ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2565

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2565

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2565
ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2565

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2565 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

เดือนนี้คุณอย่าเพิ่งหวังผลได้ที่จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจ จะได้ไม่คิด ไม่กังวลจนเกินไป คุณจะประสบสมหวังในสิ่งที่คุณทำตามขั้นตอน การงานกำลังขยายตัวไปอย่างกว้างขวาง พร้อมที่จะขยายเป็นงานใหญ่ โดยเฉพาะงานด้านการค้า มีจังหวะดีสำหรับการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวพันกับเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือกิจการที่เกี่ยวพันกับศิลปะ ความรักดูอีนุงตุงนัง อาจหมายถึงการตัดขาดความสัมพันธ์ หมายถึงความป่วยไข้ได้ทุกข์ของคู่ครอง หมายถึงการพลัดพรากห่างเหิน หรือฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอาจแอบมีสัมพันธ์กับบุคคลซึ่งมีประสบการณ์โชกโชนหรือมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า หนุ่มโสดและสาวโสดอย่าบุ่มบ่ามตัดสินใจไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับใครขณะนี้เลย

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

คุณจะมีโครงการแปลกใหม่พิสดารแหวกแนวที่จะขยับขยายกิจการ เช่น ความแปลกใหม่ในเชิงโฆษณา บุคคลในวงงานใกล้ชิดหรือหุ้นส่วนจะมีการพบปะ มีการประชุมเพื่อจัดระบบงานใหม่ เดือนนี้คุณอาจจะมีลาภจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูง แต่ลักษณะของลาภผลทางอื่นเห็นแล้วได้แต่ชวนให้อ่อนแรง กรณีการงานและการศึกษา หรือการฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมฐาน ของตนเองก็มีผลดีไม่น้อย ระยะนี้ สิ่งที่น่าหวาดระแวงแคลงใจก็หายห่วง ไปได้ เรื่องการเงินจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางดี ความรักมีเกณฑ์ ว่าจะดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ถ้าเรื่อง คู่ครองควรระวังเหตุที่จะเป็นปากเสียงกัน ถ้าคิดจะไปตรวจสุขภาพประจำปี เดือนนี้ถือว่าเป็นโอกาสเหมาะที่สุด

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

การงานและการศึกษายังมีภาระหนักเหมือนเดิม แต่ก็นับว่าเคราะห์ยังดี เพราะกระแสสะพัดทางการเงินดูคล่องตัว มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากเมืองไกลหรือจากธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ในทางดีโยคเกณฑ์ของดาวเคราะห์ในลักษณะเช่นนี้จะส่งผลให้มี ประสิทธิภาพสูงในการริเริ่มงานด้านวิจัยค้นคว้า การจับจ่ายยังดูมากพอๆ กับเดือนก่อน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ เกณฑ์ดี สำหรับการแต่งงานหมั้นหมาย เพราะดาวเจ้าเรือนจากภพสำคัญกำลังโคจรร่วมกับดาวร้าย เชื่อกันว่าโยคเกณฑ์ในลักษณะเช่นนี้จะ ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจที่ถูกต้อง หากเริ่มต้นความรักก็จะมีความหวานชื่น แต่หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ให้เกรงว่าจะมีปากเสียงกับคนรัก เนื่องจากเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ จากอารมณ์แข็งกร้าวที่ไม่ยอมลงให้ใคร อาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรือได้รับอุบัติเหตุ

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี หรือได้รับลาภผลจากการงาน หรือจากเพื่อนร่วมงานผิวขาวท้วม มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น สำหรับผู้ที่กำลังหางานทำ จะได้งานตามที่หวังไว้ จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศมีลักษณะสดชื่นรื่นเริง มีเกณฑ์ได้เริ่มความสัมพันธ์ด้านรักใคร่ จะได้พบปะ นัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งต้องชะตา แต่สำหรับคน ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จะได้พบคนแปลกหน้าคนอื่น และให้เกรงว่าจะมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองคนเดิม หาก มีบุตร ควรระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ เดือนนี้คุณและคู่ครองมีสุขภาพแข็งแรง กว่าแต่ก่อน จะมีลาภผลทรัพย์สินจับจ่ายได้คล่องมือ ตลอดทั้งเดือน อาจมีโชคลาภจากลอตเตอรี่และ ในการลงทุนตลาดหลักทรัพย์ จะมีโอกาสซื้อขาย ทรัพย์สิน ที่ดิน ได้เงินจำนวนมาก

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

เรื่องการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน การสอบแข่งขัน รวมทั้งเรื่องที่อยู่อาศัยมีเกณฑ์ดีกว่าเดือนก่อน จะมีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยานรุนแรง ดื้อดึง มีทิฐิ มีพลังในการฟันฝ่าอุปสรรค การเจรจาเรื่องธุรกิจการงานและกิจอื่นทั้งปวงควรกระทำด้วยความรอบคอบ ทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายเกื้อหนุนไปใน ทางดี สำหรับชาวราศีพฤษภผู้เปล่าเปลี่ยว ระยะนี้ คุณต้องทนว่ายเวียนตามสายธารอันกว้างใหญ่ไป พลางก่อน อย่าเพิ่งถวิลหวังว่าจะได้พบเพศตรงข้าม ซึ่งควรสนทนาวิสาสะด้วย สำหรับคนโสด ถ้ายังไม่เคย คิดจริงจังกับใคร เดือนนี้ก็ควรครองตัวเป็นโสดต่อไป จะดีกว่า เพราะถ้าดิ้นรนไปก็จะล้มเหลว มีเกณฑ์ ต้องสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือได้รู้จักมักคุ้นกับ มิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งมีวัยและประสบการณ์ในชีวิต สูงกว่า การติดต่อซื้อขายที่ดินเดือนนี้จะได้รับผลดี การเดินทางระยะใกล้ๆ ดูท่าว่าจะได้ลาภ

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ธุรกิจการงานทำท่าว่าจะต้องรับภาระหนัก หากมีวี่แววอยู่ก่อนแล้ว มีเกณฑ์ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ระยะนี้ไม่ควรเริ่มธุรกิจใหม่ซึ่งต้องใช้เวลาเกินกว่า 1 ปี การงานและการศึกษาดูเหมือนจะมีเหตุอันชวนให้อึดอัด อาจมีเหตุการผันผวนเกิดขึ้น อาจมีคู่แข่งขันตั้งตนเป็นศัตรูอย่างออกหน้า จะทำงานใด ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ พื้นชะตาในลักษณะเช่นนี้ มักต้องโศกเศร้าขมขื่นเพราะพิษรักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจมีสัมพันธ์กับต่างเพศคนใหม่ หรือเผลอใจผูกพัน กับคนที่มีเจ้าของแล้ว อาจถูกปอกลอกหลอกลวง ทำให้ต้องสูญเสียเงินทองและเกียรติยศชื่อเสียง ด้วยเรื่องชู้สาว หากคุณยังไม่เคยมีคู่ ยืนยันว่า ระยะนี้ไม่ว่าจะกินอยู่หลับนอน ไม่ว่าเวลาไหนๆ คุณจะไม่มีสมาธิเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ โชคลาภวาสนา ดูริบหรี่ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ ระวังบริวารและ ผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเหตุให้ร้อนใจ

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานมีลักษณะชวนให้อึดอัด อาจถูกอำนาจบาตรใหญ่มอบหมายให้รับภาระหน้าที่ซึ่งไม่ตรงกับสายงาน กับผู้ใต้บังคับบัญชาก็เหมือนจะไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร อาจมีเรื่องต้องวิตกเพราะปัญหาทางการเงิน เรื่องความรักคุณอาจกำลังนึก เหนื่อยหน่ายว่าถึงคราวที่จะต้องตัด สัมพันธ์สวาทกับคนหนึ่งคนใด อาจมี ปัญหาเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่และลามไป ถึงคู่ครอง ระวังมีปากเสียงทุ่มเถียงกัน มีเกณฑ์ได้พบมิตรต่างเพศหน้าใหม่ ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า หากกำลังใฝ่หาความรัก ด้วยกระแส สัมพันธ์ของบาปเคราะห์คู่หนึ่งจะส่ง กระแสเกื้อหนุนให้ได้พบเพื่อนผู้รู้ใจ ถึงแม้คุณจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว แต่ อิทธิพลของดาวคู่นี้ก็อาจยั่วยุให้คุณ อยากลิ้มลองเพศตรงข้ามคนใหม่ ควร ระวังสุขภาพ หากเคยมีโรคประจำตัว ให้เกรงว่าอาการจะกำเริบ

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ภารกิจทางการงานยังมีเรื่องยุ่งอยู่จนถึงช่วงกลางเดือน คำว่ายุ่งไม่ได้หมายความว่าเป็นความทุกข์ยากลำบากใจเสมอไป อาจหมายถึงการทุ่มเททั้งแรงกายและ ความคิดให้กับงานซึ่งเริ่มลงทุนในกิจการใหม่ๆ หมายถึงการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือหมายถึงต้องรับงานพิเศษเพิ่มขึ้น เดือนนี้คนอื่นๆ มีอันต้องชดใช้หนี้สิน แต่คุณกลับได้เงินได้รับโชคลาภเสียนี่ มีนัดหมายได้สังสรรค์กับบุคคลซึ่งมี ฐานะทางสังคมต่ำกว่า ถ้ามีคู่และรู้สึก อิดหนาระอาใจกันเต็มทีแล้ว ให้เกรง ว่าจะอยากแอบมีสัมพันธ์กับบุคคล ซึ่งมีพันธะอยู่ก่อนแล้ว คนโสดจะมี บุคคลซึ่งมีอายุสูงกว่าหรือชาวต่างชาติ ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า เสนอตัวเข้ามาติดพัน สุขภาพเดือนนี้ ระวังเกี่ยวกับไต ตับ และหัวใจ

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ควรมีผู้กล่าวขวัญถึงในทางสรรเสริญ บางคนได้งานใหม่หรือเปลี่ยนแปลงการงานในช่วงเดือนนี้ ลักษณะของงานควรเกี่ยวพันกับกิจการซึ่งต้องเกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในวงสังคมชั้นสูง หรือเป็นงานค้นคว้าวิจัยที่ต้องร่วมมือกับหน่วยงานสำคัญหลายแห่ง จะมีกิจการเป็นของตัวเองได้ ก็ต่อเมื่อล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้ว ด้าน ความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัว จะสุขสมดั่งใจหมาย จะได้ความ ภาคภูมิใจจากบุตร หรือได้รับลาภผล จากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า มีโรค ประจำตัวซึ่งรักษาให้หายขาดได้ยาก ควรตรวจตราโรคหัวใจและโรคระบบ ทางเดินของเส้นโลหิตซึ่งไหลเวียน ขึ้นไปหล่อเลี้ยงบริเวณสมอง เรื่อง ลาภผลการเงิน เรื่องจับจ่ายซื้อสิ่งของ ที่อยากได้ เรื่องเหล่านี้กระแสของ ดาวเคราะห์ส่งสัญญาณมาว่าจะสมหวัง

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

เดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับธุรกิจการงานกับชาวต่างชาติ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เรื่องราวเกี่ยวกับการเงินดูดีขึ้นตามไปด้วย จะประสบความสำเร็จและร่ำรวย มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่ หรือบางรายอาจได้รับจากการขายทรัพย์สินจำนวนมหาศาล จะขัดแย้งกับคนรัก ผิดไปจากนั้นก็อาจหมายถึงการพลั้ง เผลออารมณ์ ทั้งที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ยังปล่อยตัวแอบไปมีสัมพันธ์กับ ต่างเพศซ้ำซ้อน คู่ครองอาจเจ็บไข้ มี ปากเสียง ขอเลิกขอหย่าร้างอยู่นั่น แล้ว จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่ รางวัลใหญ่ หรือมีโชคจากการลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์จำนวนมาก

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

หากคุณเพิ่งได้เข้าทำงานในระยะแรก ให้เกรงว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาในการประสานความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน การขอความร่วมมือจากผู้อื่นมักได้ผลตอบแทนในทางลบ อาจเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางซึ่งเกี่ยวพันในธุรกิจการงาน จะเกิดหนี้สินรุงรังเป็นที่น่าวิตกห่วงใย จะใช้จ่ายเงินทองสิ้นเปลืองมากในเรื่องความสำรวย ฉาบฉวย เครื่องแต่งกาย การบริโภค อย่างฟุ้งซ่าน ความสัมพันธ์กับเพื่อน ต่างเพศซึ่งมีวัยอ่อนกว่ามีลักษณะ “ดีจนเกินกว่าเหตุ” หากมีคู่ครองอยู่ ก่อนแล้วและยังไม่อยากให้เกิดเรื่อง บ้านแตกสาแหรกขาด ก็ไม่ควรหลวมตัว สาวโสดตลอดปลายเดือนเห็นท่า ว่ามีหนุ่มรูปร่างดี ท่วงท่าหน้าตาดูร่าเริง แจ่มใสเข้ามาทำก้อร่อก้อติก ควร ระวังตัว งดเว้นจากการพนันทุกชนิด

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

มีจังหวะดีในการริเริ่มโครงการใหม่ๆ แต่ในทางกลับกันด้วยอิทธิพลของดาวเคราะห์ จะส่งผลให้กลายเป็นคนบุ่มบ่าม มีโทสจริตง่าย ระวังจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ระยะนี้ไม่ควรลงทุนในกิจการที่ต้องเสี่ยงโชค จะมีผู้อาวุโสซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ สูงกว่าให้ความอุปถัมภ์ จะได้พบคู่แท้ ดูเหมือนจะเป็นผู้มาจากแดนไกล หรือเป็นผู้ถือกำเนิดมาจากวงศ์สกุล ที่มีฐานันดรสูงกว่า อาจเคยเป็นเพื่อน ร่วมสถานศึกษา ได้พบปะมักคุ้นกัน เพราะหน้าที่การงาน หรืออาจได้รู้จัก จนเกิดความชอบพอรักใคร่ เดือนนี้ อาจมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครอง บางคู่ อาจถึงขั้นหย่าร้าง ลาภผลและกระแส สะพัดทางการเงินดูดีมากๆ และมีโชคลาภจากลอตเตอรี่


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 980

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดคำทำนาย “อาจารย์ช้าง” 2 ราศี ดวงบ้ง ต้องระวัง! ในปี 2565

“อาจารย์ช้าง” เปิดดวง 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! “เงิน + งาน” ในปี 2565

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up