‘ต้องเลือก ระหว่างแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก กับอยู่อย่างซ่อนเร้นกับคนที่รัก’ ดูดวงรายวัน 20 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 20 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่กับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะทุกประเภท งานออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ วันนี้คุณอาจต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงต้องนำความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานมาใช้ เพื่อให้ผ่านศึกนี้ไปให้ได้

การเงิน : คุณมีโชค มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่เมื่อได้มา คุณก็จะนำไปใช้จ่ายเพื่อความสุขของตัวเอง รวมถึงเลี้ยงเพื่อนฝูง จึงทำให้ไม่มีเงินเก็บเสียที

ความรัก : คุณมีชีวิตคู่ เพื่อหวังที่จะมีใครสักคนมาช่วยเหลือเกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิต เพราะคุณเป็นผู้หญิงที่ทำงานหนัก มีความรับผิดชอบสูง แต่วันนี้คู่คุณอาจหนักไปในทางสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงมากกว่าจะอยู่เป็นเพื่อนคู่คิด จึงอาจเซ็งไปตามระเบียบ คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานหนักขณะเดียวกันก็ปาร์ตี้เก่งจนผู้ชายอาจไม่กล้ามาจีบ

สุขภาพ : คุณเข้มแข็งและแข็งแรง ไม่ค่อยเป็นอะไรกับใครง่ายๆ แต่วันนี้อาจพลาด เพราะโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ระวังโรคอาจมาเยี่ยม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายเกษตร เจ้าของธุรกิจการเกษตร หรือผลิตภัณฑ์โอท็อป จนถึงออกแบบสวน วันนี้คุณอาจต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์หรือความสวยงามในการทำงาน ก็ควรทำอย่างต่อเนื่อง ไม่ควรทิ้งหรือเปลี่ยนแปลงกลางคัน เพราะหากสำเร็จจะสร้างเงินทองและชื่อเสียงให้คุณ

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย หรือซื้อของกระจุกกระจิก เพราะเมื่อรวมกันแล้วก็เป็นเงินก้อนใหญ่

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว วันนี้คุณอาจได้รับข่าวดีภายในครอบครัว เช่น อาจได้สมาชิกใหม่ หรือลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้ จนอาจมีการเลี้ยงฉลองกันภายในครอบครัว   คนโสด ที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาเยอะ รักใครชอบใครก็ไม่กล้าบอก แต่วันนี้ไม่ต้องแอบแล้ว เพราะมีคนมากมายที่พร้อมจะหยิบยื่นความจริงใจให้กับคุณ

สุขภาพ : คุณชอบเสาะแสวงหาอาหารรสชาติอร่อยรับประทาน ช่วงนี้ก็ต้องระวังหน่อย ควรเลือกร้านที่สะอาด และดูสุขอนามัย ผู้ขายควรคาดหน้ากากอนามัย จัดโต๊ะที่นั่งห่างกัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานสายบ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ วันนี้ไอเดียคุณเลอค่ามากจนยากเกินกว่าใครจะปฏิบัติตาม เพราะฉะนั้นคุณจึงอาจต้องรับภาระทำงานนี้เองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งก็ต้องอดทนและต่อสู้อย่างยาวนานเลยทีเดียว กว่าจะสำเร็จ

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่คุณก็ใจดี ใครมาขอความช่วยเหลือก็ให้หมด และไม่หวังที่จะได้คืนด้วย

ความรัก  :  คุณหนักแน่นดุจหินผา ทำงานหนัก เพื่อต้องการลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว ซึ่งคุณอาจต้องการไปติดต่อกับสังคมมากกว่าอยู่กันแค่สองคน เพราะคุณมองการณ์ไกลถึงการเติบโตในหน้าที่การงาน คนโสด คุณเหมือนน้ำ ใครอยู่ใกล้ก็รู้สึกเย็นและผ่อนคลาย แต่ขณะเดียวกันคุณมีความหนักแน่นและเอาการเอางาน แต่อย่าคิดจีบ เพราะวันนี้คุณมองทุกคนเป็นเพื่อนหมด

สุขภาพ : อาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะไข้หวัดอาจกลายพันธ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานออร์กาไนซ์ พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้หากคุณรับงานสินค้าและบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรืองานทางด้านสถานบันเทิงไว้ ต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนงานออกไปอย่างไม่มีกำหนด อาจมีผลกระทบในเรื่องของสัญญา ระวังอาจกลายเป็นคดีความกันได้

การเงิน : หากคิดร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับแฟน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ซึ่งคุณอาจเลือกซื้อของราคาแพงกว่าที่ควรจะเป็น เพื่อสนองนี๊ดตัวเอง

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณแปรปรวน ขึ้นลงง่ายมาก ยิ่งมาเจอข่าวว่า คู่คุณแอบมีสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นนอกบ้าน แล้วยิ่งแปรปรวนหนักขึ้นอีก จนคุณอาจเลือกวิธีตัดสินกันด้วยกฎหมายให้เด็ดขาดไปเลย คนโสด คุณอาจต้องเลือก ระหว่างแต่งงานอย่างถูกต้องกับคนที่ไม่ได้รัก กับอยู่อย่างซ่อนเร้นกับคนที่รัก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหา เกิดความเสี่ยงกับการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานอยู่ในสายบ้านคอนโด และอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจโรงแรม  วันนี้คุณอาจได้ทำงานทางศิลปะสักแขนง อาจเป็นงานด้านบันเทิงเริงรมย์ เช่น แต่งเพลง ร้องเพลง หรือเขียนรูป ทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามคุณต้องทำให้สุด อย่าหยุดเพราะโควิด-19 เพราะงานนี้จะสร้างชื่อเสียงและเงินทองให้เลย

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจยกที่ดินหรือบ้านที่อยู่อาศัยให้เป็นมรดกของลูกหลาน หรือไม่ก็บุตรหลานอาจนำโชคมาให้

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน วันนี้อาจมีข่าวดี มีทายาทให้กับครอบครัว จนอาจได้บ้านหลังใหม่ไว้สร้างครอบครัวก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีคิวเดทเต็มแน่นไปหมด แต่สถานการณ์ตอนนี้ ไปเดทก็คงไม่โรแมนติกแล้ว ต้องระวังตัวกันไปหมด

สุขภาพ : ช่วงนี้มีเวลาอยู่บ้านมาก อาจมีเวลารับประทานอาหารเยอะ ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะบางทีน้ำหนักขึ้น แต่ได้สารอาหารไม่ครบ ควรรับประทานวิตามินเสริมด้วยก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารสำนักงาน ผู้รับเหมา หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีม ก็อาจเจอกับลูกน้องที่เอาแต่ใจ ไม่รับผิดชอบ นึกจะทิ้งงานก็ทิ้ง ซึ่งคุณเป็นนักปกครองที่มีฝีมืออยู่แล้ว ไม่ว่าลูกน้องประเภทไหน คุณเอาอยู่

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้คุณอาจหมดกับการซื้อขนมนมเนย หรือของจุกๆ จิกๆ เลี้ยงเด็ก หรือบุตรหลานบริวารในบ้าน

ความรัก :  คุณอาจมีโครงการที่จะตกแต่งต่อเติมบ้านใหม่ เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ก็ได้นะ แต่วันนี้คุณเอาจริงเอาจัง จนซีเรียสกันไปหมดทั้งบ้านแล้ว คนโสด แผนชีวิตของคุณไม่แตกต่างจากชีวิตของผู้หญิงทั่วไปคือ ทำงานหาเงิน แต่งงาน มีบ้าน แล้วก็มีครอบครัว แต่วันนี้อาจย้อนกลับจากท้ายสุดขึ้นไปสู่แรกสุดก็ได้นะ ใครจะรู้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้หากคุณต้องเข้าสู่การเจรจาต่อรอง ประนีประนอม หรือบริการให้คำปรึกษา คุณอาจใจกล้าบ้าบิ่นสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จได้ ดังนั้น คุณจึงทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ก็ระวังเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ทางที่ดีควรหาผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วย

การเงิน :  อาจเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูง ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรใจดีให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน โดยเฉพาะคนใกล้ชิด เพราะอาจถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : ควรลดทิฐิ ความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้แม้คุณอยู่ด้วยกัน ด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็ควรอยู่ด้วยกันอย่างประนีประนอม ไม่ใช่ยึดเหตุผลคนใดคนหนึ่งเป็นหลัก คนโสด ความรักของคุณต้องเพียบพร้อมด้วยอำนาจ และตำแหน่งหน้าที่การงาน หากไม่ได้ตามนี้อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : หากเดินทางขึ้นรถลงเรือ อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับอุบัติเหตุ หรือเดินชนนั่นนี่เป็นรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักเที่ยว รักสนุก ระวังจะพลาด ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563

คนรักเก่าแค่ยั่วให้อยาก แล้วก็จากไป  ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2563

ศักดิ์ศรีเยอะ ฟอร์มแยะ ความสัมพันธ์จึงไม่ขยับ ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2563

อาจได้เริ่มต้นใหม่ เป็นครั้งสุดท้าย จะได้สมหวังเสียที ดูดวงรายวัน 19 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up