‘เจอชายในฝัน แต่คงต้องพรีเซ้นท์ตัวแรงหน่อย เพื่อให้เป้าหมายรู้ตัว’ ดูดวงรายวัน 21 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 21 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากกำลังคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ก็อย่าคาดหวังว่า จะมีคนมาช่วย แม้ว่าจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือแล้วก็ตาม จึงเป็นความท้าทายอย่างมาก เพราะคุณต้องลุยงานเองคนเดียว หากทำสำเร็จ ก็จะได้รับการยอมรับนับถือจากเพื่อนร่วมงานอย่างมาก

การเงิน :  จะมีคนมาเอ่ยปากขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งคุณก็จะให้ไปเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ แต่ก็เสี่ยงต่อการไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้คุณพยายามเรียกร้องให้คู่สนใจหรือรับฟังคุณบ้าง แต่เขาก็มีทิฐิและเชื่อมั่นตัวเองสูงมาก ยึดติดอยู่กับความคิดของตัวเอง จนเมื่อหมดทางจริงๆ คุณก็ต้องปล่อยให้เขาทำตามที่ใจต้องการ    คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันอย่างไม่ตั้งใจ แต่คงต้องพรีเซ้นท์ตัวเองหนักหน่อย เพราะเป้าหมายอาจยังไม่รู้ตัวว่ามีคนแอบมองอยู่

สุขภาพ :  ระวังเกิดอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ก็เช่นกันที่จินตนาการของคุณยากยังที่จะบังคับให้อยู่ในกรอบ แต่วันนี้เรียกว่าโชคดี เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่จิตนาการไว้ แต่คงต้องแอบช่วยนิดหนึ่ง เพราะหากโจ๋งครึ่มมาก เกรงว่าคนอื่นจะเม้าท์ได้

การเงิน : จะได้เงินจากผู้ใหญ่และบริวาร โดยเฉพาะจากธุรกิจสถานบริการ หรือสถานบันเทิง

ความรัก : คุณอาจตัดสินอยู่ด้วยกันเร็วเกินไปจึงต้องปรับตัวอย่างมาก เพราะคุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อ่อนหวาน ใส่ใจคนรักดี แต่บางทีก็สนใจเรื่องอื่นมากกว่า ยิ่งหากต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลาคงต้องคิดหนัก คนโสด  คนรักเก่าพยายามจะขอกลับมาคืนดี แต่คุณไม่แน่ใจว่า จะไปต่อกันรอดไหม เพราะได้ข่าวมาว่าเขาเจ้าชู้เหลือเกิน

สุขภาพ  : ช่วงนี้คุณสรรหาแต่อาหารเลิศรส ทำให้น้ำหนักขึ้นได้ จึงควรระวังโรคที่มาพร้อมกับความอ้วน เช่น ไขมันอุดตัน คอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณเริ่มต้นวันทำงานวันแรก ด้วยการเดินทางไปติดต่อประสานงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีแต่ปัญหาและอุปสรรครออยู่ แม้ต้องใช้เวลาแต่ก็คุ้มค่ากับผลตอบแทนที่ได้รับ แต่หากคุณแก้ปัญหาในทางลับ ไม่ตรงไปตรงมา จะยิ่งทำให้เกิดความผิดพลาดมากขึ้น

การเงิน : จะได้เงินจากการติดต่อประสานงาน หรือเกี่ยวกับยานพาหนะ แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายสร้างปัญหาวุ่นวายใจให้กับครอบครัว ด้วยการบิ้ลท์ว่า คู่มีกิ๊ก ซึ่งมีแนวโน้มสูงเสียด้วย จึงมีผลให้คุณอาจต้องจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดขึ้น จึงนำมาซึ่งอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิดและโมโหง่าย กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด อาจเป็นความรักที่ซ่อนเร้นทุกรูปแบบ ตั้งแต่แอบรักคนที่มีเจ้าของแล้ว จนถึงเก็บกระเป๋าไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :   รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะหน่อยนะคะ เพราะวันนี้คุณเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสียและลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานออกแบบตกแต่งภายในอาคารสถานที่ หรือที่เกี่ยวกับงานช่างทุกประเภท ซึ่งเป็นโครงการที่คุณกับทีมทุ่มเทอย่างมาก แม้จะมีอุปสรรคขวากหนาม แต่ก็ไม่หวั่น เพราะมีความหวังที่จะปลุกโครงการที่เคยซบเซาให้กลับมาบูมขึ้นให้ได้

การเงิน :  ช่วงแรกอาจติดขัด เพราะต้องใช้เงินลงทุน แต่คุณจะมีโชคจากการทำงานนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้จากผลงานของตัวเอง

ความรัก : เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ให้ความสำคัญกับความรักมาก อาจเรียกว่าบูชาความรักก็ได้ ซึ่งคู่ที่อยู่วันนี้ก็ถือว่าเป็นคู่ที่ส่งเสริมกันในหน้าที่ที่การงาน ความรัก และอนาคตได้อย่างดี แต่ วันนี้คุณเรียกร้องและคาดหวังจากคู่สูงมากจนอาจทะเลาะกันได้ คนโสด วันนี้ดูใจกันไปก่อน ซึ่งคุณก็ชอบที่จะคบกันแบบเพื่อนมากกว่าเป็นแฟน

สุขภาพ : หากคุณเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือใช้ห้องน้ำรวมกับคนอื่น ระวังอาจติดเชื้อ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการขับถ่าย ควรใส่ใจเรื่องความสะอาดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เริ่มต้นทำงานวันแรกก็เรียกว่าเป็นวันแห่งการเดินทางเลยค่ะ เพราะคุณต้องไปติดต่อประสานงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ซึ่งมีการแข่งขันสูง อาจต้องเข้าไปพีชชิ่งงาน  หรือประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามต่อสู้ให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ระวังก่อนที่จะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ จากงานที่เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ แต่ก็ระวังอย่าเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ไปลงทุน อาจถูกหลอกได้

ความรัก :  วันนี้คุณอาจต้องต่อสู้เรียกร้องสิทธิของตัวเองบ้าง เพราะรู้สึกว่าตัวเองถูกจำกัดความคิด อิสรภาพมากเกินไป จนคุณกลายเป็นคนที่มีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิดกับเรื่องราวไร้สาระ ซึ่งทำให้ชีวิตรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม น่ารัก น่าเอ็นดู แต่ก็สุดโต่งคือ หากรักก็รักมากมาย แต่หากเบื่อ หน้าก็ไม่อยากจะมองเลย

สุขภาพ  : บิ๊กคลีนนิ่งบ้างหรือยังคะ ยิ่งตอนนี้มีปัญหาเรื่องฝุ่นด้วย จึงควรทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ให้สะอาดด้วย เพราะไม่เช่นนั้นอาจเป็นสาเหตุของการเกิดโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันเริ่มต้นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณอาจได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ หรืองานบริการ วันนี้จินตนาการของคุณยากนักที่จะบังคับให้อยู่ในกรอบ จึงเตรียมทั้งแผน A แผน B แผน C เพื่อปรับให้เข้ากับสถานการณ์ข้างหน้า

การเงิน :  อาจถูกคำพูดที่ดูมีหลักการชักชวนให้ไปลงทุนในธุรกิจกลางคืน ก็อย่าหลงเชื่อ

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจอยู่กินกันเร็วไปจนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้มากกว่านี้ คุณจึงอาจไม่รู้ว่า คู่เคยมีอดีตรักมาก่อนหรือเปล่า วันนี้อาจมีการนัดกันไปทานข้าวกันก็ได้ คนโสด แฟนเก่าอาจติดต่อมา แต่ยังเป็นในทางลับ เพราะเขายังมีคู่อยู่

สุขภาพ : ระวังลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหารจะมีปัญหาอันเนื่องมาจากความเครียด ไม่ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณนั่งบนหลังเสือแล้วจะลงจากหลังเสือไม่ได้ แม้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาที่ทำให้คุณต้องผิดหวังเสียใจ แต่คุณก็พยายามไฟล์ทอย่างไม่เกรงกลัวใคร ก็ถือว่าโชคดีเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาด้วยดี

การเงิน :  ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร วันนี้ทำธุรกิจส่วนตัวดีกว่าทำงานประจำ

ความรัก : คุณเป็นสาวสตรอง สามารถดูแลตัวเองจนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นเมื่อมีคู่ คุณจึงอาจกดดันและคาดหวังคู่ว่า ครอบครัวต้องประสบความสำเร็จทัดเทียมกับคนอื่น จึงค่อนข้างเครียด   คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็อยากทำงาน แต่หากเจอคนถูกใจ ก็สามารถลืมทุกอย่างได้หมด

สุขภาพ  : คุณอาจต้องทานข้าวกับลูกค้าบ่อยจนน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว ระวังเบาหวาน ไขมัน คอเรสเตอรอลด้วยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up