‘มีดวงได้แฟนจากแดนไกล หรือได้พบจากการเดินทาง แต่อย่าด่วนตัดสินใจ ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 2 มกราคม 2566

‘มีดวงได้แฟนจากแดนไกล หรือได้พบจากการเดินทาง แต่อย่าด่วนตัดสินใจ ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 2 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เกิดหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ทดลอง ค้นคว้า  คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่น  เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย นักการเมืองการปกครอง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรม หรือสาย CSR เพื่อสังคม รวมถึงได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีด้วย

การเงิน  :   รายได้ของคุณจะมาจากความขยันขันแข็งในการทำงาน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่ได้ชื่อเสียงด้วย รวมถึงผู้ใหญ่ก็เมตตาให้เงินคุณพิเศษด้วย แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินหรือธุรกิจสีเทา เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด  

ความรัก  :   มีเวลาอีกวันที่คุณจะได้หยุดอยู่กับบ้าน อยู่กับครอบครัว และอยู่กับผู้ใหญ่ ยังไม่สายที่วันนี้คุณจะพากันไปทำบุญวันขึ้นปีใหม่ เอาฤกษ์เอาชัย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเจ้าชู้ตั้งแต่วันที่สองของปีเลยทีเดียว แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจไป  เพราะคุณยังอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่อยู่    

สุขภาพ  :  ผ่านไปแค่วันเดียวออฟฟิศซินโดรมก็มาเยือนเลยทีเดียว หากวันนี้คุณขับรถกลับบ้าน หรือนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ หรือทำอะไรในท่าเดิมนานๆ เป็นไปได้ว่าจะปวดตามแนวกระดูกสันหลังลงมา ตึงไปบริเวณคอ บ่า ไหล่ ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็แวะนวดเลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับจ็อบพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนมีความเสี่ยงที่จะทำได้ไม่นาน  แต่หากคุณอดทนจนก้าวข้ามผ่านจุดนี้ไปได้ จะเป็นการพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับได้อย่างดีเลย

การเงิน  :   คุณขยันทำงานหนัก จึงมีทั้งรายได้ประจำและรายได้พิเศษ แต่วันนี้ไม่ควรช่วยเหลือใคร เพราะมีความเสี่ยงที่ตัวเองจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณเริ่มต้นจากความสับสนลังเล มีโอกาสที่จะจบลงที่การตัดสินใจอยู่ด้วยกัน โดยไม่ทันได้ศึกษาจิตใจกันให้ดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกงานมากกว่าคู่ จนมีความเสี่ยงที่ชีวิตคู่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายเลยทีเดียว คนโสด มีโอกาสที่คุณจะคบกันแบบตกกระไดพลอยโจน เพราะฉะนั้นความรักของคุณจึงมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปต่อ

สุขภาพ  :  หากกำลังหักโหมทำงานหนักตั้งแต่วันที่สองของปี จนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน หรือรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ระวังโรคภัยจะมาเยือนอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นเรื่องฟัน ซี่งอาจต้องยกเซ็ตใหญ่เลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางการทำงานหรือการดำเนินธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับจ็อบพิเศษที่นอกเหนือจากการทำงาน ซึ่งจะเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยว โรงแรม เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ จนถึงขยายกิจการหรือสาขา หรือเบาๆ ก็ได้ไปประชุม อบรม สัมมนา ยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีรายได้พิเศษเข้ามาสม่ำเสมอ เป็นรายเดือน  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปเจรจาตกลงผลประโยชน์หรือเงิน จนถึงได้ถอยรถใหม่ป้ายแดงด้วยนะเนี่ย   

ความรัก :    วันที่สองของปีก็มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปท่องเที่ยว หรือโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานยังต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดก็อย่ารีบด่วนตัดสินใจ เพราะชีวิตคู่ของคุณต้องการเวลาในการปรับตัว ยังไม่สามารถรับกับสิ่งใหม่ๆ ได้เลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนถูกใจในการเดินทาง หรือเขาเดินทางมาหา แต่ก็อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจ เพราะสำหรับคุณต้องใช้เวลาในการศึกษาซึ่งกันและกัน หากให้ดีควรเริ่มต้นจากเพื่อน

สุขภาพ   :  ยังไม่ทันไร ฟันคุณก็มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหา แล้วน่าจะต้องใช้เวลาในการรักษานานเลย นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้และวิชาการขั้นเทพมาใช้ในการทำงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักธุรกิจ แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานกับครอบครัว หรือคนรัก คนรู้จัก ในสายงานที่ถนัดเลย นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ขั้นเทพเลย  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา รวมถึงผู้ใหญ่ ซึ่งมีโอกาสที่จะอยู่ในรูปของเงินปันผล หรือโบนัสจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก  :   เข้าสู่วันที่สองของปี มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ในบ้านจะตั้งวงให้พรปีใหม่กับชีวิตคู่คุณ อบอุ่นท่ามกลางผู้ใหญ่พร้อมหน้าเลย คนโสด  เช่นกันเลย คุณมีโอกาสที่จะเริ่มต้นปีด้วยการอยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ด้วยนะ และก็เป็นไปได้อีกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ด้วยล่ะ

สุขภาพ  :   ต้องระวังระบบเลือดลมจะทำงานไม่สมบูรณ์ มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นภาวะจิตใจก็ยังต้องดูแลให้ดี พยายามอย่าปล่อยให้ตัวเองอยู่คนเดียว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะปลีกวิเวกได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณก้าวข้ามปีด้วยความร้อนรุ่มอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้เป็นไปได้ว่าหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายแล้วล่ะก็ ผ่านพ้นปีใหม่มาคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่นด้วย

การเงิน  :   หากคุณกำลังร้อนเงินจากการใช้เงินเกินตัว หรือใช้เงินร้อนอยู่ เป็นไปได้ว่าวันนี้งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้คุณ รวมถึงมีผู้อุปถัมภ์ด้วยน้า   

ความรัก  :   ยังไม่ทันไร วันนี้มีโอกาสที่ความหึงหวงจะร้อนแรงจนบ้านแทบแตกกันเลย เป็นไปได้ว่าจะมาจากคุณนี่ล่ะ เพราะคุณจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากจนคู่คุณเข้าใจผิดเข้าใจถูก  คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก เป็นไปได้ว่าวันนี้จะถูกหึงหวงอย่างรุนแรง  

สุขภาพ  :  หากคุณเดินสายฉลองปีใหม่ ก็เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องการรับประทานอาหาร พวกไขมัน เบาหวาน ความดัน คลอเรสเตอรอล ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะสะสมมานานแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเริ่มแสดงอาการ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สตั้งแต่ต้นปี ซึ่งจะมีผลให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะแบกรับงานหนัก หรือความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   

การเงิน  :  มีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเองตลอดๆ ขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายตลอดๆ ซึ่งคุณก็พยายามที่จะใช้เงินอย่างประหยัดที่สุด  

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วยความหลงและทุ่มเทหัวใจให้สุดๆ  มากกว่าเหตุผล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มที่จะรักอย่างมีสติแล้ว พร้อมจะออกมาให้ความสำคัญกับงาน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับครอบครัว  คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันทุ่มเทหัวใจให้กับความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความเก่งและความหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองจะเป็นแรงผลักดันให้คุณ เห็นความสำคัญของการทำงานมากกว่าเรื่องอื่นใด

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้หากใครที่ยังต้องทำงานอยู่ ก็ต้องระวังจะเกิดการบาดเจ็บบริเวณช่วงขา ข้อต่อต่างๆ  รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอยด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิงด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าธุรกิจจะประสบความสำเร็จ  

การเงิน  :  เป็นวันช็อปของคุณเลยทีเดียว รายจ่ายสะพัด ขณะที่รายได้ก็เข้ามาตลอดๆ โดยเฉพาะทางด้านการลงทุน โชคลาภ ทางที่ดีเก็บเงินไว้บ้างนะคะ  

ความรัก  :  มีโอกาสที่จะมีงานมงคล หรืองานบุญขึ้นที่บ้าน เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทผู้หญิง เพื่อนสนิท ซึ่งคาดว่าวันนี้คุณจะมีหน้าที่เปย์อย่างเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าจากความใกล้ชิดจะมีโอกาสที่คุณจะใจอ่อนกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง)  แต่วงเล็บว่าเธอจะต้องตามใจคุณที่สุดเลยล่ะ

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บป่วยจากโรคเลือดจาง ซึ่งไม่ได้เพิ่งเป็น แต่เกิดจากการสะสมมานาน โดยที่วันนี้จะมีอาการวิงเวียน หน้ามืด เป็นลม ซึ่งจะเป็นสัญญาณเตือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up