‘ดวงซับซ้อน แบบรักเพื่อนหญิงที่มีแฟนอยู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เปิดงานวันแรกของปี 2564 คุณก็ถูกกดดันให้เข้าสู่การแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงานเสียแล้ว หรือไม่ก็ถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ส่งผลให้จากที่คิดว่า ปีนี้น่าจะชิลได้บ้าง เพราะปีที่แล้วทำงานหนักเหนื่อยมาทั้งปี กลายเป็นว่าอาจต้องเหนื่อยตั้งแต่ต้นปีเลย ต้องหาวิธีพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อที่จะรับมือ

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้จะมีโชค ปังปุลิเย โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ แต่อย่าคิดลงทุนมากกว่านี้ เพราะจะพลิกล็อคจนหมดตัวได้

ความรัก :  คุณอาจทะเลาะกันเพราะความหึงหวง อาจเพราะคุณคาดหวังในตัวคู่สูง เมื่อไม่ได้อย่างที่ต้องการจึงเรียกร้องความสนใจ ซึ่งคู่คุณอาจรับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้ จึงกลายเป็นการโต้เถียงกัน  คนโสด  ยามที่คุณมีความรักก็ทุ่มเทให้จนน่ากลัว แต่พอหมดหน้าโปรโมชั่นแล้วก็ไม่สนใจเลย จึงควรดูใจกันนานๆ มากกว่าจะด่วนตัดสินใจ

สุขภาพ : หากจำเป็นต้องเดินทาง ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยของตัวเองให้ดี ตอนนี้อะไรจะน่ากลัวเท่ากับโควิด-19 ซึ่งพันธ์เดิมก็จะแย่แล้ว ยังเริ่มจะกลายพันธุ์อีก หากเลือกได้ควรอยู่บ้าน เวิร์ค ฟอร์ม โฮม ก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานออกแบบ งานทางวิชาการ งานที่เกี่ยวกับน้ำ หรือความสวยความงาม คุณก็ทำได้ดี เปิดทำงานวันแรกของปี คุณไฟแรง ขยันและตั้งใจทำงานมาก ลุยเดี่ยวคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครใดๆ  ทั้งนั้น  จึงต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นเหตุให้เกิดความล้มเหลวผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุน ซึ่งคุณเป็นคนใจบุญสุนทาน มีเงินก็นำไปทำบุญทั้งกับผู้ที่เดือดร้อน วัด และเด็ก ยามที่คุณเดือดร้อนก็จะมีผู้ใหญ่กับเพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือ คุณได้รับโชคลาภบ่อยๆ อาจได้มรดกเลยนะเนี่ย

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ยิ่งหากคุณลดความหึงลงหน่อย คาดหวังกับคู่ให้น้อยกว่านี้ ก็จะอยู่กันอย่างมีความสุขมากขึ้น คนโสด คุณมีเสน่ห์ จึงมีหนุ่มๆ มาชอบคุณมากมาย แล้วก็ทำให้คุณผิดหวังทั้งนั้น ดังนั้น วันนี้คุณอาจลุกขึ้นมาเอาคืน ด้วยการไม่แคร์ที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครก็ได้

สุขภาพ :  น้ำหนัก ก็ยังเป็นปัญหาที่ตามมาหลอกหลอนคุณ ซึ่งทำให้ลามไปถึงระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากหน้าที่การงาน เปิดทำงานวันแรกของปี คุณอาจได้จับงานสายบุญ สายงาน CSR ทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยที่คุณยังต้องข้องเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษา ทางด้านออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ซึ่งคุณไม่ควรยึดอีโก้ ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย

 การเงิน :  ชอบลงทุน ซึ่งคุณก็ชอบเสี่ยงเสียด้วย วันนี้อาจนำเงินที่บ้านมาลงทุนด้วย ก็ต้องระวังการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบเข้มงวด ซึ่งคุณเองก็มีหน้าที่การงานมั่นคงพอที่จะไม่ต้องทำตามกฎเกณฑ์ แต่หากคุณอยากมีชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุขก็ควรลดอีโก้ ต้องการที่จะเอาชนะลง แล้วเน้นการประนีประนอม คนโสด คุณโรแมนติกและวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยสดงดงาม แต่ด้วยทางบ้านคุณเคร่งครัดมากจนอาจทำให้ฝันสลายนะคะ

สุขภาพ  : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย กลางวันร้อน กลางคืนเย็น ผู้ที่ร่างกายอ่อนแอ เช่น พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก ระวังจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก คัดจมูก หากมีอาการควรไปพบแพทย์เลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการถ่ายทอด เช่น งานในวงการบันเทิง นักแสดง นักโฆษณา ดีไซเนอร์ วันนี้ควรลดอีโก้ลง และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นคุณจะเปิดศึกทะเลาะกับเพื่อนสนิทผู้หญิง อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมหุ้น ซึ่งจะส่งผลให้คุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้ตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกของปีเลย

การเงิน : หมดไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เช่น ซื้อเครื่องประดับราคาแพง รวมถึงการเดินทาง ท่องเที่ยว หากประหยัดเงินในส่วนนี้ได้ก็จะทำให้คุณเก็บเงินได้เยอะเลย

ความรัก :  ต้องระวังเพื่อนสนิทของคุณให้ดีนะคะ วันนี้อาจเข้ามาสนิทแนบแน่นมากกว่าเดิมจนน่ากลัวว่า จะคบกันสามคนผัวเมีย  คนโสด อะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณอาจเป็นกิ๊กกับผู้หญิงที่เธอมีแฟนอยู่แล้วด้วยนะคะ

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู จะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เศร้าก็เศร้าเกินเหตุ ดีใจก็ดีใจสุดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เปิดทำงานวันแรกของปีความรับผิดชอบชัดขึ้น ซึ่งคุณก็ได้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ต้องติดต่องานจนโซเชียลแทบไหม้ (หากต้องเวิร์ค ฟอร์ม โฮม) แต่วันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือคุณอย่างดี ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากคุณไม่สามารถทำได้ตามที่รับปากไว้ คุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก และทำทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี วันนี้คุณอาจต้องทำงานหนักมากขึ้นเป็นสองแรง เพราะนอกจากครอบครัวแล้ว อาจต้องดูแลผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นด้วย คนโสด ปีนี้คุณไม่อยากยุ่งกับใครแล้ว เพราะงานหนักเหลือเกิน แม้ผู้ใหญ่จะพยายามนัดเดทให้ก็ตาม

สุขภาพ : เปิดทำงานวันแรกของปี หากยังได้ไปทำงานที่ออฟฟิศ ก็ควรบิ๊กคลีนนิ่งโต๊ะทำงานของตัวเองก็ดีนะคะ เพราะตอนนี้สุขภาพอนามัยทั้งส่วนบุคคลและส่วนรวมสำคัญที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม หรืองานทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น ศิลปิน นักร้อง ดีเจ นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้เข้าสู่การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือไม่ก็ถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัดและคับข้องใจอย่างมาก

 การเงิน : คุณมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะข้องเกี่ยวกับงานสีเทา ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง

ความรัก : มีภาวะผู้นำสูงมาก งานในบ้านคุณก็ดูแลรับผิดชอบอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงงานนอกบ้าน คุณก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดี ทำให้ถึงขนาดนี้แล้ว หากยังนอกใจวันนี้อาจมีลุย ไม่เก็บไว้แน่ คนโสด มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากจะอุปการะเลี้ยงดู แต่วงเล็บนะคะว่า ต้องอยู่อย่างบ้านที่สอง

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะอาจมีอุบัติเหตุที่มีสาเหตุมาจากความหึงหวง และการขับขี่ด้วยความเร็วและดื่มแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณเป็นพนักงานใหม่เริ่มต้นทำงานเป็นวันแรก วันนี้คุณควรเตรียมใจรับมือกับภาระความรับผิดชอบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย เพราะอาจถูกรับน้องด้วยการเวิร์ค ฟอร์ม โฮม ซึ่งคุณก็จะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่การทำงานให้ประสบความสำเร็จ จนไม่ได้ทำกิจการงานอื่นเลย แต่ก็นับว่าคุ้มค่ากับผลตอบแทนที่จะได้รับนะคะ

การเงิน : ต้องทำงานหนักจึงจะได้เงินมา เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง ตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลย

ความรัก :  เพราะคุณทำงานหนัก ให้เวลากับการทำงานมากจนไม่ได้สนใจครอบครัวหรือเปล่า จนอาจมีผู้ไม่หวังดีมาเมาท์มอยให้ฟังว่า คู่คุณแอบบมีกิ๊ก ซึ่งคุณอาจทำใจได้ก็ได้ เพราะยึดที่งานเป็นหลัก คนโสด หากมีความรักแล้วต้องพยายามทำทุกอย่าง เพื่อแย่งชิงให้ได้เขามา คุณก็อาจพอใจกับการอยู่เป็นโสด อยู่กับงานดีกว่า

สุขภาพ :  ต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย เสี่ยงต่อการติดเชื้อมากเลย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ก้าวสู่ปีวัว ใครจะเป็นวัวทอง ใครจะเป็นวัวบ้า ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว ดวงความรักก็แรงร้อนแล้ว ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564

ดวงไม่เหมาะกับรุ่นน้อง ต้องรุ่นใหญ่ สปอร์ต ใจดี ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up