‘ได้เจอหนุ่มในฝันทั้งที ก็มายั่วให้รักแล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือต้องเกี่ยวข้องกับการรักษากฎหมาย หรือความยุติธรรม เช่น ทนายความ ศาล หรือเจ้าหน้าที่การเมือง วันนี้คุณอาจต้องแบกรับความผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัส จนคุณหมกหมุ่นอยู่กับการทำงานตลอดเวลา เพราะต้องการให้งานประสบความสำเร็จ กระทั่งไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย

การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซี่งคุณอาจต้องเป็นฝ่ายที่ช่วยเหลือบุคคลอื่นค่อนข้างมาก

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งคุณอาจยกหน้าที่ดูแลบ้านให้คู่ทำแทน ทางที่ดีควรจัดสรรเวลาให้เหมาะสมลงตัวจะราบรื่นกว่าทั้งงานและครอบครัว   คนโสด คุณยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่า จะอยู่คนเดียวหรือมีแฟนดี เพราะคุณต้องรับผิดชอบครอบครัว หากมีแฟนก็กลัวไม่มีเวลาให้

สุขภาพ : ทำงานหนักก็ต้องลุกไปปัสสาวะบ้าง ไม่ควรกลั้นไว้จนกลายเป็นความเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจในครอบครัว น่าจะเป็นงานที่แปลกใหม่นอกเหนือจากงานประจำ วันนี้คุณอาจต้องนำเสนองานเพื่อการประมูลหรือแข่งขัน ซึ่งคุณสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ แม้จะไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องชอบธรรมนัก แต่หากทำได้ คุณจะได้รับการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้าง

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณก็ใจดี ได้มาก็ช่วยเหลือผู้อื่นหมดจนตัวเองไม่ได้ใช้เงิน จึงเหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่า

ความรัก : วันนี้คุณโลเล ไม่มั่นคงในความรักและความสัมพันธ์ จึงอาจแสดงออกด้วยการยั่วอารมณ์คู่ให้ขุ่นแล้วก็จากไป   คนโสด คุณอาจได้เจอชายหนุ่มในฝันแบบกะทันหัน แต่คุณอาจขัดใจ เพราะเหมือนมายั่วให้อยาก แล้วก็จากไป

สุขภาพ : ควรนัดพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก รวมถึงทางเดินหายใจ หลอดลม และปอดด้วย

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้คุณอาจต้องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งทำให้คุณรู้สึกวิตกกังวล จนเกิดเป็นความผิดหวัง ท้อแท้ในโชคชะตา ดังนั้น วันนี้คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานมาใช้ในการเจรจาต่อรอง เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าสังคมใหม่ๆ

ความรัก : ปกติคุณก็แบกรับภาระเรื่องราวภายในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้คู่ของคุณอาจเพิ่มภาระและปัญหาให้คุณหนักใจขึ้นอีก ซึ่งเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้ คนโสด คุณหยิ่งในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองมากจนหากจะเลือกใครเป็นแฟน ก็จะดูแล้วดูอีก รวมถึงดูแฟนของคนอื่นด้วยว่า พอทัดเทียมกันได้หรือเปล่า

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพตัวเองงดี เพราะไม่ชอบการเจ็บป่วย แต่หากเป็นก็จะมีอาการหนักเลย วันนี้ไม่ควรยืนหรือเดินนาน  เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้อขาอ่อนล้า ปวดตึง จนถึงข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้งานของคุณอาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณา จึงควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก ในทางกลับกันคุณต้องขยัน และตั้งใจทำงานให้หนักกว่าที่เป็นอยู่ รวมถึงควรช่วยเหลืองานของคนอื่นด้วย

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก แต่ควรดูให้ดี อาจมีอะไรไม่ชอบมาพากลซ่อนอยู่ หรืออาจได้มาโดยไม่ชอบ

ความรัก : จริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ของคุณเหมือนจะราบเรียบและราบรื่น แต่วันนี้อาจเป็นเพียงภาพมายา เพราะคุณอาจจับได้ว่าคู่แอบมีบ้านเล็กๆ ซึ่งคุณก็หึงและหวงมาก จนอาจยอมเจ็บและจบเลยก็ได้  คนโสด จะอยู่ใกล้ใครต้องระวัง อาจเจอพวกที่ชอบฉวยโอกาส มือไวใจเร็ว

สุขภาพ : ความเครียดอาจทำให้คุณบำบัดด้วยการรับประทานอาหารเยอะกว่าปกติ ส่งผลให้น้ำหนักเกินมาตรฐาน และมีผลต่อระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย บริษัทออร์กาไนซ์ วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการทำงาน หนักเอาเบาสู้ จริงใจ และอาจคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน : คุณใจดี วันนี้อาจหมดกับการซื้อของสวยๆ งามๆ ราคาแพงเป็นของฝากของขวัญกับผู้ใหญ่ หรือหุ้นส่วน

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ราบรื่นและราบเรียบดี ยิ่งวันนี้อาจมีข่าวดี ข่าวมงคลขึ้นในครอบครัวด้วย คนโสด  อารมณ์คุณไม่นิ่ง ขึ้นๆ ลงๆ อาจมีหึงหวงเพื่อนหญิงคนสนิท หากเห็นเธอไปสนิทกับคนอื่นมากกว่าคุณ

สุขภาพ : ระวังเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติขึ้นในเม็ดเลือด จึงควรรับประทานอาหาร ผัก และผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณถูกทาบทามจากญาติพี่น้องหรือแฟนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ก็ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะวันนี้อาจมีปัญหาร้อยแปดพันประการมาให้คุณแก้ไข ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณทำได้ก็จะนำความสำเร็จและชื่อเสียงมาให้

การเงิน :  มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย แต่อาจสะดุดนิดหนึ่งตรงที่มีเพื่อนฝูงหรือญาติผู้ใหญ่มาขอหยิบยืม แต่ก็เป็นในระยะเวลาสั้นๆ เพราะเดี๋ยวเขาก็ใช้คืน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านคุณก็ช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานของคู่อย่างดี แต่อาจต้องลดการใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ บ้าง ไม่เช่นนั้นคงไม่มีใครอยากอยู่ใกล้คุณเลยก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกับคุณ แต่ก็ควรเผื่อใจด้วยว่า อาจมาแบบยั่วให้รักแล้วก็จากไป

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจทำงานผิดปกติ ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุจากโลหิตจาง เซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ ควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงผักและผลไม้ กับวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณก็ยังคงทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือพนักงานขาย วันนี้คุณมีไอเดียที่ล้ำเลิศ แต่ก็เสี่ยงกับการที่จะมีปัญหาขลุกขลักเกิดขึ้นตลอดการทำงาน เพราะเป็นไอเดียที่ยากต่อการปฏิบัติตาม หากเป็นไปได้ควรหาผู้มีความรู้หรือมีประสบการณ์มาช่วยประสานงานจะดีกว่า หรือไม่ก็ออกไปทำเป็นโครงการของตัวเอง

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจ วาสนาและบารมี เพราะฉะนั้นจึงอาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง และเพื่อนร่วมงานอย่างเต็มที่ เพื่อต่อยอดบารมีไว้ แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้

ความรัก : ก็ยังอาจอยู่ด้วยกันเพื่อลูก เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่ออะไรสักอย่าง ซึ่งคุณก็ยังเชื่อมั่นอยู่ในความคิดของตัวเอง ไม่ลดทิฐิ จึงยังคงเอาชนะกันมากกว่าประนีประนอม คนโสด  คุณอาจกำลังมีความรักกับข้าราชการหนุ่มที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ซึ่งคุณอาจคบกับเขาไว้แค่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นมากกว่าจะคบเป็นแฟนจริงจัง

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ รวมถึงความเจ็บป่วย เพราะสภาพร่างกายคุณอาจไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบฉกหนุ่มของคุณไปแบบเนียนๆ  ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563

วันนี้วันหยุด ความรักก็เลยหยุดชะงักไปด้วย ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2563

ระวัง! รักสามเส้าสี่เส้าพันตู จนต้องเลิกคิดที่จะกลับมารักกัน ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2563

ผู้ใหญ่นำพา ชายหนุ่มหน้าตาดีมาให้รู้จัก ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2563

มีลุ้นได้เจอรักแท้ แต่ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะผิดหวังอีก ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up