เสริมธาตุดินสร้างชื่อเสียง วิเคราะห์ลายเซ็นคนดัง ทุกตัวอักษรล้วนมีความหมาย ปรับเปลี่ยนยังไงถึงจะดี!

วิเคราะห์ลายเซ็นคนดัง ‘รัชนก ศรีโลพันธุ์’ ทุกตัวอักษรล้วนมีความหมาย

วิเคราะห์ลายเซ็นคนดัง ถ้าดูกันลึกๆ แล้วส่วนมากไม่ได้เซ็นกันส่งๆ บางลายเซ็นได้ถูกออกแบบมาแล้วอย่างดี…สวัสดีครับสำหรับสัปดาห์นี้ ผมเลยขอนำลายเซ็นเส้นสายประกายชีวิตของศิลปินนักร้องผู้ใจบุญ ‘รัชนก ศรีโลพันธุ์’ เจ้าของเพลง ‘ฝนตกในทะเล’ ‘เขียนฝันไว้ข้างฝา’ และอีกหลากหลายผลงานเพลงจากค่ายแกรมมี่โกลด์มาฝาก เพื่อเป็นแนวทางเข็มทิศที่ดีให้กับทุกท่าน

รัชนก

จากลายเซ็นเดิม ที่ต้องเหนื่อยในเรื่องบริวารคนรอบข้าง ทรัพย์ออกเยอะ ไม่สมบูรณ์ในธาตุทั้ง 4 เมื่อผมได้มีโอกาสปรับเปลี่ยนลายเซ็นของคุณรัชนกเพื่อความสมดุลในธาตุทั้งสี่

วิเคราะห์ลายเซ็นคนดังตัวอย่างลายเซ็นของคุณรัชนก

ผมออกแบบให้ ร. ซึ่งเป็นอักษรตัวนำโดดเด่นเป็นพิเศษ เพื่อเสริมธาตุดินเป็นเส้นสายประกายชีวิตส่งเสริมทิศทางในเรื่องของการเงินและต่อยอดกับชีวิตหน้าที่การงานที่ดี รวมถึงเสริมธาตุน้ำ เพื่อเสริมในเรื่องบริวาร ด้วยการใช้เส้นตัวอักษรสุดท้ายเป็นฐานลากตวัดยาวผ่านลายเซ็นจะได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง เป็นจุดสำคัญในด้านการต่อยอดเรื่องราวของชีวิตที่จะบ่งบอกทิศทางของการมีน้ำใจผ่านลายเซ็น โดยการใช้ส่วนของสระนำมาเพื่อให้ลายเซ็น ต่อยอดในกิจการงานด้านมวลชนได้ดียิ่งขึ้น จึงเป็นตัวอย่างที่ดีกับชื่อของผู้อ่านที่มี ร เป็นอักษรนำ ท่านที่สนใจสามารถนำเป็นแบบอย่างที่ดีได้ครับ

อย่างไรก็ตาม ศาสตร์ร้าย ย่อมไม่ทำลายคนดี ลายเซ็นจะมีความเข้มขลังเมื่อใช้กับบุคคลที่คิดดีทำดีมีน้ำใจให้สังคมจะทำให้เสริมความมั่นคงยิ่งขึ้นด้วยครับ

หากท่านใดประสงค์จะให้ผมวิเคราะห์ลายเซ็นสามารถส่งมาได้ที่อินบ็อกซ์ https://www.facebook.com/praewmagazine/ โดยส่งลายเซ็นเดิม ชื่อ นามสกุล อาชีพ ซึ่งผมจะคัดเลือกผู้โชคดี 1-2 ท่าน เพื่อออกแบบและวิเคราะห์ลายเซ็นให้ท่านผ่านทางเนื้อที่นี้

คราวหน้าจะเป็นศิลปินท่านใดที่จะให้ท่านได้ติดตามและวิเคราะห์เพื่อแนวทางที่ดีของลายเซ็นต่อไป คอยติดตามกันได้นะครับ

เรื่อง : ดร.หัตถา เลขจิต

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up