‘รักเอง ช้ำเอง แต่เพราะท่านเปิดโอกาสให้ตัวเองเสมอ จึงมีโอกาสสมหวัง’ ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านถูกกดดันจากเจ้านายให้ต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง จึงต้องใช้สมองและกำลังกายในการทำงานอย่างหนัก ควรอดทนและรอคอย อย่าใจร้อนเด็ดขาด เพราะท่านทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง หมุนเงินตัวเป็นเกลียว จนอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : เช่นกันวันนี้คู่สามารถเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กับท่านได้ แต่ความที่ท่านไม่ชอบให้ใครมาจำกัดอิสรภาพและความคิด จึงทำให้หงุดหงิดขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ   คนโสด พิถีพิถันในการเลือกมากจนอาจไปทดลองอยู่ด้วยกันก่อน หากเวิร์คจึงค่อยแต่งงาน ระวังไปเจอคนที่มีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ : ระวังในเรื่องของโรคพยาธิในลำไส้ชนิดต่างๆ งดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ท่านกำลังสร้างผลงานชิ้นใหญ่เพื่อหน่วยงานและองค์กร งานนี้ไม่ง่าย มีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อตักตวงลาภยศชื่อเสียงแบบเอาเป็นเอาตาย  ซึ่งท่านพยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้านาย แต่เขาไม่สนใจเลย

การเงิน : ไม่ควรดื้อลงทุน เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ที่ยังมาไม่ถึง เพราะวันนี้ก็มาไม่ถึงจริงๆ

ความรัก : ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง ต่างคนต่างคิด ต่างคนต่างทำ วันนี้เข้าสู่ช่วงเวลาที่ความรักโรยราจนคู่อาจตีตัวออกห่างไปอยู่กับคนอื่น ซึ่งท่านยอมไม่ได้ ต้องต่อสู้แย่งชิงกันหน่อย คนโสด อาจเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่ง แต่ท่านไม่ต้องสนใจก็ได้ เพราะเขาไม่เหมาะสมในทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ  :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจทำให้เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้เรื้อรัง รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : กำลังคิดที่จะสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดินของหน่วยงานราชการ ซึ่งวันนี้ลดความเชื่อมั่นลงมาบ้าง เพราะหากท่านตัดสินใจเลือกอาชีพผิดชีวิตอาจหักเหเลยทีเดียว

การเงิน : อาจได้ซื้อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับทรัพย์มรดกประเภทที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

ความรัก : ท่านกำลังอยู่ในช่วงเร่งสร้างฐานะการเงินการงานที่มั่นคงมากกว่าจะรักกันแค่หนุ่มสาว แต่วันนี้ท่านอาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงดูบริวารมาก เพราะฉะนั้นคงต้องให้คู่ทำหน้าที่บริหารการเงินให้แล้ว  คนโสด ท่านอาจได้เจอชายในฝัน เป็นคนหนุ่มไฟแรง จิตใจดี เพียบพร้อมไปเสียทุกด้านจนท่านไม่แน่ใจ ระวังหากพลาดแล้วพลาดเลย

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธ์ต่างๆ โดยที่ท่านไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านใช้พลังกายและพลังสมองลุยงานหนัก ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร ความที่ท่านใจดีให้ความสนิทสนมมากจนเกินไป ทำให้บริวารไม่อยู่ในโอวาสท่านเท่าที่ควร จึงควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณในการทำงาน

การเงิน : ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ชอบเสี่ยง โดยไม่ปรึกษาใคร วันนี้อาจเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ควรเก็บเงินเป็นสินทรัพย์จะดีกว่า

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ทำงานนอกบ้านจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว จึงต้องการให้คู่เป็นเพื่อนคู่คิดหรือเพื่อนที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์เพียบพร้อม คนโสด งานมาก่อนก็จริง แต่หากท่านชอบใครก็ไม่แคร์สังคมว่า จะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับหัวใจและเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง อวัยวะที่ควรดูแลคือ กระดูกแลข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เครียด ร้อนรุ่ม แข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ เจอ 3 คำนี้ก็ไม่อยากไปทำงานแล้ว วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ถูกกดดันให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ท่านจึงอึดอัดทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนไม่อยากไปทำงานแล้ว ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะงานสมัยนี้หายาก

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะ ติดขัดและหมุนเงินตลอดเวลา

ความรัก :  จะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุด เพราะมือที่สามมาแทรกแซงจนทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง โกรธเคือง หึงหวงเพราะความไม่เข้าใจกัน ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้  คนโสด อ่อนไหว รักเองและก็ช้ำเอง แต่วันนี้ท่านก็สามารถเริ่มต้นรักใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ อัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังสร้างงานโปรเจ๊คท์ใหญ่ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับส่วนรวม ระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวไว้ให้ดี เขากำลังแอบช่วงชิงผลงานของท่านอยู่ ด้วยการสร้างปัญหาและอุปสรรคให้มากมายจนท่านรู้สึกท้อกับโชคชะตาเลยทีเดียว

การเงิน :  ระวังจะทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงินหรือคดโกงจากคนใกล้ชิด ทำให้สถานการณ์ทางงการเงินย่ำแย่และผันผวน

ความรัก : ก็ยังสลัดเรื่องมือที่สามไปไม่พ้นจากชีวิต วันนี้ท่านเรียกร้องและเอาชนะ จึงยิ่งกดดันทั้งคู่และตัวท่านทำให้เหตุการณ์ยิ่งแย่ลง ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไปควรใช้สติคิดให้ดี ไม่ควรใช้แค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น คนโสด ท่านมีโลกส่วนตัวสูง ขณะเดียวกันก็ทุ่มเทให้กับความรักมากจนหลง และคาดหวังมาก จนกลายเป็นเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ จึงทำให้แต่งงานช้าหรือไม่แต่งเลย  

สุขภาพ :  เครียดจนทำให้ระบบย่อยอาหารแปรปรวน รวมทั้งงอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการหกล้ม ตกจากที่สูง เท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หาทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ใช้อารมณ์ในการแสดงออก วันนี้ท่านอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ไม่รู้จะไปทางไหนดี เพราะเสนอไอเดียอะไรไปก็ไม่ได้รับการตอบสนอง จึงน่าจะต้องทำงานคนเดียวหรือเป็นโปรเจ๊คท์พิเศษดีกว่า

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา ส่วนมากจะหมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  อารมณ์ท่านขึ้นลงเปลี่ยนแปลงเร็วมากจนตามไม่ทัน ระวังความจู้จี้ ความกดดัน คาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้ครอบครัวมีปัญหาได้ คนโสด แม้จะอกหักมาหลายครั้ง แต่ท่านก็ไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ และไม่จำเป็นต้องไปสุดที่งานแต่งงานด้วย

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนแปลง ระวังอาจป่วยเป็นโรคภูมิแพ้หรือไข้หวัดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up