‘ดวงมีบารมีสูงเกินกว่าจะมีความรักที่เปิดเผย ต้องอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ’ ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณอยากเปิดธุรกิจออนไลน์อยู่กับบ้าน หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ วันนี้งานจะยังไม่ผ่านง่ายๆ ยังต้องรอการพิจารณาอยู่ จึงควรใจเย็นๆ ระมัดระวังคำพูด พยายามทำงานเพื่อเอาตัวให้รอดไปก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  : คุณอาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ อย่างไม่คิดว่าจะได้ แต่ก็ต้องเสียเงินไปแบบไม่ได้คิดมาก่อนเช่นกัน จึงควรมีสติในการใช้จ่าย

ความรัก : เช่นกัน แม้คู่คุณจะดูแลและเอาใจใส่คุณดีแค่ไหน แต่เขาก็ยังเลิกนิสัยเจ้าชู้ไม่ได้ วันนี้คุณอาจไม่ทนแล้วก็ได้   คนโสด  เวลาที่คุณรักใครก็ทุ่มเทให้เขาเต็มร้อย แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ผิดหวังตลอด ต้องตกอยู่ในสถานภาพรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายดี แต่หากป่วยก็อาจต้องล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือกันเลยทีเดียว อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง มดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  อาจเครียดหน่อยนะคะ เพราะคุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานอย่างหนัก ซึ่งวันนี้คุณมาทางงานบุญงานกุศล งาน CSR เพื่อสังคม  ก็อาจต้องติดต่อประสานงานไม่ได้อยู่นิ่งเลย หากเดินทางไปได้ก็จะไป แต่หากเดินทางไม่ได้ก็เล่นเอาโซเชียลแทบไหม้เลยทีเดียว ก็ต้องวางตัวให้ดีด้วยนะคะ หากสนิทสนมกันเกินเหตุ เขาจะไม่เกรงใจคุณเลย

การเงิน :  คุณมีดวงได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณจะถูกดึงให้เข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ และเงินบนโต๊ะที่ไม่ถูกต้อง ก็คงต้องหลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้เดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน แม้จะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้างเป็นธรรมดา แต่คู่คุณก็ยังทำหน้าที่เป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้กับคุณได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ก็ยังถูไถไปกันได้ คนโสด  คุณกำลังสนใจเรื่องจิตวิญญาณอยู่หรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นสายธรรมะ หรือสายมูเตลู ซึ่งคุณอยากหาเพื่อนคุยที่มาทางสายนี้ วันนี้อาจได้พบสมใจ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งอากาศบ้านเรา หากใครร่างกายอ่อนแอก็แพ้ไป วันนี้อาจมีอาการรุนแรง ถึงขึ้นวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเลยก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่มาจากหน้าที่การงาน เหนือสิ่งอื่นใด คือมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณ จนถึงหาโอกาสพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังคือ เพื่อนร่วมงาน เพราะวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง จนคุณควรออกมาทำเป็นโครงการส่วนตัว หรือฟรีแลนซ์ จะดีกว่า

การเงิน : จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็มีความสามารถจัดการและบริหารการเงินของตัวเองได้ดี ถึงอย่างไรก็ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  อาจมีโอกาสพิเศษที่สมาชิกได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่คนเยอะ เรื่องก็เยอะตาม ไม่ควรคุยกันในประเด็นที่เกี่ยวกับความเชื่อ การเมือง และศาสนา เพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งกัน เสียบรรยากาศเปล่าๆ  คนโสด คุณอาจมีตำแหน่ง หน้าที่การงานสูงเกินกว่าที่จะเปิดเผยว่าคบกับใครอยู่ จึงได้แต่อุปถัมภ์อยู่เงียบๆ เพราะหากเปิดเผย ก็คงยากที่ใครจะรับได้

สุขภาพ  :  ระบบการย่อยอาหารอาจมีปัญหา รวมถึงการเจ็บป่วยในช่องท้อง ลำไส้ และแผลผ่าตัดที่เกิดจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังได้รับการทาบทามอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้คุณอาจถูกชักชวนให้ไปนั่งในตำแหน่งกุนซือ หรือที่ปรึกษาในธุรกิจของครอบครัว หากคุณตอบตกลง ก็อย่ายึดที่อีโก้ของตัวเองมากจนไม่ได้สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะจะทำให้เกิดผลเสียกับงาน ทำให้สะดุดหยุดลงกะทันหัน แล้วหากคุณล้มหรือเกิดความผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที เพราะฉะนั้นก่อนจะตกลงรับปาก ควรหาข้อมูลทำการบ้านไว้หน่อยก็ดี

การเงิน :  หากรายได้ของคุณมาจากธุรกิจครอบครัว วันนี้อาจมีการผันผวน ซึ่งคุณก็จะถูกกระทบไปด้วย ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้องหรือโปร่งใส เพราะจะนำความเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ไม่ได้ทำตามธรรมเนียมประเพณีอย่างที่ครอบครัวคุณเคร่งครัด ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดปัญหาครอบครัว เรื่องมือที่สาม แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม ขอให้คุณรักตัวเองให้มากๆ  คนโสด คุณอาจได้พบชายหนุ่มในฝันแบบอยากฝ่าม่านประเพณี ไปอยู่ด้วยกันเลย ไม่รู้คุณจะทราบหรือเปล่าว่า เขามีภรรยาแล้ว

สุขภาพ :  อาจมีปัญหากับระบบหมุนเวียนโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงไม่ทั่วร่างกาย ทำให้อ่อนเพลีย หน้ามืด และเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำงานทางด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจกำลังคิดจะบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายไปทำในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งคุณก็จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความดูแล ส่งเสริมและสนับสนุน หากคุณทำได้ดีก็จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน :  หารายได้ได้อย่างคล่องตัวแบบไม่น่าเชื่อ ไหนจะยังได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีก แต่คุณก็ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง

ความรัก :  วันนี้อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ขณะที่คู่ของคุณอาจไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับใครอยู่ก็ไม่รู้ คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นสะดุดตา จึงไม่แปลกหากจะมีใครมาจีบ แต่วันนี้อาจมีถึงขนาดขอคุณไปอุปการะเป็นบ้านที่สองเลยนะ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดอาจเป็นแอลกอฮอลล์ เจล อาจทำให้คุณเป็นผื่นคัน อักเสบ ยังรวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังเข้มข้นอยู่นะคะ กับความสตรอง หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ จนทำให้คุณ ลุย กล้าได้กล้าเสีย ไม่รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นที่ไม่ใช่พวกของตัวเอง จึงต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ จะทำให้คุณผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน จึงชอบหมุนเงินมาลงทุน ซึ่งคุณก็มีความสามารถบริหารจัดการได้ดี ความผิดพลาดล้มเหลวจึงไม่น่าจะเกิดขึ้น

ความรัก : คุณค่อนข้างเคร่งครัดและยึดติดอยู่กับประเพณีที่ดีงาม ซึ่งวันนี้คุณอาจลุกขึ้นมาทำอะไรที่ถือเป็นการแหกกฎระเบียบ โดยไม่แคร์ใครก็ได้  คนโสด  คุณสตรองพอที่จะเลือกได้ว่า หากมีแฟนไม่ดี ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ควรระวังในเรื่องของระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้องง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณมีความเป็นอัจฉริยะอยู่ในตัว สามารถทำงานได้หลากหลาย ทั้งงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่เกี่ยวกับสถานบันเทิง ศิลปิน นักแสดง ตลอดจนงานราชการ หรืองานที่ต้องอาศัยการพลิกแพลงกลยุทธ์ซับซ้อน กระทั่งหมอดู คุณก็ทำได้ดี

การเงิน :  สามารถหาเงินได้คล่องตัว มีโชคแบบเฮงๆ ปังๆ ไม่คิดว่าจะได้ แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะจะทำให้คุณถูกมิจฉาชีพหลอกในทุกๆ รูปแบบ

ความรัก : อะไรก็ดีหมด ยกเว้นเรื่องความรัก เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดรักซ้อนซ่อนรัก แล้วจะหึงหวงมากด้วย ซึ่งอีกฝ่ายอาจทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ก็เท่ากับยิ่งจุดไฟโมโหให้ร้อนรุ่มขึ้น   คนโสด หากจะรักชอบใครควรดูใจกันนานๆ เพราะวันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะไปอยู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ :  ดูภายนอกคุณแข็งแรง แต่จริงๆ แล้วคุณมีความเสี่ยงที่จะมีโรคที่สะสมเรื้อรัง แบบไม่มีอาการเตือนมาก่อน ควรไปหาหมอตรวจเช็กก็ดีเหมือนกัน รวมถึงต้องระวังจะเกิดบาดแผลฟกช้ำดำเขียวด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ก้าวสู่ปีวัว ใครจะเป็นวัวทอง ใครจะเป็นวัวบ้า ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว ดวงความรักก็แรงร้อนแล้ว ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564

ดวงไม่เหมาะกับรุ่นน้อง ต้องรุ่นใหญ่ สปอร์ต ใจดี ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2564

ดวงซับซ้อน แบบรักเพื่อนหญิงที่มีแฟนอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2564

ความรักไม่งดงามอย่างที่วาดภาพไว้ เพราะดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up