‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ใครยอมตามใจ แม่พร้อมเปย์!!’ ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ใครยอมตามใจ แม่พร้อมเปย์!!’

ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้องหรือคนรู้จักให้เข้าไปร่วมงานในธุรกิจของครอบครัว ควรหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำงาน หรือวางแผนล่วงหน้าให้ดี เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ วันนี้คุณอาจต้องทำงานเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ ช่างฝีมือ ค้นคว้าวิจัย หรือทดลอง ที่ทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม หรือสังคม มากกว่าประโยชน์ส่วนตัว

การเงิน  : รายได้ส่วนใหญ่มาจากธุรกิจของครอบครัว ทำให้คุณสามารถหาเงินได้อย่างง่ายดาย จากความสามารถเฉพาะตัว แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็ตาม

ความรัก : หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหวานมันฉันคือเธอ หรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน วันนี้โลกทั้งใบให้เธอคนเดียว คู่คุณจะโอนอ่อนยอมตามคุณทุกอย่าง ส่วนคุณก็กำลังมีแผนสร้างนิยายรักโรแมนติกเซอร์ไพร์สให้กับเขาในช่วงวาเลนไทน์นี้  คนโสดคุณอาจได้เจอคนถูกใจประมาณชายในฝัน จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่เหมือนจะขัดกับสเป๊กของคุณ ที่รักเดียว ใจเดียว และรักมั่นจนวันตาย

สุขภาพ :  หากคุณทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน วันนี้อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก จะมาเยือน จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้น คลายพังผืดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง วันนี้อาจมีข่าวดีฉลองเทศกาลตรุษจีน เพราะงานที่คุณตรากตรำทำงานหนักมาตลอด วันนี้คุณจะได้ชื่นชมกับความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งคุณอาจเดินทางติดต่อประสานงานแทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ก็ต้องระวังอย่าวางตัวสนิทสนมกับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานนัก เพราะเขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ อาจทำให้คุณถูกดิสเครดิตต่อหน้าลูกค้า

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน แต่ช่วงแรกก็อาจต้องลงทุนไปก่อน แต่พองานเสร็จแล้วก็จะหลั่งไหลเข้ามา ทั้งโชคลาภ และชื่อเสียง

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณเน้นทำมาหากิน สร้างหลักปักฐานให้กับครอบครัว แต่เพราะคุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน จึงไม่แปลก หากจะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรหากิจกรรมทำร่วมกันได้โดยด่วนคนโสด  คุณอาจมีบาดแผลจากความรักจนเข็ดกับความรัก ไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ จึงทำให้คุณตั้งกำแพงตัวเองไว้ เพื่อป้องกันความรักที่จะเข้ามาอีก

สุขภาพ  :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบเรื้อรังหากยังไม่เลิกพฤติกรรมดังกล่าว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกับการทำงาน คุณจะได้รับความรัก ความเมตตา และการยอมรับ การสนับสนุนเป็นอย่างดี จากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงาน มีโอกาสดีที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์  วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจึงควรรับงานอิสระ  หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ จะมีแนวโน้มประสบความสำเร็จสูงกว่า

การเงิน :คุณได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ และมีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ ตลอด แต่ข้อเสียของคุณคือ ใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ‘ให้’ โดยไม่หวังตอบแทนหรือคืนกลับ จึงทำให้คุณไเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  วันนี้ตรงกับวันไหว้เจ้าของพี่น้องเชื้อสายจีน และเป็นวันพระไทยด้วย ซึ่งเป็นโอกาสดีที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่รวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งคุณก็มีความสุขอยู่ท่ามกลางบรรดาญาติมิตร จนลืมคู่ไปเลย  คนโสด  คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์ หากใครยอมเป็นช้างเท้าหลัง คอยตามใจและเป็นกำลังใจให้คุณ คุณพร้อมเปย์ไม่อั้นเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ร่างกายจะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ซึ่งจะเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณอาจทำงานด้วยความอึดอัด ถูกบังคับ ฝืนใจ จากการถูกผูกมัดด้วยสัญญา ส่งผลให้คุณทำงานด้วยความรู้สึกเนือยๆ จนอยากลาพักร้อน หรือลาออกไปทำงานที่อื่น  แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะยังติดสัญญา วันนี้คุณจึงควรทำงานแค่พอเอาตัวรอด พยายามเซฟตัวเอง เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน : มีเงินทองไหลเวียนเข้ามา แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย หรือสะดวกสบายมากนัก หากจะลงทุนควรทำด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร เพราะคุณอาจถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ต้องสูญเงินก้อนใหญ่อย่างไม่ได้คาดคิดมาก่อน

ความรัก :  อาจมีบุคคลที่สามเข้าวุ่นวายกับความรักความสัมพันธ์ของคุณ ซึ่งเขาเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังที่จะตักตวงผลประโยชน์จากคุณ แล้วเมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป เพราะฉะนั้นอย่าให้ค่ากับเขา คนโสด จากบ่วงรักที่เคยพันธนาการคุณไว้อย่างเหนียวแน่น กลายเป็นปัญหาคาราคาซังกันมานาน วันนี้คุณอาจตัดใจจากเขาได้สักที

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นต้องไปพักค้างที่อื่นที่ไม่ใช่บ้าน ควรรักษาสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี ควระวังการใช้สิ่งของสาธารณะ  แอลกอฮอลล์ แมสก์ อย่าให้ขาด เพราะเชื้อโรครอบตัวมากมายมี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจเหนื่อยใจ เพราะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณสุดๆ โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ สิ่งก่อสร้าง อาคาร สำนักงาน บ้าน และที่ดิน ซึ่งอาจเป็นโครงการทดลอง หรืออยู่ในขั้นตอนการศึกษาวิจัย ซึ่งวันนี้ความเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อาจทำให้การประกอบอาชีพของคุณพลิกผันได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  รายได้หลักมาจากเงินเดือนประจำ ซึ่งคุณอาจมีรายได้เสริม จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่วันนี้จะมีความผันผวนไม่แน่นอน เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จึงไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ ซึ่งจะมีโอกาสเป็นหนี้ได้

ความรัก :  คุณก็ยังคงมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน แล้วก็ไม่มีใครยอมใครด้วย วันนี้อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยแล้วล่ะ คนโสด  มีโอกาสเกิดความรักขึ้นในที่ทำงานนะคะ หากเป็นต่างชาติสูงวัยหน่อย ก็ใช่เลย

สุขภาพ :  อย่าเครียดค่ะ ปล่อยวาง ไม่เช่นนั้นไมเกรนถามหา รวมถึงมีแนวโน้มจะมีอาการทางจิตประสาท เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด จึงควรหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม จากที่เคยสร้างความสำเร็จ ชื่อเสียงให้คุณ วันนี้เกมอาจพลิก จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนคุณตั้งตัวไม่ติดเลยทีเดียว จากนี้คุณจะอยู่กับการแก้ปัญหาไปอีกนานเลย ซึ่งหากคุณสามารถผ่านจุดนั้นมาได้ ผลตอบแทนที่ได้รับกลับมานับว่า คุ้มค่าเลยทีเดียว

การเงิน : จากที่ผู้ใหญ่เคยให้การอุปถัมภ์ วันนี้อาจยุติการช่วยเหลือนะคะ ทำให้คุณขาดรายได้ ต้องเร่งทำงานหาเงินด้วยตัวเอง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง

ความรัก :คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งในฐานะแม่และภรรยาก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้อาจมีผู้ไม่หวังดีมาบอกว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาความขัดแย้งที่รุนแรงขึ้นอย่างไม่คาดคิด คนโสด ความมีเสน่ห์ของคุณอาจเป็นภัยมาถึงตัวเองนะคะ เพราะจะเกิดการแย่งชิงแบบหวังผล ซึ่งอาจสร้างความเดือดร้อนให้กับคุณก็ได้

สุขภาพ :   เป็นช่วงที่คุณเอ็นจอยอีตติ้งกับหมู่ญาติพี่น้อง ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัด ร้อนรุ่ม กับบรรยากาศการทำงาน เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก วันนี้อาจมีช่องทางทำมากินใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานประจำมาให้คุณได้ทดลอง ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานทางด้านสื่อสารมวลชน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง แต่หากคุณทำได้ ทุกคนก็จะให้การยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน :  ร้อนเงิน เพราะพอมีเงิน คุณก็นำไปช่วยเหลือผู้อื่นหมด แล้วพอตัวเองไม่มีใช้ ก็ไม่มีใครช่วยคุณ  

ความรัก :คุณอาจพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ อาจปิดบังอะไรไว้ จึงส่งผลให้คุณทะเลาะกันด้วยความหึงหวง แล้วปรับความเข้าใจไม่ได้ด้วย คนโสด คนที่คุณถูกใจ วันนี้เขาไม่ได้มีคุณคนเดียวแล้วล่ะ คุณควรรีบตัดสินใจ เพื่อไปพบโอกาสที่ดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังจะเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่แสดงอาการเตือนแต่อย่างใด แล้วเมื่อพบเจอก็จะใช้เวลาในการรักษานาน จึงควรตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up