‘ยังไง! วันนี้ดวงสาวๆ ติดใจเพศเดียวกันเสียแล้ว’ ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังอึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศ ผู้ร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา วันนี้ให้ระวังอาจมาถึงจุดสิ้นสุด คุณอาจได้เริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือความสามารถทางการเขียน หรืองานทางวิชาการ

การเงิน :  มีปัญหาหนี้สิน แต่ก็อาจได้เงินแบบฟลุ๊คๆ มาช่วยบรรเทาไปได้

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ด้วยความหึงหวงไม่เข้าใจกันอาจถึงกับต้องจบความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว หากรักที่จะอยู่ด้วยกันต่อควรค่อยๆ เคลียร์กัน คนโสด วันนี้คุณอาจถูกเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณไม่แน่ใจว่า จะจบความสัมพันธ์แล้วไปคบเพศเดียวกันดีไหม

สุขภาพ : ยังคงต้องระวังเรื่องอาหาร เพิ่มเติมคือต้องถูกหลักโภชนาการด้วย เพราะอาจมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานราชการ วันนี้คุณโชคดีได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความรักความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจไปทำให้ใครตาร้อนผ่าวโดยไม่รู้ตัว แต่คุณชิลๆ อยู่แล้ว สามารถทำงานได้โดยไม่สนใจใดๆ

การเงิน  : หากกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟนหรือเพื่อน ผู้ใหญ่จะสนับสนุน

ความรัก :  ควรแบ่งเวลาให้ดีระหว่างผู้ใหญ่ในบ้านกับครอบครัวของคุณ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามายุ่งกับครอบครัวคุณมากจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องจัดระเบียบใหม่เพื่อจะได้อยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด แม้คุณจะดูชิล แต่ก็มีมาตรฐานสูงลิบลิ่ว วันนี้จึงอาจต้องร้องเพลงรอไปก่อน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรอั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและทางเดินปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังคงเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดิน แต่เพิ่มเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งวันนี้คุณต้องนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน เรือกสวนไร่นาแบบฟลุ๊คๆ แต่ไม่ควรใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะการดื่มกินปาร์ตี้ จะทำให้เงินหมดไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณเป็นคู่ที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างหลักปักฐานให้กับครอบครัวด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้ให้ระวังอารมณ์ศิลปินในตัวคุณที่อยากไปชิลเอาท์นอกบ้าน จนอาจได้เจอมิตรใหม่ที่เป็นเพศเดียวกันก็ได้ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากจริงจังด้วย ทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศ จนคุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า จะคบเพศไหนดี

สุขภาพ : เอ็นจอยทั้งดื่มและกินมาก ระวังน้ำหนักด้วยนะคะ รวมถึงต้องบำรุงสุขภาพหลังดื่มด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน หรือการประสานงาน ควรนำจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะความสำเร็จในวันนี้ ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยการทำงานหนัก

การเงิน : ก็ยังมีโชคอยู่นะคะ อาจถูกหวยรวยหุ้น ได้มรดก แต่วันนี้อาจต้องจ่ายกับการเลี้ยงบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา และเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงแปรปรวนรวดเร็วมาก หากคู่คุณอายุน้อยกว่าอาจรับมือกับภาวะนี้ยากหน่อย ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกัน อยู่มุมใครมุมมัน คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ไม่เกี่ยงวัยและเพศเลยทีเดียว แต่วันนี้วัยสว.น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดเพราะไปติดเชื้อจากคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จึงอาจป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานเข้า คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานที่มีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวาย ซึ่งคุณบ้าพลังเสียด้วย ใครก็ขวางคุณไม่ได้ จนอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นโดยไม่รู้ตัว จึงไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์ ควรอดทน และรอคอยจังหวะจะทำให้งานเนียนไปได้

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะถูกมิจฉาชีพหลอกให้ไปลงทุน

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่ง จนคุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเองและครอบครัวเลย จึงต้องให้คู่ทำหน้านี้ไปพลางๆ ก่อน  คนโสด งานมาก่อน มีแฟนได้ แต่ห้ามจำกัดความคิดและอิสรภาพในการทำงาน

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ เพราะเสี่ยงกับการเป็นพยาธิในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ไม่มีอะไรแน่นอน เมื่อวานคุณอาจประสบความสำเร็จ แต่วันนี้อาจอึดอัดจนอยากลาออก เพราะคุณจริงจังจริงใจกับการทำงานมาก ใครก็ขวางไม่ได้ เมื่อไม่ได้ดังใจจึงอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย ไม่อยากทำต่อแล้ว

การเงิน :  อาจติดขัด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาใช้หนี้

ความรัก อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ด้วยความที่คุณมีทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ยอมที่จะแตกหัก แต่ไม่ขอประนีประนอม ใจเย็นๆ  ศักดิ์ศรีไว้ใช้นอกบ้านดีกว่าค่ะ  คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่น จึงอาจต้องทำใจเรื่องรักซ้อนหน่อยนะคะ

สุขภาพ : บ้านนี้ก็เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเวอร์นะคะ ไม่เช่นนั้นพยาธิอาจขอมาอยู่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ทางเปิดแล้ว ด้วยความตั้งใจในการทำงานของคุณเอง กับความโชคดีที่ได้ผู้ใหญ่ รวมทั้งคนรอบตัวสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน ซึ่งวันนี้ใครก็มาขวางคุณไม่ได้

การเงิน : อาจได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่ควรระวังเรื่องการใข้จ่ายด้วย ไม่เช่นนั้นอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อใช้หนี้

ความรัก :  วันนี้งานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัวหรือแม้กระทั่งตัวเองเลย จึงต้องยกหน้าที่นี้ให้กับคู่ดูแลแทน แต่หากคู่จะมาจำกัดความคิดหรืออิสระในการทำงาน มีเคือง คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบากมาก ไม่รู้ว่าจะอยากมีคู่หรืออยากทำงานดี

สุขภาพ :  ช่วงนี้เอ็นจอยอีทติ้งนะคะ วันนี้หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ และอาหารรสจัดหน่อยนะคะ เพราะอาจทำให้ปวดท้อง ท้องเสียได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เกณฑ์ดวงชะตาสละโสด สาวสามในเจ็ดอยู่ที่อายุ 30 กว่าขึ้น  ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562

หากชอบแบบเผ็ดร้อนรุนแรง วันนี้มีดวงได้เจอแน่ ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up