‘อย่าหลงทางไปตามดวง มีรักที่ซ้ำซ้อน เพราะแค่คิดก็เจ็บแล้ว ‘ ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากท่านเป็นผู้บริหารหรือทำหน้าที่บริหารในธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ศิลปิน นักร้อง  นักดนตรี ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณจะโดดเด่นในการใช้วาทศิลป์ หรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน แม้จะมีปัญหาเข้ามาร้อยแปดพันประการ แต่คุณก็ไม่ย่อท้อ เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะรับมือกับปัญหา จนผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่คุณใช้เงินเก่ง ก็จะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ซื้อเครื่องประดับมูลค่าสูงเป็นเครื่องกำนัลของฝาก

ความรัก : อารมณ์คุณแปรปรวน เหวี่ยงวีนง่ายมาก ส่งผลให้ผู้ที่อยู่ใกล้ตัวรู้สึกเบื่อหน่ายจนต้องออกไปหาความสุขนอกบ้าน คนโสด หากมีรักที่ถูกต้องแล้วต้องผิดหวัง วันนี้คุณก็อาจลองคบซ้อนหรือไปอยู่ด้วยกันก่อน เผื่อจะสมหวัง

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะอย่างต่อเนื่องจนติดเป็นนิสัย เพราะกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ก็ควรระวังจะเกิดปัญหาหนอนบ่อนไส้ เพราะเพื่อนร่วมงานอิจฉา พยายามทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางคุณ อาจแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณ ดังนั้น จึงควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และชื่อเสียงและเงินทองไหลมาเทมา แต่หากร่วมลงทุนทำธุรกิจกับใคร วันนี้อาจเกิดทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องผลตอบแทนไม่ลงตัว รวมถึงหนี้สินก็ไม่สามารถทวงคืนได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านก็รับผิดชอบอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนงานนอกบ้านก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีเป็นอย่างดี กระนั้นก็ตามวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หากคุณทำให้ถึงขนาดนี้ยังมีกิ๊ก ก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมายจนอาจไปถูกใจผู้ที่มีเจ้าของแล้ว ก็อย่าได้สนใจ เพราะเป็นแค่ความตื่นเต้นท้าทายแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ จะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ หรือถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ช่วงนี้คุณอาจได้รับผิดชอบโครงการที่มีเนื้อหาสาระในทางวิชาการมาก คุณจึงคร่ำเคร่งอยู่กับการศึกษาหาความรู้ อยู่กับผู้มีความรู้ โดยที่คุณทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับโครงการนี้ เพื่อหวังความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง เงินทอง แม้วันนี้อาจได้ตามที่คาดหวังไว้ แต่คุณก็จะกลายเป็นมนุษย์ผู้ซีเรียสและจริงจังในสายตาของเพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงาน  จนไม่มีใครอยากจะคุยด้วย

 การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ขณะที่คุณมีภาระต้องเลี้ยงดูผู้สูงอายุ วันนี้คุณจึงคร่ำเคร่งกับการหารายได้เสริม จนไม่มีเวลาสังสรรค์กับใคร

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงาน หาเงินหาทองเพื่อให้ครอบครัวมีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น จนลืมผู้สูงอายุไว้ให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย จึงควรให้เวลากับท่านด้วย    คนโสด คุณมองที่องค์ประกอบภายนอก เช่น ตำแหน่งหน้าที่การงาน บ้าน และรถ มากกว่าเรื่องของจิตใจ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังจะก้าวพลาดหกล้มตกจากที่สูง ตั้งแต่ขอบฟุตบาท ขั้นบันได จนถึงรองเท้าส้นสูง ซึ่งจะทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญสายกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้ต้องระวังอาจมีปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ตรงที่เพื่อนร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิดอาจเป็นหนอนบ่อนไส้ จ้องที่จะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ เพราะฉะนั้นทำความดีได้ แต่อย่าเด่น จะนำภัยมาสู่ตัวเอง ควรทำแบบเซฟๆ เพื่อเอาตัวรอดจากความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : อาจมีการทะเลาะกันเรื่องตกลงผลประโยชน์ทางธุรกิจไม่ลงตัว ระวังเงินทำบุญทำทาน เงินบริจาคจะสูญหาย หรือถูกขโมย

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวใหญ่และมีหน้าตาทางสังคม แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่สามารถที่จะหลีกพ้นปัญหาชู้สาว รักซ้อนซ่อนรักได้อยู่ดี จึงทำให้คุณหมดศรัทธากับชีวิตคู่แล้ว   คนโสด ทางบ้านคุณเข้มงวดกับคุณสมบัติของผู้ที่จะมาเป็นแฟนคุณอย่างมาก ยิ่งหากท่านรู้ว่า คุณกำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้า ท่านก็คงบังคับให้คุณเลิกแน่นอน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ภัยจากฝุ่นพีเอ็ม 2.5 อาจทำให้คุณหายใจไม่ออก จนถึงไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณเป็นผู้บริหารหรือทำหน้าที่บริหารงานองค์กร คุณเหนื่อยหน่ายกับงานมามากพอแล้ว จนอยากจะพักร้อน หรือเกษียณอายุการทำงาน ซึ่งวันนี้เจ้านายผู้หญิงอาจมอบหมายงานพิเศษให้รับผิดชอบ ซึ่งหากคุณรับทำและสามารถทำได้ดี เธอก็พร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : นอกจากผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์แล้ว คุณก็ยังสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ส่วนตัวคุณก็ไม่ค่อยได้ใช้เงินด้วย อย่างนี้เงินเก็บเพียบเลย

ความรัก : วันเสาร์เป็นวันครอบครัว เป็นวันที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งจริงๆ แล้วคุณต้องเป็นเจ้าภาพ แต่วันนี้ขี้เกียจก็เลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้  คนโสด คุณผิดหวังกับความรักมาจนรู้สึกเบื่อๆ อยากๆ วันนี้อาจได้เจอคู่แท้ก็ได้

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ไปท่องเที่ยว หรือทำงาน ก็ควรต้องดูแลสุขภาพอนามัยส่วนบุคคลให้ดี เชื้อต่างๆ ยังอยู่รายรอบตัว อย่าประมาท การ์ดอย่าตก รวมถึงควรรับผิดชอบต่อสังคมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลในการริเริ่มทำงาน ต้องบอกว่า วันนี้อาจไม่ใช่วันที่ดีของคุณ เพราะจะมีการล้มเลิกหรือเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เพราะฉะนั้นจึงควรอดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง ไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้การตัดสินใจต่างๆ ผิดพลาดหมด

การเงิน :  ธุรกิจการลงทุนอาจเกิดความผิดพลาด เข้าสู่ภาวะวิกฤติ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  สถานการณ์การทะเลาะมีปากเสียงกัน นับวันยิ่งจะทวีความรุนแรง วันนี้อาจยุติลงด้วยการแยกจากกันก็ได้นะ คนโสด คุณมีเสน่ห์ เจ้าชู้ ซึ่งก็ไม่สามารถคบกับใครได้ยาวนานสักคน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ ซึ่งวันนี้ไม่ธรรมดา เข้าขั้นรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการเป็นที่ปรึกษา วันนี้คุณจึงกล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย แต่อย่างน้อยก็มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ตามอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ไม่ให้คุณต้องเดือดเนื้อร้อนใจ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งหรือข้องเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัว แต่เดี๋ยวก็อยากไปทำงาน ทำให้คนอยู่ใกล้ๆ เดาใจลำบาก   คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ร้อนแรงและวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม จนคุณถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสายมูโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงอาจมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เทใจให้แฟนเก่ามากกว่าแฟนคนปัจจุบัน เอ๊ะ!!! ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2563

อย่าได้แคร์ หากคุณถูกแย่งชิง เพราะศึกนี้น่าจะบานปลาย ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2563

หากปัญหายังยืดเยื้อ ควรตัดจบดีกว่าเจ็บแต่ไม่จบ ดูดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2563

ทำใจว่าจะได้เป็นที่สอง ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบกันเลย!! ดูดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2563

แฟนเก่าว่าง เพิ่งเลิกกับแฟน จึงกลับมาขอคืนดี  ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2563

สวมบทนางเอกผู้เสียสละ เพื่อจะเริ่มต้นรักใหม่ที่แซ่บกว่า ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2563

ดวงไม่ดีไม่งามมาแล้ว รักใครชอบใครจึงควรทำให้ถูกต้อง  ดูดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up