‘แม้จะเคยโหยหาเธอแค่ไหน แต่วันนี้ดวงคุณจะเบื่อกับความสัมพันธ์เดิมๆ’ ดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แม้จะเคยโหยหาเธอแค่ไหน แต่วันนี้ดวงคุณจะเบื่อกับความสัมพันธ์เดิมๆ’

ดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้สร้างงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม หรือประเทศชาติ ซึ่งจะเป็นที่จดจำของชาวโลกเลยทีเดียว จากงานนี้คุณจะได้รับโอกาสได้แต่งตั้งขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือทำงานบริหาร ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่มีระบบระเบียบ และมีพิธีการเป็นขั้นเป็นตอน เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร รวมถึงการรักษาพยาบาล

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชักชวนให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็จะตักตวงผลประโยชน์ไปจากคุณ

ความรัก :  คุณรักเดียวใจเดียว และซื่อสัตย์กับการมีผัวเดียวเมียเดียวอย่างมาก จนกลายเป็นซีเรียสไปโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่ครอบครัวคุณก็สุขสันต์ ลูกก็เป็นเด็กดี ดังนั้น วันนี้จึงควรชิลบ้าง ไม่อย่างนั้นจะเสียบรรยากาศหมด คนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ซึ่งคุณก็จะเก็บความรู้สึกพึงพอใจไว้เงียบๆ คนเดียว

สุขภาพ  :  ถึงคิวคุณลเป็นออฟฟิศซินโดรมบ้างล่ะ หากนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพื่อป้องกันอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ นอกจากนั้นยังมีเรื่องการกลั้นปัสสาวะ ต้องระวังกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีร้ายแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หากคุณกำลังคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร รวมถึงการรักษาพยาบาล ก็ควรระวังตัว เพราะดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดี มีความเป็นไปได้ว่าจะพบกับปัญหาและอุปสรรคขวากหนามให้คุณต้องฟันฝ่าอย่างกะทันหัน เช่นวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหักหลัง หรือถูกปองร้ายอย่างคาดไม่ถึง ดังนั้น จึงควรใช้ความสุขุม รอบคอบ ในการตัดสินใจ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แม้วันนี้คุณจะสามารถหารายได้เสริมอยู่ตลอด แต่ก็ไม่แน่นอน นอกจากนั้นยังต้องระวังถูกฉกฉวยผลประโยชน์อีกด้วย

ความรัก :  แม้ที่ผ่านมาคุณพยายามจะชิล แต่ลึกๆ  แล้วคุณคิดมากอย่างแรง ชอบแนะนำให้คำปรึกษากับคู่คุณเสมอๆ จนวันนี้มีโอกาสที่เขาจะไม่สามารถทนอยู่กับคุณได้นาน  คนโสด  มีโอกาสถูกใจชาวต่างชาติสูงวัยในที่ทำงาน แม้จะดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่ใครจะรู้ว่า ความสัมพันธ์กำลังงอกงามขึ้นในใจคุณช้าๆ

สุขภาพ  :  แข็งแรง จนมองข้ามการดูแลรักษาตัวเอง ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะผิดปกติ จนมีอาการเหน็บชา ความดัน รวมถึงโรคเครียด วิตกกังวล ในระยะยาวมีโอกาสจะเป็นโรคทางจิตประสาทได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานอะไร หรือเรียกร้องความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้านาย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าเพื่อนสนิทของคุณจะเป็นนางฟ้ามาช่วยทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ธุรกิจหรือสินค้าที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบแล้วล่ะก็ คุณจะทำได้ดี แต่วันนี้ควรใจเย็นๆ มีสติและเหตุผล เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกัน ซึ่งที่สุดแล้วคุณจะวิตกกังวลและทุกข์ใจ

การเงิน :  เสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะใช้ไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือย ราคาแพง วันนี้คุณจึงพยายามใช้เงินอย่างประหยัดที่สุด

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะโหยหาความรักความอบอุ่นของญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังกับพวกเธอมาก จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและเธอซะงั้น คนโสด  หากคุณรู้สึกโหยหาเพื่อนหญิงคนสนิทที่ห่างหายไป วันนี้คุณเปลี่ยนใจง่ายมาก เพราะฉะนั้นหากเธอกลับมา คุณก็ไม่ตื่นเต้นแล้วล่ะ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม โลหิตจาง หากคุณมีโรคประจำตัวเป็นความดัน กับน้ำในหูไม่เท่ากัน มีโอกาสที่จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือการแข่งขัน ซึ่งวันนี้เป้าหมายความสำเร็จของคุณคือ ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงมีโอกาสที่คุณจะทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย แม้จะเป็นหนทางที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ หรือเงินรางวัล ซึ่งวันนี้คุณพยายามทำงานให้หนักขึ้น เพื่อที่จะให้ได้เงินมากขึ้นอีก

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตัดสินเรื่องลูกไม่ลงตัวว่า จะไปฝากใครไว้ดี เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาอยู่กับลูก   คนโสด  วันนี้คุณมีอารมณ์เด็กอยู่ในตัวเยอะมาก มีความเป็นไปได้ว่า จะหลงอยู่กับภาพมายาที่สวยงาม จนไม่คิดถึงหลักเหตุและผล

สุขภาพ :  หากคุณคิดถึงแต่ทำงานหาเงิน แต่ไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายตัวเอง อวัยวะที่จะเสื่อมก่อนอันดับแรกคือ กระดูก จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียม นอกจากนั้นยังรวมถึงสุขภาพจิตด้วย เพราะคุณเครียดง่าย ย้ำคิดย้ำทำ และวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินสายทำงาน ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศ หรือพวกงานช่างอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือสื่อสาร ออนไลน์ อินเทอร์เน็ต ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานสายบุญ สายกุศล สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญญาธิการสูง ซึ่งวันนี้คุณก็มีความรู้ ความสามารถ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดูแล้วก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีก็แค่การวางตัวที่เป็นกันเองมากไป เพราะมีโอกาสที่เพื่อนร่วมงานหรือเด็กรุ่นน้องจะเทียบเสมอ  ซึ่งจะส่งผลให้คุณเสียเครดิตต่อหน้าลูกค้า

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะเป็นวันที่คุณได้ทำบุญ ทำทาน บริจาคเงินเพื่อการกุศล ซึ่งคุณมีครอบครัวอุปถัมภ์แน่นปึ๊ก ไม่ต้องกลัวว่าจะเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานานจนเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเริ่มอึดอัดจนต้องหาเรื่องไปเปลี่ยนบรรยากาศ  คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสเป็นสาวสายเปย์ เพื่อแลกกับการได้อยู่กับคนที่ไม่ขัดใจคุณ เพราะทุกวันนี้คุณอยู่กับผู้ใหญ่ที่ขัดใจคุณตลอดๆ อยู่แล้ว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ตาลาย จนถึงเป็นลม รวมถึงเป็นภูมิแพ้อากาศ ซึ่งจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก ไซนัสจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจครอบครัว หรือกับคนรู้จัก ควรเตรียมความพร้อมและวางแผนงานให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรศึกษาเรื่องกฎหมาย เงื่อนไขสัญญา ข้อบังคับต่างๆ ให้ละเอียดถี่ถ้วน และทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งหากคิดจะลงทุนเพิ่ม ผู้ใหญ่ก็พร้อมจะอุปถัมภ์ แต่ก็เหมือนเป็นรายได้พิเศษ เพราะรายได้หลักของคุณยังอยู่ที่งานประจำ

ความรัก :  วันนี้คุณควรแบ่งเวลาให้ดี ระหว่างความรักที่กำลังหวานแหววเสมือนเพิ่งจะแต่งงานเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว กับผู้ใหญ่ที่ก็ต้องการเวลาจากคุณเช่นกัน   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่รักแรกพบของคุณจะเกิดขึ้นในที่ทำงาน กับชาวต่างชาติสูงวัย

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยส่งเสริมสนับสนุนเรื่องงานด้วยดีมาตลอด มีความเป็นไปได้ว่าหนทางจะเริ่มสะดุด ด้วยเพราะวันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น  ทางที่ดีคุณควรรับงานเป็นฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจของตัวเอง มีโอกาสจะรุ่งกว่า

การเงิน :  คุณใจดี ใจกว้างประดุจแม่น้ำ ช่วยเหลือใครไปแล้วก็แล้วกัน ไม่คิดจะทวงคืน แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรคิดพิจารณาให้รอบคอบก่อนว่าทำได้ไหม มีโอกาสที่คุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  ก็ยังแฮปปี้เอ็นดิ้งอยู่ มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งคุณมีความสุขกับการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่นๆ มากกว่าจะอยู่กันแค่ 2 เรา  คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่จริงจังและจริงใจ แม้ว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข  แต่คุณก็รักที่จะอยู่กับสังคมด้วย

สุขภาพ :  ปลายฝนต้นหนาวที่ฝนยังตกทุกวันแบบนี้ มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ ทำให้เป็นไข้หวัด และภูมิแพ้ ซึ่งรวมถึงจากฝุ่น PM 2.5 ด้วย

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up