‘มีดวงได้พบรักระหว่างการเดินทาง แต่ก็พัดผ่านเหมือนกระแสลม’ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ อาคาร สิ่งก่อสร้าง บ้าน และที่ดิน วันนี้หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และหน้าที่การงาน จนไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องอารมณ์ ความรู้สึกเลย ก็ระวัง!!! คุณอาจเจอกับของแข็งจนอาจเป็นคดีความ

การเงิน  : ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ โดยเฉพาะหากคุณทำธุรกิจบ้านและที่ดิน แต่ไม่ควรคิดกำไรเกินกว่าความเป็นจริง เดี๋ยวลูกค้าเปลี่ยนใจ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน เพื่อสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับความรู้สึกของสมาชิกในครอบครัวด้วยนะคะ เพราะพวกเขาอาจงอนจนไม่สนใจคุณ   คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนคือ ต้องมีบ้าน ที่ดิน และรถ หากไม่ใช่ก็ใกล้เคียงล่ะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ ดีเจ นักการทูต พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ คุณเหมาะอย่างยิ่งกับงานที่มีการเปลี่ยนแปลง หรือการพลิกแพลงกลยุทธ์ แต่บอกก่อนว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งหากคุณทำได้ก็จะได้รับการยอมรับในความสามารถ

การเงิน : มีโชคลาภแบบมั่นคงและไม่ขาดสาย จะเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แบบไม่คาดหวังว่าจะได้ แต่ด้วยความที่คุณใจดี ใจบุญ ใครขอความช่วยเหลือก็ให้หมด แม้ไม่มีก็พยายามไปหามาให้ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : อาจมีผู้ชายหน้าตาดีมาใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณ ซึ่งอาจคุยกันเรื่องงานมากไปหน่อย ก็ระวังจะกลายเป็นประเด็นเรื่องความหึงหวง คนโสด  หากคุณลดความหึงหวงและคาดหวังในตัวแฟนลงหน่อย วันนี้ก็อาจได้พบกับตัวจริงก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ปกติคุณก็ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อาจพลาดได้ หากคุณการ์ดตก จึงควรดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง ไม่ควรโหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย เปิดโอกาสรับเชื้อได้โดยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินทางด้านงานศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป วันนี้คุณอาจได้ใช้ความรู้ ความสามารถในการเริ่มต้นงานใหม่ แต่ดวงการงานของคุณจะทำอะไรก็ยังมีปัญหาขลุกขลักอยู่ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมีในการทำงาน หากมีการซื้อขายที่ดิน วันนี้ควรตรวจดูเอกสารสัญญาให้ดี อาจเกิดความผิดพลาด หรือไม่คุณก็ไม่ควรกู้หรือยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งคู่คุณก็ดูแลและเอาใจใส่อย่างดี จึงอยู่ด้วยกันได้ แม้เวลาทะเลาะกันคุณจะมีทิฐิ ต้องการเอาชนะมากกว่าการประนีประนอม  คนโสด อาจได้เจอข้าราชการหนุ่ม ซึ่งจะเข้ามาเกี่ยวข้องผูกพันกันในเรื่องของที่ดินทางการเกษตร ดูแล้วมีแนวโน้มที่จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อได้

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องของหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจมาเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น คุณอาจได้ใส่แว่น หรือไม่ก็เปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ดูเหมือนคุณจะชีพจรลงเท้า ไมได้อยู่ติดที่เลย หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หรือเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะขยับขยายงานไปยังสถานที่ที่ใหม่ ซึ่งอาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19  ไปไหนคงไม่สะดวกนัก ก็อาจต้องใช้โซเชียลในการติดต่อประสานงานแทน อ้อ ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับผู้ร่วมงาน เพราะจะทำให้เขากล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ควรมีสติเยอะๆ ไม่ควรหลงกับคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน หากจะเบื่อหน่ายกันบ้างก็เป็นธรรมดา ซึ่งวันนี้คุณก็อาจมาถึงจุดที่ไม่อยากอยู่ภายใต้ข้อบังคับหรือเงื่อนไขใดๆ เพราะจะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่าย และร้อนเหมือนอากาศในเดือนเมษายน คุณจึงไม่ชอบคบกับใครเป็นเวลานานๆ เพราะถึงที่สุดแล้วก็ต้องเลิกรากัน

สุขภาพ : หากออกนอกบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ไปด้วย เพราะคุณอาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้รับเลือกให้เป็นหัวเรือหลักของทีม ก็ควรลดอีโก้และความมั่นใจในตัวเองลงจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะอาจทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ หรืองานงอกโดยไม่ได้ตกลงกันมาก่อน ดังนั้น ควรทำอะไรอยู่บนความถูกต้อง ความพอดีและพอเพียง

การเงิน :  คุณมีโชคด้านการเงิน แม้ไม่ต้องทำงานก็มีเงินใช้จ่าย ดังนั้น หากคุณให้ความสำคัญกับตัวงานเป็นหลักก็ต้องระวังจะถูกเอาเปรียบ ถูกหลอก ถูกตักตวงผลประโยชน์ จึงควรยึดที่ความถูกต้องเป็นหลัก

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งคู่คุณวันนี้ก็มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกับคุณ  คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การดูแลรับผิดชอบครอบครัว และการใช้ชีวิตแบบพอเพียง แต่สิ่งที่คุณยังจัดสรรไม่ได้ก็คือความหึงหวง และการคาดหวังจากแฟนสูง

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนพักผ่อนไม่เต็มที่ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย โดยเฉพาะจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเป็นงานที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสาร เทคโนโลยี หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ วันนี้คุณอาจต้องติดต่องานตัวเป็นเกลียว สายแทบไหม้ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างมาก แต่ด้วยดวงการงานที่ยังมีปัญหาขลุกขลักอยู่ หากคุณติดต่อไปแล้วเจอแบบ…ไม่ได้รับการตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก ก็ไม่ต้องแปลกใจ

การเงิน : มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ระวัง คุณอาจตกเป็นเหยื่อคนใกล้ชิดหรือคนรักที่จะมาขอให้กู้หนี้ยืมสิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ ซึ่งคุณต้องรับภาระใช้หนี้นั้นแทน เผลอๆ อาจเป็นผู้ใหญ่ของคุณที่ต้องให้คุณยืมเงินก็ได้

ความรัก :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน หากจะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในเหตุผลของตัวเองลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นอาจมีการงอนกันเกิดขึ้น ทีนี้จะง้อยากแล้ว  คนโสด  คุณอาจได้พบเจอคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง แต่ก็เหมือนสายลมที่พัดผ่าน วูบไปแล้วก็วูบมา ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  โรคที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องตัดแว่น หรือเปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงในงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง ศิลปิน ดารา นักร้อง ซึ่งคุณมุ่งมั่นและคาดหวังถึงความสำเร็จ จนไม่ให้ความสำคัญกับงานอื่นเลย ก็ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือเสี่ยงจนน่ากลัว เพราะอาจเกิดความผิดพลาด

การเงิน : ชอบลงทุนเต็มสตรีม หากได้ก็ดี แต่หากเสียก็แทบหมดตัว ซึ่งวันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะหมดเงินกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพงด้วย

ความรัก : วันนี้เน้นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงในครอบครัว ช่วงนี้งานยุ่ง นอกจากคุณจะไม่มีเวลาให้พวกเธอแล้ว ยังปล่อยงานบ้านให้ทำอีก เพราะฉะนั้นจึงควรแบ่งเวลาให้ดี  คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างงดงาม หากไม่ได้อย่างที่ฝันไว้ คุณก็ขออยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิทดีกว่า

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหู จะมีปัญหาจากภาวะที่คุณเคร่งเครียด ทำงานหนัก รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง อารมณ์ขึ้นลงอย่างสุดโต่ง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงมีรีเทิร์น แต่ยังไม่สมหวัง เพราะ??? ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564

ดวงได้พบหนุ่มจากแดนไกล แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย!! ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2564

ศัตรูหัวใจ แย่งชิงไปอาจเสียทั้งใจ เสียทั้งเครดิต ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2564

ดวงได้เจอหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ เป็นมือที่สามอาจน้อยไป ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2564

มีดวงพัวพันกับความหึงหวง จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up