‘ดวงจะได้เจอพ่อม่ายลูกติด แต่ก็เจรจากันไม่ลงตัว’ ดูดวงรายวัน 7 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 7 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานไว้ว่า เพื่อชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้คุณอาจเข้าหาเจ้านาย เพื่อเสนอตัวเป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาของออฟฟิศ แต่ดูเหมือนว่า อาจยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เพราะเจ้านายก็ยังไม่ให้ความสนใจ

การเงิน  :  คุณให้ความสำคัญกับการหาเงินมากจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย ก็ระวังอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก :  ให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน เพื่อสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับคนอื่น มากกว่าจะคิดถึงจิตใจของสมาชิกในครอบครัว จึงต้องระวัง เพราะเมื่อรู้อีกทีคู่คุณก็อาจจากไปแล้ว แม้คุณจะอ้อนวอนขอร้องอย่างไร เขาก็ไม่กลับมาอีก   คนโสด  คุณทำงานๆๆ เพื่อเงินมากกว่าจะคิดถึงเรื่องรัก ก็ดีค่ะ เพราะคนที่จะเข้ามาวันนี้ไม่เหมาะกับคุณเลย

สุขภาพ :  ระวังการขาดสารอาหาร หรือไม่ก็โรคอ้วน จึงไม่ควรหักโหมใช้ร่างกายอย่างหนัก เพราะจะทำให้เกิดความเจ็บป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจถูกแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาในโครงการทางด้านออนไลน์ หรืองานที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ ซึ่งอาจมีปัญหาและอุปสรรค ทำให้ไม่ผ่านการพิจารณาโดยง่าย ดังนั้น คุณควรลดอีโก้ เปิดโต๊ะรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นที่อยู่นอกเหนือจากกลุ่มของตัวเองด้วย รวมถึงต้องระมัดระวังคำพูด ใจเย็นๆ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน :  อาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือการเสี่ยงโชค ซี่งคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้คาดคิดมาก่อน อาจทำให้ถึงกับเดือดร้อนได้เลย จึงควรมีสติก่อนที่จะจ่ายเงินทุกครั้ง

ความรัก : หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาสามีนอกใจ แต่ด้วยความที่ครอบครัวของคุณยึดมั่นในธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัดว่า ต้องเป็นภรรยาที่ดี จึงจำเป็นต้องอดทนอยู่กันต่อไป หากไม่ไหวก็คงต้องเดินออกมา    คนโสด  ที่ผ่านมาคุณเจ็บมาเยอะ วันนี้ก็มีแนวโน้มที่จะเจ็บอีก โดยเฉพาะกับหนุ่มชาวเอเชีย เขาอาจคิดกับคุณสนุกๆๆ แต่คุณจริงจังไปแล้ว

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นทีก็ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ อวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านวิชาการ การศึกษา ข้าราชการ ครูบาอาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้หากคุณนำความสามารถในการคิดและจินตนาการ หรือความคิดสร้างสรรค์เข้ามาประยุกต์ใช้กับการทำงาน จะทำให้คุณไม่ว่าจะจับงานอะไรก็ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับนับถือกับเพื่อนร่วมงาน และบริวารเป็นอย่างยิ่ง

การเงิน : รายได้หลักมาจากการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณสามารถหางานเสริมให้กับตัวเองได้ แต่เพราะคุณใจดีจึงไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นาน จึงระวัง อาจถูกหลอก ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณอยู่กันอย่างผู้ใหญ่ คุยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากกว่าที่จะหวานแหววตามประสาคนรัก ซึ่งก็มีสุขบ้างทุกข์บ้างไปตามอัตภาพ คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดีนะคะ ซึ่งเขาจะเข้าทางผู้ใหญ่ จู่โจมเจรจาสู่ขอคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือดและความดันจะมีปัญหา ควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือดเป็นประจำ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการป่วยที่จะเกิดขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หมดเวลาพักแล้วค่ะ เพราะวันนี้คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่มาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งวันนี้คุณโดดเด่นทางด้านการติดต่อประสานงาน คุณจึงต้องติดต่อโน้นนี้จนไม่ได้หยุดเลย ช่วงนี้ไปพบไม่ได้ ก็ใช้ช่องทางโซเชียลแทน จึงควรทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบ ชั่งตวงวัดเหตุและผลให้ดีก่อนตัดสินใจทำการใดๆ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นให้น้อยที่สุด

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากคุณทำไม่ได้ตามนั้นอาจถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้

ความรัก : แม้คุณจะทุ่มเททำทุกอย่างให้กับครอบครัวมากมาย แต่ความคิดเห็นที่ขัดแย้งในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ยังเคลียร์กันไม่เข้าใจ จึงอาจเป็นสาเหตุให้คุณเบื่อหน่ายจนถึงกับแยกกันอยู่  คนโสด มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะ ก็ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจ เพราะคุณรักง่ายและก็เบื่อง่าย หากคุณเบื่อหน้าก็ไม่มองเลยทีเดียว

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องความสะอาด สุขอนามัยส่วนบุคคล ยิ่งหากต้องใช้สถานที่สาธารณะก็ควรต้องฆ่าเชื้อให้ดี รวมถึงในบ้าน เสื้อผ้า และที่นอนก็ควรต้องสะอาดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ หรือหน่วยงานราชการที่รักษาความถูกต้องของสังคม วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน แล้วหากคุณทำได้ดี ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนเปิดธุรกิจกับแฟน จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะหากทำไม่ได้ตามที่รับปากไว้ คุณอาจถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

ความรัก :  วันนี้ก็ยังมีวาระโอกาสพิเศษที่จะมีสมาชิกในครอบครัวมาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งอาจมาเพื่อการเจรจาหรือตกลงอะไรบางอย่าง  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่หากคุณได้เจอกับคนที่ถูกใจ ก็พร้อมจะทุ่มเทจนไม่สนมาตรฐานที่ตั้งไว้เลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย และควรให้ความสำคัญกับความสะอาดด้วย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานราชการ งานเอกสาร งานวิชาการ ครูบาอาจารย์ เป็นต้น วันนี้คุณอาจกำลังจะสอบแข่งขัน หรือเข้าประมูลงาน ด้วยความที่คุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ จึงคาดหวังกับงานครั้งนี้มาก จนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะเป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้องก็ตาม

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่ชักชวนคุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพสวมรอยมาหลอก

ความรัก : อาจมีความคิดเห็นขัดแย้งขึ้นในครอบครัว ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดบรรยากาศแบบนี้ คุณจึงควรทำหูทวนลมไว้ อย่าใส่ใจ รวมทั้งให้ผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ยด้วยอีกแรง เพื่อให้ผ่านไปได้ คนโสด  คุณแอบรักผู้ใหญ่ในออฟฟิศหรือเปล่า ไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะ FC เขาเยอะ

สุขภาพ :  อาจเพราะคุณแข็งแรง จึงไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากนัก จึงควรระวังเรื่องความดัน ซึ่งอาจเป็นแบบเรื้อรัง เพราะฉะนั้นจึงควรตรวจเช็กร่างกายอยู่เป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม โรงแรม และการท่องเที่ยว วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรกล้ามาก แต่ดวงการงานของคุณก็ยังต้องพบเจอกับปัญหาและอุปสรรคอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของคน อาจได้เจอผู้ร่วมงานที่ขัดแย้งกับคุณได้ทุกเรื่อง จนลุกลามถึงขั้นเป็นคดีความ

การเงิน :  มีรายได้จากอาชีพและธุรกิจที่มีความมั่นคงและทำรายได้สูง แต่ก็มีความผันผวน ขึ้นๆ ลงๆ จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย ซื้อขนมนมเนยไปเป็นของขวัญของฝาก รวมถึไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้น

ความรัก :  คุณมีความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยกัน แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันได้ก็เพราะลูก ดังนั้น จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงหน่อย เพื่อที่จะให้อยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น คนโสด คุณอาจเจอพ่อม่ายลูกติดนะคะ แต่ถึงอย่างไรก็ตกลงกันไม่ลงตัวค่ะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา อาจได้ใส่แว่น หรือเปลี่ยนแว่นใหม่นะคะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ก้าวสู่ปีวัว ใครจะเป็นวัวทอง ใครจะเป็นวัวบ้า ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว ดวงความรักก็แรงร้อนแล้ว ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564

ดวงไม่เหมาะกับรุ่นน้อง ต้องรุ่นใหญ่ สปอร์ต ใจดี ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2564

ดวงซับซ้อน แบบรักเพื่อนหญิงที่มีแฟนอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2564

ความรักไม่งดงามอย่างที่วาดภาพไว้ เพราะดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2564

ดวงมีบารมีสูงเกินกว่าจะมีความรักที่เปิดเผย ต้องอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ  ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up