‘สำหรับคนมีความรัก หากตกลงปลงใจแล้ว จะเสียดายความโสดไม่ได้นะ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘สำหรับคนมีความรัก หากตกลงปลงใจแล้ว จะเสียดายความโสดไม่ได้นะ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ขณะเดียวกันโอกาสที่จะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ ก็ยังอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า…คุณก็ยังมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลเกินกว่าจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า  

การเงิน  :   วันนี้คุณใจดีม๊าก ถึงมากที่สุด เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสสูงมากที่คุณจะเสียเงินให้กับลูกหลาน หรือคนรักอย่างไม่รู้มาก่อนล่วงหน้า จนเรียกว่าทำได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ที่คู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน เพราะยังไม่ทันไร คุณก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ตัดสินใจเร็วไปหรือเปล่า      คนโสด   ก็ยังอยู่กับคนที่กำลังมีความรักอยู่นะคะ วันนี้อย่าตกลงรับปากใครเร็วเกินไป เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเบื่อง่าย ถึงตอนนั้นจะมาเสียดายความโสดทีหลังไม่ได้นะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องของกระดูกและฟัน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะล้มป่วย ปอดบวม ไม่สบาย จากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา ฯลฯ จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็กน้อย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบช่องทางการทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ โดยที่คุณก็จะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับสิ่งนั้นเลยทีเดียว  

การเงิน  :   แม้คุณจะพลีชีพให้กับการทำงานหรือธุรกิจมากเพียงใด แต่วันนี้ผลตอบแทนที่ได้รับจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่ทันใจคุณนัก ส่วนหนึ่งจะหมดไปกับการเลี้ยงลูกน้อง บุตรและบริวาร

ความรัก  :   มีโอกาสที่ลูกหลานในบ้านจะมาขอออกไปอยู่ตามลำพัง ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นตัวเองสูง ชีวิตใครชีวิตมัน ดูแลกันเอง คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวกับเด็กๆ เป็นไปได้ว่ามีแฟนเด็ก หรือเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว จะอย่างไรก็ตามวันนี้คุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองชัดเจนว่า หากมีแฟนไม่ดี คุณดูแลลูกคนเดียวก็ได้

สุขภาพ  :  ช่วงวันหยุดยาวของใครหลายๆ คน แต่สำหรับคุณน่าจะเป็นช่วงที่โหมงานหนัก เอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง ดังนั้น หากรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และความเครียด ระวังจะมีผลต่อระบบย่อยอาหาร เกิดอาการปวดท้อง แน่นท้อง จุกเสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   มีโอกาสได้ริเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงนำโครงการเก่าๆ กลับมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะเครียดกับเจ้านายที่คาดหวังว่า จะได้ผลงานที่ดีจากคุณ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ทำงานกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ อีกด้วย

การเงิน  :   ก่อนจะรับปากตกลงหรือเซ็นเอกสารกับใคร ควรคิดไตร่ตรองให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกปรับ หากทำไม่ได้ตามนั้น นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้เลย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์ของตัวเองสูงมาก แล้วไม่ยอมใครด้วย แม้ว่าโดยพื้นฐานจะมาจากความรัก พยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขก็ตาม แต่ในความเป็นจริง จากความแรงของคุณในวันนี้ เขาน่าจะไม่มีความสุขมากกว่านะ    คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีอุดมการณ์ที่แรงกล้า จึงทำให้คุณไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร แต่หากทำให้รักได้ คุณก็รักสุดๆ  

สุขภาพ   :   ต้องระวังภูมิแพ้ พวกฝุ่นทั้งหลาย ไม่ว่าจะฝุ่นละออง ฝุ่นผง PM 2.5 ที่จะเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ ทำให้หายใจไม่สะดวก แล้วไม่ใช่ธรรมดาด้วยนะ  เพราะฉะนั้นจึงอย่านิ่งนอนใจ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใข้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออกาไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเจ้านายกดดัน หรือคาดหวังในเรื่องของยอดขาย หรือผลงานที่มีผลกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียงนะ ซี่งก็ทำให้คุณถึงกับเครียดไปเลยทีเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างเงินสร้างรายได้ แต่หากเป็นไปได้ไม่ควรเลือกทางลับ เช่น เงินใต้โต๊ะ หรือส่วย   เพราะไม่ใช่แค่เงินเท่านั้นที่จะหายไป แต่ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานก็จะไม่อยู่กับคุณด้วย  

ความรัก  :   วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่ายมาก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากปัจจัยภายนอก ทั้งทรัพย์สินเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน    คนโสด ใกล้สิ้นปีแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการหาเงินหาทอง ไขว่คว้าตำแหน่งหน้าที่การงาน ก่อนที่จะมองหาตัวตนคนที่ใช่

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ วันนี้เป็นไปได้ว่าร่างกายจะอ่อนล้า ภูมิต้านทานก็น้อยลงตามลำดับ ต้องระวังโรคประจำตัวจะกลับมารุนแรงขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหารเครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ ออนไลน์ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานสารพัดข่าง นักคิด นักประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ก็ต้องระวังพวกอิจฉาริษยาที่จะใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อให้คุณเสียเครดิตความน่าเชื่อถือ    

การเงิน  :  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่สามารถปิดการขายได้ ตกลงกันไม่ลงตัว รวมถึงทวงหนี้ก็ไม่ได้ มีโอกาสที่ทรัพย์สินจะถูกขโมยด้วย

ความรัก  :   คุณเป็นคนที่มั่นคงในความรักมาก แต่วันนี้คงยากที่คู่ครองจะคิดแบบเดียวกับคุณ เพราะเป็นไปได้ว่าเขากำลังจะพามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่แล้ว คนโสด หากคุณกำลังจะเดินทางไกลไปเซอร์ไพร์สคนที่อยู่แดนไกล วันนี้ต้องระวังจะถูกเซอร์ไพรส์กลับว่า เขากำลังอยู่กับคนอื่นนะคะ

สุขภาพ  :   ต้องระวังออฟฟิศซินโดรมถามหานะคะ หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีโอกาสที่เส้นต่างๆ จะตึงยืดไปทั้งร่าง งานนี้หมอนวดต้องเข้าแล้วค่ะ เมื่อ กลับไปทำงานใหม่ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเคร่งเครียดกับการทำงานหรือธุรกิจ จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการสิ่งนั้นเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ร่วมงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิทด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาในทุกๆ ทาง รวมถึงความขัดแย้งกับบุคคลรอบข้าง จนมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจนั้นๆ จะไปต่อไม่ได้สูงมาก

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินโบนัสหรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ขณะที่รายจ่ายมากกว่าเป็นร้อยเท่าพันทวี จนเรียกว่าเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่แต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ วันนี้มีโอกาสบ้านแตก เพราะอีกฝ่ายยังเคลียร์คนรักของตัวเองยังไม่จบเลย  คนโสด  อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจไปอยู่กับใครอย่างรวดเร็วเกินไป แม้ว่าจะเป็นชายในฝันก็ตาม เพราะในความจริงเขามีคนอื่นอยู่แล้ว

สุขภาพ  :   หากคุณโหมทำงานหนัก ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่ความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้อาหารไม่ย่อย จุกเสียดแน่นท้อง นอกจากนั้นยังต้องระวังจะเป็นลมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำหน้าที่หัวหน้าชุด หัวหน้าทีม ก็อย่ามีอีโก้ในตัวสูงจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับคนประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน :   หากคุณเป็นเรี่ยวแรงหลักของครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับลูกหลานและบริวารในบ้าน จนมีผลกระทบกับสถานะทางการเงินที่หมุนเวียนขึ้นลงไม่แน่นอน  

ความรัก   :   เป็นไปได้ที่คุณจะเป็นหลักให้กับครอบครัว ทั้งลูกเล็กเด็กแดง ซึ่งคุณก็มีอุดมการณ์อย่างแรงกล้าที่จะดูแลครอบครัวด้วยตัวเอง ไม่พึ่งพาใคร คนโสด  เช่นกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่มีเวลาเหลือให้กับความรัก เพราะต้องดูแล รับผิดชอบบุตรหลานและบริวารในครอบครัว  

 สุขภาพ   :   หากกำลังหักโหมทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนหลับนอนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้ต้องระวังจะขาดสารอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up