‘หลงเขาล่ะ! ดูออก ดวงไม่ยืดเยื้อ หมดโปรแล้วจบกัน’ ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณโดดเด่นในงานด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ รวมถึงนักการเมืองและผู้นำชุมชน แต่ก็จะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อทำงานที่มีความเสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างสูง เพราะฉะนั้นจากเดิมที่คุณขยันและตั้งใจทำงานอยู่แล้ว ก็ต้องขยันให้มากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน :  มีโชคทางการหาเงินอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่เหลือเงินสดให้เก็บมากนัก แต่ก็จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ในยามที่คุณเดือดร้อน จึงไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณวันนี้ราบเรียบและราบรื่นดี คู่คุณก็เป็นคู่คิดช่วยแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณ แต่หากจะมีปัญหาก็เพราะคุณขี้หึง เรียกร้องความสนใจสูง ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก คนโสด คุณมีเสน่ห์และมีความโรแมนติก แต่ก็ขี้หึงมาก กว่าจะได้แต่งงานก็อายุประมาณ 30-40 ปีโน้นแน่ะ

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจะเป็นปัจจัยให้เกิดโรค เช่น โรคอ้วน ไขมันอุดตัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุให้เข้าทำงานใหม่ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ด้วยความไฟแรง อีโก้สูง จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อาจทำให้เพื่อนร่วมงานเกิดความหมั่นหน้าคุณจนทำตัวเป็นหนอนบ่อนไส้ เลื่อยขาเก้าอี้ หรือป่านนี้หลังคุณถูกแทงพรุนหมดแล้ว ซึ่งจะส่งผลร้ายให้กับการงานที่ต้องสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :   คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานเป็นหลักมากกว่าตัวเงิน เพราะฉะนั้นก็ต้องระวัง อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว ถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยเงิน

ความรัก : เพราะคุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว จนอาจมีผู้ไม่หวังดีมาบอกคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก  วันอื่นอาจเป็นเรื่องเม้าท์ แต่วันนี้มีโอกาสสูงที่จะเป็นเรื่องจริง คนโสด  อย่ามัวทำแต่งาน เพราะแฟนคุณหรือคนที่คุณถูกใจกำลังจะถูกแย่งชิงไปแล้ว

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด รสแซ่บ เพราะจะทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ มีอาการท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับการงานของคุณ เช่น ได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งคุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่การเงิน เศรษฐกิจ การเมือง จนถึงงานที่ต้องใช้อารมณ์และจินตนาการในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปินดารา งานเขียน ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่น จึงควรดึงจินตนาการที่อยู่ในตัวออกมาใช้ให้เต็มที่ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง

 การเงิน : คุณมีโชค ลาภลอยจากการลงทุนอย่างไม่คาดฝันว่าจะได้ แต่ก็ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นาน  เพราะคุณอดช่วยเหลือคนอื่นไม่ได้ จึงเสี่ยงที่จะถูกคนรักและคนใกล้ชิดหลอก หรือถูกฉ้อโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงจึงไม่ค่อยอ่อนหวาน โรแมนติกในชีวิตคู่ ส่วนใหญ่จะเลี้ยงดูด้วยเงินมากกว่าความใกล้ชิด รวมถึงคุณยังเรียกร้องความสนใจ และหึงหวงมาก ซึ่งส่งผลกระทบให้เกิดความร้าวฉานขึ้นในครอบครัวได้   คนโสด  แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี หากคุณไม่ติดเรื่องหึงหวง และเรียกร้องความสนใจที่จะมีสูงมาก ก็เปิดโอกาสมาคบกันใหม่

สุขภาพ  :  จะสอดคล้องกับหน้าที่การงาน อาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังต้องรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และรับประทานยาชนิดใดชนิดหนึ่งนานเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  นับเป็นวันของคุณเลยค่ะ คุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นักการเงิน เศรษฐศาสตร์ นักธุรกิจ จนถึงนักการเมือง โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในแวดวงศิลปะทุกแขนง และความสวยความงาม วันนี้จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ก็จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ไม่ให้ต้องเดือดร้อน ซึ่งคุณก็มีผลกำไร จากผลงาน รวมถึงการทำธุรกิจด้วย

ความรัก :  แม้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานบ้านก็ทำหน้าที่ภรรยาและแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนงานนอกบ้าน คุณก็ส่งเสริมสนับสนุนงานของสามีอย่างเต็มที่ แต่วันนี้ไม่สามารถเอาแน่เอานอนกับคุณได้เลย เปลี่ยนแปลงวันละหลายร้อยรอบ จนคนใกล้ชิดเดาใจไม่ถูก   คนโสด มีเสน่ห์มากมาย มีคนมารุมจีบเรียกว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งทีเดียว แต่คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ หากจะเอาใจก็คงยากหน่อยล่ะ

สุขภาพ :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ก็ต้องพูดล่ะค่ะ เพราะมาแรงแซงเรื่องอื่นเลย ต้องคุมน้ำหนักอย่างจริงจังแล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณจะมีความสามารถโดดเด่นในงานที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ หรือการเดินทาง โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้วย ดังนั้น จึงไม่ควรหลงอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จนทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากคุณล้มก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การอุปถัมภ์ ไม่ต้องเดือดร้อนอันใด แต่ต้องระวังก่อนจะรับปากตกลง หรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจมีข้อผิดพลาดให้คุณต้องเดือดร้อน

ความรัก :  วันอาทิตย์ เป็นวันที่รวมสมาชิกในครอบครัวมาอยู่พร้อมหน้ากัน มีการสังสรรค์ปาร์ตี้ รวมถึงอาจมีการรวมกลุ่มเล่นการละเล่นที่ไม่ถูกต้อง หากเพื่อความสนุกเพลิดเพลินก็ไม่เป็นไร แต่หากเป็นการเอาจริงเอาจังก็ต้องระวัง คนโสด คุณอาจได้พบเจอผู้ที่ถูกใจ จนยอมอุปถัมภ์ค้ำชู ทนุถนอมดุจไข่ในหินทีเดียว

สุขภาพ : วันอาทิตย์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งบ้านครั้งใหญ่ ป้องกันเชื้อโควิด-19 ที่ใกล้ตัวเข้ามาทุกที รวมถึงความสะอาดส่วนบุคคลด้วย เพื่อความไม่เป็นผู้ที่มีความเสี่ยงสูง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น ศิลปิน นักแสดง นักสื่อสารมวลชน ศิลปะ ฯลฯ วันอาทิตย์ทั้งที แต่คุณยังต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน แทบไม่ได้หยุดเลย ซึ่งวันนี้คุณมีไอเดียเป็นเลิศ จนยากที่ใครจะคิดทันและทำตามคุณได้ ทางที่ดีควรทำเป็นโครงการส่วนตัว หรือหากเป็นไปได้ก็ทำเป็นธุรกิจส่วนตัวเลย

การเงิน :  ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะคุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แล้วให้โดยไม่หวังผลตอบแทนด้วย ซึ่งเสี่ยงกับการถูกหลอกมาก แล้วหากคุณเดือดร้อนหรือขาดเหลือ ก็จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อยู่ตลอด

ความรัก :  คุณแต่งงานร่วมสุขทุกข์มาด้วยกันเป็นเวลานาน จนความหวานความโรแมนติกเสื่อมคลายลง ขณะที่ความเป็นตัวตนยังคงอยู่อย่างเหนียวแน่น ดังนั้น จึงต้องทำใจยอมรับในความเป็นตัวตนของกันและกันให้มากขึ้น  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่เขาก็ยังมีความคิดเป็นของตัวเองเหมือนเดิม เพิ่มเติมกับคุณคือความโลเล สับสน ไม่มั่นใจ ประมาณเบื่อๆ อยากๆ

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อุณหภูมิเริ่มร้อนขึ้นแล้ว บางพื้นที่มีฝน ฉะนั้นต้องระวังเรื่องการแพ้อากาศ จนอาจเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัดได้ หากมีอาการผิดปกติต้องรีบไปพบแพทย์โดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้ก็อาจต้องคิดใหม่ ทำใหม่ เพราะเป็นงานที่มีความเสี่ยงต่อการผิดพลาดสูง ซึ่งอาจล้มเลิกกลางคันได้เลยทีเดียว

การเงิน :  ผันผวนขึ้นลงไม่แน่นอน แต่จะหนักไปในทางลงส่วนใหญ่ จนถึงขั้นด่ำดิ่งลง ส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องความรัก คนรัก และลูกหลาน

ความรัก :  คุณเจ้าชู้ แม้ว่าจะมีครอบครัวแล้ว ซึ่งเป็นนิสัยที่เลิกไม่ได้ ระวังวันนี้คู่คุณอาจไม่ยอมเหมือนครั้งที่ผ่านมา อาจมีการแยกย้าย  คนโสด  คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ต้องเรียกว่าความหลง เพราะพอหมดช่วงโปรโมชั่นก็แยกจากกันแล้ว ไม่ต่อโปร

สุขภาพ :  เดินทางไกล ไม่ว่าจะทางรถหรือทางเรือ ต้องระวังตัวเองให้ดี อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากคุณประมาท

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหลงทางไปตามดวง มีรักที่ซ้ำซ้อน เพราะแค่คิดก็เจ็บแล้ว ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2563

ไม่ลังเลในการเลือก แต่ลังเลตอนอยู่ด้วยกันแล้ว อาจสายเกินไป ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2563

ดวงคุณจะได้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน จนหนุ่มๆ เกรงใจไม่กล้ามาจีบ ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2563

มีแฟนยาก เพราะดวงต้องผ่านด่านผู้ใหญ่มากกว่า 3 คน ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2563

ดวงต้องแย่งชิง ยอมทุ่มสุดตัว ไปอยู่ด้วยกันก่อน ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2563

ดวงความรักไม่สดใสเลย ไม่เป็นมือที่สาม ก็เป็นโสด ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2563

คริสต์มาสกับรักที่ซ้ำซ้อน หลายคนมีดวงถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2563

มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up