‘ดวงมีรีเทิร์น แต่ยังไม่สมหวัง เพราะ???’ ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน ดีเจ ศิลปิน นักร้อง พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ซึ่งต่อให้คุณดิ้นรนแก้ปัญหาก็เหนื่อยเปล่า ทางที่ดีคือพยายามประคับประคองเพื่อให้รอดจากวันนี้ไปก่อน แล้วสถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้นเอง

การเงิน  : อาจมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ แบบไม่คาดคิดมาก่อน แต่ก็อาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่ที่เข้ามาอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเช่นกัน จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  จากครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่กันดี วันนี้จากคำพูดและการวางตัวที่เป็นกันเองของคุณกับทุกๆ คน โดยเฉพาะผู้ชาย อาจทำให้คู่เกิดความหึงหวง จนกลายเป็นทะเลาะกันรุนแรง  คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว แต่อีกฝ่ายไม่คิดแบบคุณ ตรงกันข้ามเจ้าชู้ จึงไม่น่าไปด้วยกันรอด

สุขภาพ :  วันศุกร์สุขสันต์ หากไม่ WFH เลิกงานแล้วควรกลับบ้าน ไม่ควรไปสังสรรค์ต่อนะคะ ไหนจะโควิด-19 ไหนจะอันตรายจากดื่มแล้วขับอีก อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันสุดท้ายของการทำงานในอาทิตย์แรกของปี คุณอาจรู้สึกเหนื่อยหน่ายจากการทำงานหนัก จนอยากพักหรือวางมือ วันนี้ก็อาจมีผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งเจ้านายมาพูดโน้มน้าวชักชวนให้คุณไปทำงานต่อ แต่หากคุณตั้งใจอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ อย่างไรก็ตามไม่ควรตัดสินใจด้วยอารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้น เช่น น้อยใจ โกรธ แค้น เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นในภายหลัง  

การเงิน : อาจมีเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งคุณก็ปฏิเสธไม่ได้ ก้อนใหญ่ถึงขั้นที่คุณต้องกู้หนี้ยืมสินมาให้เลยทีเดียว

ความรัก : คุณมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามอดทนอดกลั้นมาโดยตลอด วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำแนะนำและปรึกษา คนโสด  คุณอยากพักเรื่องความรัก แต่ผู้ใหญ่ไม่ยอม พยายามจะนัดเดทให้ ก็ลองไปดู ไม่แน่!!! อาจได้เจอคู่ก็ได้

สุขภาพ : หากเดินทางไปไหน ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล หน้ากากอนามัยต้องใส่ตลอด เจล แอลกอฮอลล์ควรพกติดตัว เมื่อต้องสัมผัสกับสิ่งของสาธารณะ ควรล้างมือบ่อยๆ ไม่ตระหนก แต่ตระหนักนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่นั่งตำแหน่งผู้บริหาร หรือทำงานในฝ่ายบริหารขององค์กร วันนี้หากคุณทำงานเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ หรือความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ความรื่นเริงบันเทิงใจต่างๆ วันนี้คุณอาจต้องพยายามตีกรอบของงานให้ชัดเจน เพื่อป้องกันการสับสน ลังเล ไม่แน่ใจ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาทุกทิศทุกทาง

การเงิน : จากที่คุณสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับรายได้ของตัวเองนั้น วันนี้ต้องระวังอาจถูกมิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวงตักตวงผลประโยชน์จากคุณ แล้วไมใช่เงินจำนวนน้อยๆ

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเป็นคู่ทุกข์คู่ยากมาโดยตลอด วันนี้ต้องระวัง อาจมีเหตุให้คุณต้องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นใช้ความรุนแรง ควรอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน คนโสด คนรักเก่าก็ยังมาตามตื้อขอคืนดีคุณอยู่ จากที่ถ่านไฟเก่ากำลังเริ่มจะจุดติดด้วยดี แต่กลับกลายเป็นถูกเชื้อไฟใส่ให้โหมไหม้ตัวเองเสียแล้ว

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะอีกต่อไปแล้วนะคะ เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะกำลังจะมีปัญหา หากปล่อยไว้เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น ช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ ศิลปิน คุณอาจมีโครงการที่กำลังจะสร้างงานใหญ่ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ โดยมีเพื่อนผู้หญิงคนสนิทคอยช่วยเหลือคุณอยู่ใกล้ๆ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้งานออกมาเป็นรูปธรรมให้ได้

การเงิน : คุณทำงานเพื่อสังคมจริงๆ เพราะไม่คิดเรื่องค่าตอบแทนเลย แต่กระนั้นก็ยังอดไม่ได้ที่จะถูกดึงไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้องในทุกๆ รูปแบบ จึงควรหลีกเลี่ยงจากเงินประเภทนี้

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างหมู่ญาติผู้หญิง ซึ่งคุณทุ่มเทให้พวกเขาสุดๆ โดยวันนี้คุณได้คู่เป็นแรงสำคัญ ช่วยเป็นคู่คิดและวางแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้อย่างดี     คนโสด คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ ความจริงใจค่อนข้างมาก วันนี้จึงอาจเลือกคบกับเพื่อนสนิทผู้หญิงที่คบหากันมานาน

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน อาจมีอาการปวดหลัง ซึ่งจะตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ พิธีกร นักการทูต พนักงานขาย วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของความคิดและจินตนาการ ก็ควรดึงออกมาใช้ให้เต็มที่ แต่จะยากตรงที่ต้องใช้อย่างพอดีๆ หากเยอะเกิน ก็อาจทำให้คุณจินตนาการ ฟุ้ง ยากที่จะคุมได้ จนคุณรู้สึกอึดอัด อยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน : หากคุณจะซื้อเครื่องประดับหรือสินค้าที่มีมูลค่าราคาแพง ควรตรวจสอบดูให้ดี เพราะอาจถูกหลอกให้ซื้อของปลอม หรือซื้อแพงกว่าราคาตลาด

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องความหึงหวงเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ ปกติคุณอาจรับได้ แต่วันนี้ไม่ปกติ เพราะอารมณ์คุณไม่แน่นอน จึงอาจเหวี่ยงวีนจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่เขายังไม่เลิกกับแฟนนะคะ อย่าเพิ่งตอบตกลงใดๆ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนโลหิตและความดันอาจมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บป่วยจากอาการดังกล่าว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ๆ มีค่าตอบแทนสูงกว่า โดยมีผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ก็ควรต้องตั้งรับให้ดี เพราะวันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทาง หากคุณลงทุนทำธุรกิจก็อาจมีผลกระทบอย่างใหญ่หลวง หรือพนักงานประจำก็อาจไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ แม้คุณจะพยายามดิ้นรนต่อสู้ก็เหนื่อยเปล่า

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือคุณอย่างดี แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ยิ่งหากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคด้วยแล้ว มีโอกาสที่เงินจะสะดุดถึงขั้นวิกฤติ ถึงตอนนั้นผู้ใหญ่ก็ช่วยไม่ไหว

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ ซึ่งคู่คุณก็ไม่อดทนพอที่จะเอาใจคุณ เพราะฉะนั้นจากเรื่องเล็กๆ อาจปะทะกันกลายเป็นสงครามย่อยๆ ได้ คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นแก่สายตาผู้พบเห็น แต่เรื่องอารมณ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ภาพคุณจึงดูเป็นสาวสวยที่เหวี่ยงวีนง่าย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งอาจเกิดจากการแพ้อาหาร ทำให้เกิดผื่นคัน ลมพิษ จึงควรพิถีพิถันในการเลือกรับประทานอาหาร เพราะจะอาการหนักเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังมีแผนงานหรือโครงการที่จะไปบุกเบิกงานยังสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งต้องเข้าสู่การประมูล หรือการแข่งขัน โดยที่คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รับชัยชนะ ดังนั้น วันนี้ไม่ควรยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานคนอื่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้นจะเกิดผลเสียทั้งทางตรงและทางอ้อม นอกจากนั้นหากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลวมาก็จะถูกซ้ำเติมอีก

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อย่าเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมาขอให้ช่วยลงทุนในธุรกิจหรือทำธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก จนทำให้การเงินสะดุดเลยทีเดียว

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่ปัญหาการนอกใจ การแย่งชิง ซึ่งคุณก็ไม่ยอมใครเช่นกัน ไม่ชอบให้ใครมาวางกฎเกณฑ์ หรือเงื่อนไข เพราะฉะนั้นปัญหาก็ยังคาราคาซังกันต่อไป คนโสด ไม่ต้องแย่งชิงกับใครหลอกค่ะ เพราะแย่งมาได้ คุณก็เป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขา เพราะเขามีตัวจริงอยู่แล้ว

สุขภาพ : ผ่อนคลาย ปล่อยวาง อย่าเครียด เพราะจะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร และระบบประสาท ทำให้ปวดศีรษะไมเกรน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ก้าวสู่ปีวัว ใครจะเป็นวัวทอง ใครจะเป็นวัวบ้า ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว ดวงความรักก็แรงร้อนแล้ว ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564

ดวงไม่เหมาะกับรุ่นน้อง ต้องรุ่นใหญ่ สปอร์ต ใจดี ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2564

ดวงซับซ้อน แบบรักเพื่อนหญิงที่มีแฟนอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2564

ความรักไม่งดงามอย่างที่วาดภาพไว้ เพราะดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2564

ดวงมีบารมีสูงเกินกว่าจะมีความรักที่เปิดเผย ต้องอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ  ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2564

ดวงจะได้เจอพ่อม่ายลูกติด แต่ก็เจรจากันไม่ลงตัว ดูดวงรายวัน 7 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up