‘ดวงได้เจอหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ เป็นมือที่สามอาจน้อยไป’ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เริ่มต้นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ที่สองของปีวัว คุณอาจได้รับการชักชวนหรือได้รับการทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัวนะคะ ก็ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนตอบตกลง เพราะคุณอาจได้พบเจอ ทั้งเพื่อนร่วมงานที่ไม่จริงใจจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณ ไหนจะถูกใช้งานอย่างหนักจนตัวแทบแตกเลยทีเดียว ปฏิเสธตอนนี้ยังดูดีกว่าเข้าไปแล้วต้องถอนตัว

การเงิน  : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคุณสามารถหาเงินได้เยอะ แต่ต้องระวังจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : ต่างคนต่างเคยผ่านความผิดพลาดและล้มเหลวในชีวิตคู่กันมาก่อนแล้ว ครั้งนี้เป็นการใช้ชีวิตคู่ครั้งใหม่ ซึ่งก็นับว่าคุณโชคดี เพราะจากที่คู่คุยเคยเป็นนักเที่ยว นักรักตัวยง แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นแฟมิลี่แมนแล้ว คนโสด คุณอาจได้พบหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ใจเย็นนะคะ เพราะเขาเจ้าชู้ตัวพ่อเลยทีเดียว คุณอาจไม่ใช่แค่มือที่สาม อาจเป็นมือที่สี่ ที่ห้า

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี ทำให้มีอาการหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพื่อหลีกเลี่ยงอาการดังกล่าว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านวิชาการ การศึกษา หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะทาง วันนี้คุณอาจได้รับการชักชวนหรือถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ก่อนไปควรหาข้อมูลเกี่ยวกับงานและองค์กรให้ดีก่อน เพราะคุณอาจได้ร่วมงานกับทีมผู้อาวุโสไม่ต่ำกว่า 5 ท่าน และหากเกิดอะไรขึ้น คุณไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เคยให้ความช่วยเหลือคุณ เพราะเขาเปลี่ยนท่าที ไม่ช่วยคุณแล้ว ก็ลองชั่งใจดูว่า รับไหวไหม

การเงิน : รายได้ของคุณอยู่ที่การได้ผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่ก็เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา แต่ก็จะสามารถผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว  

ความรัก : คุณอาจรีบแต่งงานกัน เพราะผู้ใหญ่เห็นสมควร ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันอย่างลึกซึ้ง จึงห้ามไม่ได้หากวันนี้คุณจะเบื่อกันแล้ว ก็ต้องทนอยู่กันต่อไปเพื่อผู้ใหญ่ คนโสด บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกพยายามทุ่มเททุกอย่าง ทั้งเงิน ทอง กายและใจ เพื่อให้ได้รักที่ต้องการ แต่เมื่อได้แล้วก็เบื่อ วันนี้ก็เช่นกัน

สุขภาพ :  ควรระวังลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ จะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วงนี้อาจต้องงดดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟก่อน  และควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การเจรจาต่อรอง หรือผู้ที่มีเชี่ยวชาญทางด้านภาษา เริ่มต้นวันแรกของการทำงานคุณก็อาจเหนื่อยเสียแล้ว เพราะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะแรงอิจฉาริษยาจากเพื่อนร่วมงานที่เห็นทุกคนล้วนเมตตา เอ็นดูคุณกันหมด ดังนั้น จึงไม่ควรตอบโต้ เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : มีการหมุนเวียนใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก เนื่องจากคุณใจดี ชอบช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่ที่เดือดร้อน โดยเฉพาะคนรักหรือคนใกล้ชิดที่จะมีเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณช่วย

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณเจอความรักที่มีการกระทำความรุนแรงภายในครอบครัว วันนี้คุณได้เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่จึงอยากได้ผู้ที่เป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผลและทัศนคติดี ไม่เสแสร้ง  คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ ด้วยความที่คุณเคยพบกับความรักที่รุนแรงมาก่อน จึงพุ่งเป้าไปที่ผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะสูง หรือไม่ก็ให้ผู้ใหญ่ช่วยคัดสรร

สุขภาพ  : หากคุณจะเดินทาง ไม่ว่าทางบกหรือทางน้ำ อย่าประมาท เพราะอาจหกล้ม หรือก้าวพลาดทำให้ขาพลิก ขาแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ก็ต้องระวังด้วย เพราะแม้คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย แต่ฝ่ายผู้ร่วมงานจากที่เคยช่วยเหลือคุณจะเปลี่ยนท่าที จนเกิดขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะรู้สึกผิดหวังและท้อแท้ จึงควรเข้มแข็ง ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วามเด็ดขาด เพราะจะเกิดผลเสียตามมา

การเงิน : หมุนเวียนตลอด ขึ้นๆ ลงๆ  อาจชักหน้าไม่ถึงหลังนะคะ แต่คุณยังได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จึงเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก : คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัว เดี๋ยวก็อยากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแล้ว เปลี่ยนใจไปมาทำให้คนที่อยู่ด้วยเดาใจยาก เอาใจลำบาก  คนโสด เดิมคุณก็รักง่ายหน่ายเร็วอยู่แล้ว วันนี้อารมณ์คุณไม่แน่นอนด้วยแล้ว ก็อย่าเพิ่งคบใครเป็นจริงเป็นจังเลยค่ะ

สุขภาพ : ระวังการรับประทานอาหารที่มากเกินความพอดี จะทำให้เกิดปัญหาที่ลำไส้ หรือกระเพาะอาหาร จะเกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักจัดสวน ศิลปินพื้นบ้านทางด้านศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ซึ่งคุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมทุนทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน หากคุณต้องนำเสนองานเพื่อให้ผู้มีอำนาจพิจารณา ก็อย่าเพิ่งท้อหากไม่ได้รับความสนใจตั้งแต่ครั้งแรก ควรนำคำวิจารณ์กลับมาแก้ไขและปรับปรุง หากเน้นไปที่ของสวยๆ งามๆ หรือการออกแบบ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ระวังเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงให้ดี เพราะคุณอาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่ให้เธอจากการซื้อของฟุ่มเฟือย หรือเครื่องประดับราคาแพงที่ไม่มีความจำเป็น

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง ระวังจะมีปัญหาที่ตกลงกันไม่ได้ในเรื่องของการซื้อขายที่ดินนะคะ ซึ่งคู่คุณอาจขอแยกตัวจากวงสนทนาครั้งนี้ เพราะไม่อยากให้ผิดใจกัน คนโสด หากคุณคิดจะคบกับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้อาจยังไม่ใช่นะคะ

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำในหู อาจทำงานผิดปกติ รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้อารมณ์ขึ้นลงสุดโต่ง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน นักประชาสัมพันธ์ การเจรจาต่อรอง หรือผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้หากเป็นวันที่คุณมาเริ่มต้นงานใหม่ ก็อาจต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันให้ตั้งตัวเลย แต่ก็เท่ากับวัดใจคุณล่ะค่ะ ว่าจะเหมาะกับงานนี้หรือไม่ เพราะไม่มีใครช่วยคุณเลย หากผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับก็ถือว่า คุ้มค่ากับความเหนื่อย า

การเงิน : แลกมาด้วยความสามารถ จากหยาดเหงื่อและแรงงานเป็นหลัก จึงมักจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินคาด แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง

ความรัก :  อาจมีผู้ไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณ ใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณมีกิ๊ก แล้วคู่คุณก็มีแนวโน้มว่าจะเชื่อเสียด้วย จึงอาจแยกตัวไปโดยไม่พูดใดๆ  คนโสด ก็ยังอยู่ที่การแข่งขันแย่งชิง ซึ่งคุณก็พยายามโอนอ่อนผ่อนตามจนไม่เหลือความเป็นตัวเองเลย เพื่อหวังให้เขาเลือก ทั้งๆ ที่วันนี้เขาไม่เหมาะกับคุณเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย เพราะอาจเป็นสาเหตุของโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสียและลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น หน่วยงานราชการ งานเอกสาร งานบัญชี ฯลฯ วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม ฝ่ายขาย รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา แต่ก็ต้องระวัง เพราะคุณอาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง ดังนั้น คุณควรทำหูทวนลมบ้าง ไม่ต้องสนใจเขาทุกเรื่องก็ได้

การเงิน : จริงๆ แล้วคุณประหยัดมากนะเนี่ย แต่อาจพลาดถูกหลอก เพราะหลงเชื่อคำพูดที่มีเหตุผลและหลักการ โดยเฉพาะจากคนใกล้ชิดหรือคนรัก

ความรัก : ก็ยังคุยกันไม่ได้ยาวๆ เลย เพราะขัดแย้งกันตลอดๆ ก็ปล่อยเบลอบ้างก็ได้ไม่ต้องสนใจทุกเรื่องหรอกค่ะ   คนโสด หากกำลังมีความรักก็อาจต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเขาศิลปินมาก อินดี้ มีเหตุผลของตัวเองซึ่งยากที่จะให้เขาปรับตามคุณ

สุขภาพ :  ปกติแข็งแรงจึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสุขภาพ ดังนั้น โรคภัยไข้เจ็บจะเกิดจากการสะสมเรื้อรัง หากปล่อยไว้นานจะยากต่อการรักษา จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงมีรีเทิร์น แต่ยังไม่สมหวัง เพราะ??? ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564

ดวงได้พบหนุ่มจากแดนไกล แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย!! ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2564

ศัตรูหัวใจ แย่งชิงไปอาจเสียทั้งใจ เสียทั้งเครดิต ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up