‘ดวงวันศุกร์ไม่สุขสันต์เสียแล้ว มีแต่รักที่ไม่สมหวัง’ ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ เทรนนิ่ง ไลฟ์ โค้ช ฯลฯ วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ด้วยดวงการงานที่ยังไม่ดี จึงทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า แต่ก็ดูดีๆ เพราะอาจเกิดปัญหาหนอนบ่อนไส้ ถูกแทงข้างหลังซ้ำเข้าไปอีก

การเงิน  : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ก็จะมีจ็อบเข้ามาจากอำนาจและบารมีของคุณ แต่คุณก็ต้องควักกระเป๋าเลี้ยงดูญาติสนิทมิตรสหายอย่างอิ่มหนำสำราญ ก็ต้องระวังเขาอาจตอบแทนคุณด้วยการไม่ซื่อสัตย์ ทวงหนี้ไมได้ หรือขโมยเงิน จึงไม่ควรกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่จัดสรร ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ก็อาจจัดสรรมือที่สามเข้ามานะคะ หากเกิดอะไรก็อย่ามีทิฐิใส่กัน ค่อยๆ ประนีประนอมกันดีกว่าที่จะเอาชนะกัน   คนโสด คุณอาจหลงชอบผู้ใหญ่ในออฟฟิศ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขามีคู่แล้ว คุณก็ยอมเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ :  โรคที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงประสิทธิภาพทางการมองเห็น อาจถึงเวลาที่จะต้องใส่แว่น หรือไม่ก็ได้เปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนในวงการเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการร้านอาหาร และสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใกล้ชิดที่อาจเป็นหนอนบ่อนไส้ ใส่ร้ายในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ หรือแอบงอกงานขึ้นจากการตกลง ทำให้คุณอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่สามารถทำอะไรได้

การเงิน : ถือว่าดวงดี มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องระวังหากคุณทำงานที่ไม่ถูกหลักศีลธรรม เช่น เสี่ยงโชค คุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกโกง ถูกให้เสียทรัพย์ เป็นต้น

ความรัก :  ก็ยังอยู่ในหัวข้อมือที่สามกันอยู่ วันนี้อาจเป็นในลักษณะที่ทำงานด้วยกัน แล้วเกิดการปิ๊งกันตอนไปสังสรรค์กันต่อก็ได้ คนโสด คนวันจันทร์เป็นคนมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อยากเข้ามาพูดคุยด้วย แต่วันนี้จะเป็นพวกที่มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น ก็ระวังจะเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้น

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจทำให้คุณเจ็บป่วย ทำให้ภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ เช่น การรับส่งของ การนำเข้าส่งออก หรือยวดยานพาหนะ วันนี้คุณมีโอกาสได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าทีมในการขยับขยายงานไปยังสถานที่ใหม่ แต่ก็ต้องระวังทิฐิหรือความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จะส่งให้เกิดปัญหาที่คุณคาดไม่ถึง เพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดอาจเป็นหนอนบ่อนไส้ แอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ส่งผลให้งานต้องหยุดลงกะทันหัน

การเงิน : ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือในเรื่องการทำธุรกิจ เพราะคุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม จนถึงถูกขโมยทรัพย์ได้

ความรัก : วันนี้อาจไม่ใช่ข่าวเม้าท์แล้วก็ได้ เพราะคุณจับได้แล้วว่า คู่คุณมีคนอื่นจริงๆ จึงไม่ควรทำแต่งานนะคะ เพราะคู่คุณอาจถูกแย่งไปได้ทุกเมื่อ คนโสด งานยุ่ง ต้องเดินทางไปโน้นมานี่ไม่ได้หยุด ก็ระวังรักแท้ อาจแพ้ระยะทางนะคะ

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย เครียด จนปวดศีรษะไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงเจ้าของร้านอาหาร สถานบันเทิง วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ หรือเจรจาต่อรอง คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตา เอ็นดูคุณอย่างดี ซึ่งอาจทำให้บางคนเกิดความอิจฉาริษยาได้

การเงิน :  มีรายได้จากงานสีเทา ซึ่งคุณใจดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน จึงเก็บเงินไม่ได้ วันนี้หมดไปกับคนรัก และญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : ต้องระวังอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยเลยทีเดียว คนโสด วันนี้คุณอาจเจอคนที่มีเหตุผลและมีทัศนคติที่ตรงกันอย่างที่ฝันไว้ เป็นผู้ใหญ่ในออฟฟิศ ซึ่งอาจต้องทดลองไปอยู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังจะผิดท่าจนเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ หากตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณทุ่มเทกำลังกายกำลังใจในการสร้างสรรค์งานใหม่ หรือคิดประดิษฐ์ ทดลองค้นคว้าผลงานอย่างเหนื่อยยาก คุณใกล้จะเดินทางมาถึงฝั่งฝันแล้ว อย่าเพิ่งท้อ สู้ต่อไป แล้วผลตอบแทนที่ได้รับกลับมา เรียกว่า คุ้มมากๆๆ

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ในเร็ววันนี้คุณจะได้เงินจากความสำเร็จ และชื่อเสียง แต่อย่าเพิ่งหลงกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมองเสียก่อน

ความรัก :  อยู่ดีๆ ก็อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ที่ไม่หวังดีว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งก็ทำให้คุณเกิดการเข้าใจผิดกับคู่ได้ ยิ่งหากไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยกันก็ยิ่งแล้วใหญ่ เขาอาจเชื่อจริงๆ ก็ได้  คนโสด เจ็บมาเยอะ หากวันนี้จะต้องเหนื่อยแย่งชิงเพื่อให้มีแฟนอีกล่ะก็ ขอบายแล้วกัน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ หากปล่อยไว้จะกลายเป็นเรื้อรัง รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ผู้ใหญ่ก็ยังให้ความช่วยเหลืออยู่นะคะ ยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเคลื่อนที่ไปๆ มาๆ เช่น งานรับส่งของ นำเข้าส่งออก ยวดยานพาหนะ หรือพนักงานขาย คุณอาจได้ไปบุกเบิกหรือขยับขยายธุรกิจยังสถานที่ใหม่ใกล้ๆ กับน้ำ ซึ่งคุณมีไอเดียล้ำเลิศ แต่ยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ ทางที่ดีจึงควรรับทำเป็นงานของตัวเอง หรือเปิดธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน : คุณใจดี ชอบทำบุญ ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน ก็ต้องระวังคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอให้คุณช่วยในเรื่องของธุรกิจ หรือธุรกรรมต่างๆ งานนี้อาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : คุณอยากได้คู่ที่มีเหตุผลและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ตรงกัน แต่คงยาก เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากๆๆ ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์หรือข้อบังคับของใคร จึงควรลดความเป็นตัวของตัวเองลงบ้าง คนโสด มีความคิดเป็นของตัวเองมากเกินกว่าที่จะอยู่กับใครได้นาน คุณจึงชอบอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าที่จะมีแฟน  

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนแปลงไปมา เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น หากคุณไม่ดูแลรักษาร่างกายให้แข็งแรงก็คงต้องพ่ายแพ้ให้กับการเปลี่ยนแปลงของอากาศ แล้วจะนอยด์ว่า เป็นโควิด-19 หรือเปล่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  อาจมีการเปลี่ยนแผน หรือเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น เพราะจากที่ผู้ใหญ่เคยส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็ให้ความเมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้สิ่งเหล่านั้นจะยกเลิกหมดเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ส่งผลให้คุณถึงกับหมดแรง หรือไม่ขอลาพักยาวเลย 

การเงิน :  รายได้ที่คุณเคยลงทุนทำธุรกิจร่วมกันกับเพื่อน หรือไม่ก็เงินเดือนที่คุณคาดหวังไว้ วันนี้อาจเป็นศูนย์

ความรัก :  คู่คุณจากที่เคยมีเหตุผลและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ตรงกัน แต่วันนี้อาจกลายเป็นคิดเห็นไม่ตรงกันแล้ว จนถึงอาจแยกขาดจากกันเลย คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ไม่สำเร็จนะคะ เพราะคุณจะไม่ไป

สุขภาพ :  หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรดูแลสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี แอลกอฮอลล์ และแมสก์ ไม่ควรอยู่ห่างตัว แต่หากเลือกได้ควรอยู่บ้านดีที่สุด

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงมีรีเทิร์น แต่ยังไม่สมหวัง เพราะ??? ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564

ดวงได้พบหนุ่มจากแดนไกล แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย!! ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2564

ศัตรูหัวใจ แย่งชิงไปอาจเสียทั้งใจ เสียทั้งเครดิต ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2564

ดวงได้เจอหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ เป็นมือที่สามอาจน้อยไป ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2564

มีดวงพัวพันกับความหึงหวง จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2564

มีดวงได้พบรักระหว่างการเดินทาง แต่ก็พัดผ่านเหมือนกระแสลม ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2564

ดวงถูกความรักมัดใจ จนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up