‘ไม่ติดกับความหลากหลายทางเพศ ขอแค่ความคิดเห็นและทัศนคติเหมือนกันก็พอ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 กันยายน 2566

‘ไม่ติดกับความหลากหลายทางเพศ ขอแค่ความคิดเห็นและทัศนคติเหมือนกันก็พอ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 7 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และทฤษฏีระดับศาสตราจารย์ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญในสาขาวิชานั้นๆ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย นักค้นคว้า แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือธุรกิจ นอกจากนั้นยังรวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักประดิษฐ์ ที่สร้างสรรค์ผลงานมานานก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับโชคจากผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงเพื่อนร่วมงานและทีมงานก็หมั่นหางานดีๆ รายได้งามๆ  มาให้ตลอดๆ  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ วันนี้จะหนักไปในทางปรึกษาหารือกันมากกว่าจะพูดคุยสังสรรค์ เป็นไปได้ที่ต่างคนต่างก็ใช้ชีวิตอยู่ในโลกของตัวเอง ไม่ได้คุยกันนานแล้ว คนโสด   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่าน อยากให้คุณไปเรียนต่อ หรืออยู่เป็นโสดมากกว่าจะรีบหาแฟนน้า…

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรน เป็นแผลในปาก เพราะดื่มน้ำน้อย และนอนน้อย นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง รวมถึงผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะมีปัญหาได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่ตำแหน่งหรือธุรกิจที่มั่นคงขึ้น ‘แต่’ เป็นไปได้ที่คุณจะต้องเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูล การประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้มากมาย จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม อย่างไรวันนี้ก็อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาเป็นประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’  แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการบริหารจัดการดีขึ้น มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน

 ความรัก  :   จากความผิดหวังในชีวิตคู่หลายๆ ครั้งทำให้คุณมีมุมมองและอุดมการณ์ของตัวเอง ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังจนถึงกดดันให้คู่ครองทำในสิ่งที่คุณปรารถนา  คนโสด คุณเจ้าชู้ แต่ก็มีอุดมการณ์ มองความรักว่าอยู่ในสนามแข่งขัน หากจะสมหวังต้องพยายามแย่งชิง

 สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับปัญหาทางระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ นอกจากนั้นจิตใจก็น่าเป็นห่วง เพราะมีโอกาสที่คุณจะคิดมาก กังวล ย้ำคิดย้ำทำ ซึ่งจะเป็นผลให้สุขภาพแย่

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจใหม่ นักศึกษาใหม่ ที่อยู่ในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับวงการราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข เป็นไปได้ที่วันนี้ความคิดและจินตนาการของคุณจะกว้างไกล จึงมีโอกาสที่จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานด้านวิชาการ เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทดสอบ และท้าทายความสามารถของคุณ แต่หากอดทนจนผ่านฃ่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  คุณมีความมั่นคงทางทรัพย์สินที่มาจากการออมในระดับหนึ่ง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคและลาภลอย ได้รับมรดกก้อนใหญ่ แต่ก็ดูดีๆ ว่าโปร่งใสหรือเปล่าด้วยน้า เพราะหากสีเทาแล้ว คุณมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้เลย   

ความรัก :   หากคุณเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ชอบแสดงความรักต่อกัน วันนี้มีโอกาสที่คนรอบข้างจะคิดว่า คุณไม่ได้รักกันแล้วน้า และก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างที่จะให้คุณเป็นไปอย่างที่เขาคิดด้วย ซึ่งคุณก็พร้อมจะหวั่นไหวไปตามปากเขาด้วยสิ  คนโสด  นิ่งๆ เงียบๆ อดนะคะ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนที่คุณหมายปอง ซึ่งวันนี้น่าจะหลากหลายทางเพศด้วยสิ

สุขภาพ   :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้เลย นอกจากนั้นยังต้องระวังการย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณหมกมุ่นอยู่กับการทำงานหรือการดำเนินธุรกิจ จนแทบพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ขึ้นอีก  ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชียวชาญทางด้านภาษา ซึ่งคุณจะมีอีโก้สูง จนใครก็ไม่สามารถขวางหรือทัดทานความคิดของคุณ ซึ่งจะให้ดี ควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :   คาดหวังว่าอยากจะมีชีวิตที่สุขสบาย แม้วันนี้คุณจะพยายามอดมื้อกินมื้อ เพื่อจะเก็บเงินไว้ใช้ในอนาคต แต่วันนี้คนรอบข้าง คนรัก หรือคู่ครองไม่ได้ช่วยคุณเก็บเงิน แต่มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ใจอ่อนจนเดือดร้อนไปด้วย

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความคิดและความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งวันนี้แม้คุณจะเพิ่งแต่งงาน หรือจะเป็นคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน ก็มีโอกาสที่คุณจะยังหวงแหนความเป็นส่วนตัวอยู่ ไม่อยากให้ล้ำเส้น  คนโสด   คุณมีความเป็นตัวเองสูงมาก ไม่ชอบให้ใครล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรัก เพราะจริงๆ แล้วน่าจะเป็นข้ออ้าง เพราะคุณยังไม่อยากจะจริงจังกับใคร

 สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ นอกจากนั้นจะมีอาการจุกเสียด แน่นท้องได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา เป็นไปได้ว่าคุณจะมีวิญญาณศิลปินสิงร่างอยู่  ดังนั้น หากวันนี้คุณมีโอกาสที่ได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงปรับตำแหน่งหน้าที่การงานให้มั่นคงขึ้น แล้วได้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม สถาปนิก ล่ะก็ แล่มเลย!

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหมดเงินไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว กับคู่รัก แฟน หรือลูกหลาน จนเงินที่เก็บไว้หมดเลยนะเนี่ย

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าความเจ้าชู้ความเป็นมนุษย์เจ้าสำราญของคุณยังไม่เลือนหาย ซึ่งวันนี้คุณพยายามจะคาดหวังให้คู่คุณยอมรับในความเป็นคุณ แต่หากไม่เป็นตามนั้น คุณก็พร้อมจะเลิก  คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่หยุดอยู่กับใครง่ายๆ ด้วยเหตุผลว่าจะแสวงหารักแท้ที่พร้อมจะเลิกรา หากยังไม่ใช่

สุขภาพ  :  หากคุณจะไปดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ กลับบ้านดึก ก็ไม่ควรขับรถนะคะ เพื่อความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน นอกจากนั้นคุณยังต้องระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม และความเป็นผู้นำเข้าไปทำงานในสายบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ ฯลฯ หากคุณตั้งมาตรฐานในการทำงานไว้สูง และก็คาดหวังว่าจะต้องประสบความสำเร็จด้วย ก็ไม่น่าพลาด เพราะมีผู้ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณอยู่

การเงิน  :   หากวันนี้คุณจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครองหรือคนรัก หากอยากปวดศีรษะกับกฎหมาย เอกสารสัญญา ทางที่ดีควรทำด้วยตัวเองดีกว่า ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะได้รับโชคใหญ่ เช่น มรดกด้วยน้า…

ความรัก :   คุณตั้งมาตรฐานของคู่ครองไว้สูง และอยากให้เขาเป็นในสิ่งที่คุณคิด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่แบบนั้นเลย มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันจนกลายเป็นความร้าวฉานกันในที่สุด    คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก โดยเปิดกว้างทางเพศสภาพ นั่นหมายถึงวันนี้คุณเน้นในเรื่องความคิดเห็นและทัศนคติในการใช้ชีวิตร่วมกันมากกว่าภาพภายนอก  

 สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งหากปล่อยไว้นานๆ มีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยน้า…

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากงานประจำ วันนี้หากอยากจะทำบุญ ทำทาน หรือบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ก็ทำเท่าที่มี แล้วผลจากการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนจะทำให้คุณได้รับไม่มีที่สิ้นสุด  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่จะกลับมาสู่ความปกติ เรียบๆ นิ่งๆ  อาจพราะผู้ใหญ่มาอยู่ด้วย หรือไม่คุณก็กำลังอยู่ในช่วงค้นคว้าตำรับตำรา หรือศึกษาทางทั้งโลกและทางธรรม คนโสด  ก็เช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยังอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ เก็บเนื้อเก็บตัว ซึ่งจริงๆ แล้วคุณโหยหาการสัมผัสและการโอบกอดให้กำลังใจอยู่น้า…

สุขภาพ   :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยิ่งเครียดยิ่งรับประทาน อยากดื่มแต่ครื่องดื่มหวานๆ แล้วล่ะก็ เป็นไปได้ที่คุณจะยิ่งเครียดกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น แต่หากพยายามจะห้ามตัวเอง ก็ระวังหงุดหงิด เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up