่อย่าเพิ่งฟุ้งไปไกล อาจไม่รุนแรงอย่างที่คุณคิดก็ได้ ควรอดทน และระวังคำพูด ลดความสตรองลง

การเงิน :  ร้อนเงิน จนอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ควรอยู่ให้ห่างดีที่สุด

ความรัก :  วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเอง อยากไปเที่ยวไหนฉันก็ไป โดยไม่สนใจคนรออยู่บ้าน ระวังอาจเกิดข่าวไม่ดีไม่งามขึ้นได้นะคะ คนโสด อดีตรักอาจกลับมาขอคืนดี แม้เขาจะไม่พูดตรงๆ แต่ก็หมายความประมาณนั้น วันนี้คุณพร้อม แม้ว่าเขามีคู่แล้วก็ตาม

สุขภาพ  : ศุกร์หรรษา ไม่ควรดื่มเยอะ หากดื่มก็ไม่ควรขับ ง่วงก็ไม่ขับนะคะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พื่อนสนิทจะกลายเป็นนารีอุปถัมภ์ของคุณ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2562

วันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ มีเสน่ห์ที่เอาใจเก่งและหนักมาก ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2562

หากกำลังคิดจะมีรักที่ซ่อนเร้น ระวังอาจมีปัญหาตามมา ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2562

จะทนขัดแย้งไปทำไม เปลี่ยนคนง่ายกว่าเปลี่ยนความคิด ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up