‘ดวงความรักที่ยังไม่ดี ขอให้จบกันที่ปีนี้ ปีหน้าขอให้สมหวัง’ ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น การโรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านกาแฟ วันนี้คุณจะได้ส่งท้ายปีเก่าด้วยความสำเร็จ และพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในปีใหม่ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยเฉพาะความเป็นศิลปินในตัวคุณ เช่น งานบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ จะนำมาซึ่งความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  : คืนส่งท้ายปีเก่าปีนี้ก็เป็นอีกปีที่จะได้ฉลองกันภายในครอบครัว รายจ่ายจึงอยู่ที่การซื้อขนมนมเนย อาหาร และเครื่องดื่ม

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง จึงค่อนข้างเครียด ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ซึ่งจะมีผลกับการมีสมาชิกใหม่ที่ยังไม่มาสักที ปีใหม่แล้วก็คงต้องผ่อนคลายเรื่องงานบ้าง หันมาให้ความสำคัญกับการมีทายาท เดี๋ยวจะไม่ทันใช้   คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ดังนั้น คุณจึงไม่ห่วงว่าจะไม่มีใครมาจีบ แต่ที่ห่วงกว่าน่าจะเป็นว่า ในจำนวนเหล่านั้นเป็นตัวจริงบ้างไหม

สุขภาพ :  ปาร์ตี้ชุก ระวังน้ำหนักขึ้น แล้วจะขึ้นแบบไม่มีคุณภาพ ขาดสารอาหาร วิตามินบางตัวน้อยเกินไป และควรหลีกเลี่ยงการรับประทานยาชนิดใดชนิดหนึ่งนานเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  อาการอยากลาออกก็ยังอยู่กับคุณจนถึงวันสุดท้ายแห่งปี ยิ่งวันนี้จะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดเป็นหนอนบ่อนไส้ พยายามที่จะเลื่อยขาเก้าอี้ หรือไม่ก็แทงข้างหลังคุณจนพรุน เพื่อให้ผ่านปีใหม่ไปได้ด้วยดี ก็คงต้องนิ่งสงบ สำรวม ไม่ตอบโต้

การเงิน :  ร้อนเงิน เนื่องจากได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเอาเปรียบ หรือไม่ก็ถูกขโมยเงิน สุดท้ายแล้วหลักการดำเนินชีวิตแบบพอดีและพอเพียง ใช้ได้ดีที่สุดกับเศรษฐกิจในยุคนี้

ความรัก : น่ากลัวมากค่ะ สำหรับวันสุดท้ายของปี เพราะจะมีเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตครอบครัว ซึ่งคุณก็หึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ ทางที่ดีคือ นิ่งสงบ อย่าตอบโต้ ไม่อย่างนั้นมีจบพร้อมกับปีเก่า    คนโสด  จะรักใครก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเข้าไปพัวพันกับการเป็นมือที่สาม หากจบท้ายปีด้วยการหึงหวงตบตีกันก็ดูจะไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ ทางที่ดีอยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  วันสุดท้ายของปีควรดูแลและรักตัวเองให้มากๆ มีด ของมีคม หากหลีกเลี่ยงได้ก็อย่าเพิ่งแตะต้อง เพราะคุณอาจถูกบาดเป็นแผลตามร่างกาย เสียเลือดปิดท้ายปี ดูเป็นการจบที่ดุเดือดไปหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ดีเจ ศิลปิน นักร้อง ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง  ก็ควรลดอีโก้ในตัวลง เพราะจะทำให้คุณหลงทาง จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งกัน อันจะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน รวมถึงถูกผู้ร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี หากคุณล้มเมื่อไหร่ก็จะถูกกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  มีดวงการเงินดี มีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ก็จะขึ้นลงเร็วชนิดที่ตั้งตัวไม่ติด โดยเฉพาะการใช้จ่ายกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ ช็อปปิ้งซื้อของที่มีมูลค่าราคาแพง

ความรัก :  อาจมีเรื่องชู้สาวไม่ดีไม่งามส่งท้ายปีนะคะ แล้วไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นเพื่อนสนิทคุณนั่นเอง ก็ลองสืบดูนะคะว่าใครเข้าข่ายน่าสงสัยบ้าง คนโสด ส่งท้ายปี ด้วยความหึงหวง ผิดหวัง และมือที่สาม ซึ่งคนๆ นั้นเป็นเพื่อนหญิงคนสนิทของคุณเอง

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหูอาจมีปัญหา รวมถึงฮอร์โมนที่สวิงขึ้นลงรุนแรง ส่งผลให้คุณดีใจหรือเสียใจเกินเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น นักเขียน งานสื่อสารมวลชน และนักวิทยาสตร์ นักประดิษฐ์ วันนี้ถึงเวลาจะได้หายเหนื่อยเสียที เพราะงานที่คุณสร้างสรรค์ไว้จะประสบความสำเร็จ ได้รับการประกาศเกียรติคุณส่งท้ายปี หรือหากยังมีคดีความค้างคาอยู่ ก็จะได้จบสิ้นไปกับปีเก่าเสียที แล้วพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ในปีหน้า

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ในช่วงเริ่มต้นก็คงต้องเหนื่อยหน่อย เดี๋ยวเมื่อมีชื่อเสียงติดตลาดแล้วก็จะเบาลง

ความรัก :  ก่อนปีเก่าจะจากไป คุณน่าจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคู่ของคุณหน่อย จับเข่าคุยกันก็ได้ เพราะที่ผ่านมาแทบจะไม่ค่อยได้มีเวลาปรับทุกข์กันเลย มีปัญหาคาใจอะไรก็เคลียร์กันให้จบตั้งแต่ปีนี้เลย แล้วเริ่มต้นกันใหม่ในปีหน้า   คนโสด เจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ความรักของคุณเหมือนอยู่ในสนามรบที่ต้องต่อสู้แย่งชิงตลอดเวลา เมื่อได้แล้วก็เบื่อ

สุขภาพ :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนกระทั่งวันสุดท้ายของปีนะคะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดีเจ พิธีกร พริตตี้ ศิลปิน นักร้อง จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้ส่งท้ายปีเก่า หากเป็นช่วงปกติธรรมดา คุณคาดหวังรายได้แบบเฮงๆ ปังๆ  แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คุณเครียด เพราะรายได้หดหาย จึงไม่ควรใส่อารมณ์กับผู้ร่วมงาน เพราะอาจมีปากเสียงกันรุนแรง ถึงขั้นทุบโต๊ะ เดินออกไปเลย สุดท้ายแล้วคุณก็จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาอย่างง่ายดาย เพราะอำนาจ วาสนา และบารมี แต่คุณก็ต้องมีเงินสำหรับเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย เพื่อรักษาฐานอำนาจนั้นไว้ แต่ไม่ควรให้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คืนวันส่งท้ายปี ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ต้องระวังเรื่องปัญหาชู้สาว รักซ้อนซ่อนรัก แล้ววันนี้ทิฐิคุณแรงกล้ามาก ไม่ฟังเหตุผลของคนอื่น ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก คนโสด  คืนส่งท้ายปี ระวังจะเป็นคืนส่งตัวเข้าหอแบบไม่มีใครเป็นสักขีพยานอะค่ะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถในการมองเห็น ปีใหม่อาจได้ตัดแว่นใส่ หรือเปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกบีบให้อยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน รวมถึงถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จเพื่อส่งให้ทันปีใหม่ แต่ไม่ต้องกลัว คุณเป็นอาร์ทติสเต็มตัว สามารถทำงานให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ชอบต่อยอดกับการลงทุนแบบเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน แต่ก็ต้องระวัง เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง หากได้กำไรก็ดี แต่หากขาดทุนก็เสียดาย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็ดูแลรับผิดชอบอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง กับงานนอกบ้านก็ช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้อาจมีปากเสียงส่งท้ายปี เพราะไม่มีใครยอมกัน ยังมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน เพื่อเริ่มต้นสิ่งที่ดีกันในปีใหม่ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย จนมีหนุ่มๆ แทบจะตีกันตายเพราะแย่งจีบคุณเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นมีรักใหม่ได้ตลอด เพื่อหาคนที่ใช่

สุขภาพ :  หากคุณจะออกไปปาร์ตี้ฉลองส่งท้ายปี นอกจากต้องระวังโควิด-19 แล้วยังต้องระวังดื่มไม่ขับ กับการทะเลาะวิวาทด้วย ระวังเยอะขนาดนี้อยู่บ้านดีกว่าค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ชัดเจนตายตัว เช่น หน่วยงานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร เป็นต้น วันนี้อาจเป็นวันสุดท้ายของการทำงานของใครหลายๆ คน ทั้งโดยสมัครใจ หรือไม่สมัครใจ แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้บังคับบัญชา แต่ก็ไม่เกิดประโยชน์อันใด ก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชวนคุณลงทุนทำธุรกิจ หรือทำธุกรรมทางการเงิน เพราะคุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  ปิดท้ายปีกับการปิดฉากปัญหาที่คุณอดทนมานาน แม้ที่ผ่านมาคุณจะพยายามปรับความเข้าใจ ให้เวลาในการตัดสินใจแล้ว แต่เขาก็ยังเฉย ดังนั้น คุณจึงจำเป็นต้องจบ  คนโสด หากคุณกำลังแอบรักใครอยู่ บอกเลยค่ะว่า เขาไม่เหมาะสมกับคุณ ไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้ก็ต้องจบกัน

สุขภาพ :  อย่าเครียด ทิ้งความทุกข์ ความโศกเศร้า ความผิดหวังไว้ที่วันนี้ให้หมด แล้วเริ่มต้นใหม่ในวันพรุ่งนี้ เชื่อเถอะว่าวันพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

หลงเขาล่ะ! ดูออก ดวงไม่ยืดเยื้อ หมดโปรแล้วจบกัน ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิด 3 ใน 7 วัน มีดวงเป็นที่สอง รักคนมีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2563

ดวงเอาคืนมาแรง คุณจะขอทวงคืนที่เคยเทกัน ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2563

ทั้งรักทั้งหลง แต่เขากลับเห็นคุณเป็นแค่บ้านที่สอง ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up