‘คริสต์มาสกับรักที่ซ้ำซ้อน หลายคนมีดวงถูกรักซ้อนซ่อนรัก’ ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัว ที่เกี่ยวกับการเกษตร หรืองานทางด้านศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอท็อป ประมาณนี้ ซึ่งวันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง ลุยงานคนเดียว ไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น ก็ต้องระวัง เพราะการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่หากขาดความรอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ก็จะทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน และรักการหมุนเงินเพื่อทำธุรกิจ วันนี้นับว่าคุณดวงดี สามารถทำกำไรได้สูง

ความรัก :  อาจเป็นเพราะคุณได้รับความรักและความอบอุ่นใจจากครอบครัวเป็นอย่างดี จึงทำให้อารมณ์คุณขึ้นลงอย่างสุดโต่ง คือนึกจะทำอะไรตามใจตัวเองก็ทำ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องเลย คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ก็นับเป็นความโชคดีของคุณที่จะได้เจอคนที่จริงจังและจริงใจทั้งนั้น

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ คือ สมอง และหัวใจที่มีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เรียกว่าคุณได้ดีที่คำพูดเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์หรือคำพูดในการสื่อสาร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีเจ นักการทูต หรือนักสื่อสารมวลชน หรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา วันนี้ให้ระวังโครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่องานที่คุณทำ ทำให้คุณต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างฉุกละหุก ดังนั้น คุณอาจเครียด เพราะไม่รู้จะหันหน้าไปทางทิศใด

การเงิน :  คุณเป็นคนที่รู้จักคุณค่าของเงิน หากคุณไม่ใจดีมากเกินไป หรือช่วยเหลือคนอื่นจนไม่ได้คิดถึงตัวเอง จะทำให้คุณมีเงินใช้อย่างต่อเนื่องและมีฐานะที่มั่นคง

ความรัก : แม้คุณจะมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังอดเจ้าชู้ไม่ได้ จนอาจลืมไปว่า คุณมีคู่ที่ดีอยู่กับตัว จนกระทั่งเขาหลุดลอยไป เมื่อถึงวันนั้นก็สายที่จะเรียกเขากลับคืนมา คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในห้วงรักอยู่หรือเปล่า เรียกว่าทั้งรักทั้งหลงจนหัวปักหัวปำ ซึ่งคุณก็คาดหวังในตัวเขาสูง จนเครียด

สุขภาพ : หากคุณเดินทางไกล ไม่ว่าจะบนบกหรือทางน้ำ ต้องระมัดระวังตัวเองให้ดี เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นทุกเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปิน นักร้อง ดีเจ เอ็นเทอร์เทนเนอร์ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวอย่างมาก ซึ่งไอเดียของคุณก็เริ่ดมาก แต่ยากต่อผู้ร่วมงานที่จะปฏิบัติตาม ทางที่ดีคุณควรทำเป็นโครงการของตัวเอง หรือหากเป็นไปได้ก็เปิดธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  ดวงดี มีทรัพย์สินเงินทอง มีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ข้อเสียของคุณคือ ใจกว้างใหญ่ดุจแม่น้ำ ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน จึงมีพวกเข้ามาหลอกให้คุณพาไปเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ตลอด จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : คุณอาจขี้หึง จนกลายเป็นกดดันคู่ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ต้องระวังนะคะ เพราะเขาอาจเบื่อ จนออกไปหาความสุขนอกบ้าน เสี่ยงที่จะมีข่าวไม่งามตามมา คนโสด คุณมีเสน่ห์ ซึ่งกลายเป็นเจ้าชู้ไปโดยปริยาย วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะเจอรักซ้อน หรือรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ  : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นหากร่างกายไม่แข็งแรงก็มีโอกาสแพ้ได้ง่ายๆ ตอนนี้คำว่า ป่วย ไม่สบายเป็นคำที่น่ากลัวมาก ดังนั้น หากมีอาการคัดจมูก ไอ จาม ควรรีบไปตรวจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่โครงสร้างองค์กร จนมาถึงงานที่คุณทำ วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว เพราะเขามีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง และหากเขาทำอะไรคุณไม่ได้ เขาอาจเล่นงานคุณในทางที่ไม่เปิดเผย เช่น เป็นหนอนบ่อนไส้ แอบแทงข้างหลัง หรือตอนนี้กำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ทีละนิดๆ ก็ได้ แค่นี้คุณก็เครียดแล้ว เพราะไม่รู้จะหาทางออกให้กับตัวเองอย่างไรเลย

การเงิน : อาจมีการทะเลาะกัน เพราะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากเป็นเจ้าหนี้ก็อาจถูกเบี้ยวหนี้ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  ต้องระวังเรื่องปัญหารักซ้อนซ่อนรัก โดยที่วันนี้คุณก็ไม่สามารถคุยกันหรือมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก็อาจต้องปล่อยไปก่อน เพราะหากฝืนคงทะเลาะกันบ้านแตกแน่  คนโสด ระวังจะตกเป็นมือที่สาม หรือกลายเป็นมือที่สามของคนอื่น มีโอกาสได้ทั้งนั้น

สุขภาพ :  อย่าประมาท คุณอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ศิลปิน ดารา นักร้อง จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง นอกจากนั้นยังรวมถึงผู้ที่ทำงานศิลปะทุกประเภท หรืองานความสวยความงาม วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : ดวงการเงินก็ถือว่าดี มีรายได้หลั่งไหลเข้ามา และมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือธุรกิจสีเทา โดยเฉพาะเรื่องเงินสินบน เพราะจะทำให้คุณเกิดผลเสียในอนาคต

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็ดูแลอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง งานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีอย่างดีมาตลอด เพราะฉะนั้นหากเขายังมีคนอื่น ก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากจะขออุปถัมภ์คุณมากมาย แต่คนที่คุณเลือกกลับเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วยที่เกิดจากการโหมงานหนัก หรือใช้ชีวิตสมบุกสมบัน แล้วคุณปล่อยไว้ วันนี้ถึงเวลาที่ต้องทำการรักษาแล้ว ซึ่งจะเป็นการรักษาที่ต่อเนื่องและยาวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจกำลังที่จะเข้าประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน โดยที่คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ต้องระวังคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ความให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ รวมถึงอาจได้ทำงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงไว้ แต่ไม่ต้องกลัว วันนี้จะมีช่องทางให้คุณสามารถผ่านไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : มีโชคอย่างไม่น่าเป็นไปได้ อาจได้รับมรดก ถูกหวย หรือได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ

ความรัก :  คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี คู่คุณก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด คุณรักใคร รักจริง รักแล้ว รักเลย เพราะฉะนั้นหากไม่ใช่คนนี้ คุณยอมแม้จะต้องเปิดศึกแย่งชิงกันก็ตาม

สุขภาพ : โดยทั่วไปไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยกเว้นการเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำที่จะเป็นผลให้สุขภาพแย่ เพราะความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินทางด้านศิลปวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน จนถึงนักธุรกิจโอท็อป วันนี้อาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นกับงานของคุณ ซึ่งสิ่งที่คุณควรทำคือลดความใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ความหยิ่งในศักดิ์ศรีลง แล้วขอคุยกับหัวหน้างาน หรือผู้บังคับบัญชา เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน : อาจได้รับผลตอบแทนจากธุรกิจดี แต่ก็อย่าหลงเชื่อคนง่าย เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะถูกหลอกให้สูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : จากครอบครัวที่เคยอยู่กันอย่างมีความรักและและความอบอุ่น วันนี้อาจเกิดปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย แต่จะอย่างไรก็ตามคุณไม่ควรโทษตัวเอง หรือทำอะไรที่เป็นการประชดตัวเอง เพราะยังมีคนอื่นที่รักคุณอีกเยอะที่จะเสียใจกับการกระทำของคุณ คนโสด คนที่คุณคิดจะจริงจังด้วยไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ เรื่องเลยนะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ หัวใจ  รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจด้วย ยังรวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง จะมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหลงทางไปตามดวง มีรักที่ซ้ำซ้อน เพราะแค่คิดก็เจ็บแล้ว ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2563

ไม่ลังเลในการเลือก แต่ลังเลตอนอยู่ด้วยกันแล้ว อาจสายเกินไป ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2563

ดวงคุณจะได้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน จนหนุ่มๆ เกรงใจไม่กล้ามาจีบ ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2563

มีแฟนยาก เพราะดวงต้องผ่านด่านผู้ใหญ่มากกว่า 3 คน ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2563

ดวงต้องแย่งชิง ยอมทุ่มสุดตัว ไปอยู่ด้วยกันก่อน ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2563

ดวงความรักไม่สดใสเลย ไม่เป็นมือที่สาม ก็เป็นโสด ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up